Đặt banner 324 x 100

Làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên


Những cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên

 

Tinh dầu dừa giúp nhũ hoa hồng hào

 

Có thể nói tinh dầu dừa là một trong những nguyên liệu có chiết xuất từ thiên nhiên, có chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào tổ cho da. Hàm lượng vitamin cùng với khoáng chất, mang đến hiệu quả sát khuẩn, trị thâm, dưỡng ẩm và giúp da thêm mềm lại.

 

>>>> Thảo luận cách nâng ngực hiệu quả trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

Chính vì vậy, tinh dầu dừa đã trở thành một trong những nguyên liệu có trong các công thức làm đẹp, đặc biệt là công dụng làm hồng nhũ hoa. Với hàm lượng chất axit lauric, giúp ức chế các hàm lượng melanin gây thâm đen và giúp nhũ hoa trở nên hồng hào hơn.

 

Nguyên liệu vô cùng đơn giản với 1 – 2 muỗng tinh dầu dừa nguyên chất.


Tiếp đến, bạn dùng nước ấm sạch lên vùng da xung quanh và trên nhũ hoa, nhằm giúp loại bỏ các bã nhờn cùng bụi bẩn bám trên da.


Sau đó, bạn bôi tinh dầu dừa trực tiếp lên vùng da nhũ hoa và thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng, đều đặn trong thời gian 2 – 3 phút.


Cuối cùng, bạn giữa nguyên tinh dầu dừa trong vòng 10 – 15 phút và dùng nước mát sạch để rửa hết lớp nhờn của tinh dầu.

 

Bằng cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên với tinh dầu dừa, cần được thực hiện đều đặn trong thời gian từ 2 – 3 lần/ tuần, để có được hiệu quả trị thâm như ý.


Bột nghệ trị thâm nhũ hoa

 

Tinh bột nghệ, là loại nguyên liệu thần thánh được dùng nhiều trong các công thức làm đẹp cũng như chăm sóc da. Với tinh chất curcumin, mang đến công dụng làm mờ các vết nám, thâm đen và giúp da trở nên đều màu, trắng hồng. Cùng với đó là tinh chất chống oxy hóa cao, giúp da luôn giữ được độ đàn hồi, căng mịn tự nhiên và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Từ đó, giúp nhũ hóa trở nên hồng hào tự nhiên, khiến các melanin gây hại bị ức chế tại vùng nhũ hoa không phát triển và không gây hại cho da. Kết hợp cùng với một ít tinh chất sát khuẩn, tẩy tế bào chết và làm chàm tình trạng nếp nhăn xuất hiện từ mật ong.

 

Nguyên cần chuẩn bị:

1 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất.
1 muỗng mật ong rừng nguyên chất.

 

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng mật ong


Mật ong nguyên chất trị thâm và làm hồng nhũ hoa hiệu quả

 

Cách thực hiện:

 

Bạn cần cho 2 nguyên liệu mật ong cùng với tinh bột nghệ, trộn đều cùng với nhau ta sẽ cho ra hợp chất sánh mịn.
Tiếp đến, bạn sử dụng sữa tắm hoặc nước sạch để loại bỏ hết các bã nhờn cùng với cặn bã, giúp lỗ chân lông thêm phần thông thoáng.


Tiếp theo, bạn sử dụng hỗn hợp bôi đều lên khắp vùng da nhũ hoa và kết hợp việc massage đều theo hướng ngược chiều kim đồng hồ, trong thời gian 3 phút.


Cuối cùng, bạn giữ nguyên hỗn hợp trên da thêm tầm 10 phút và dùng nước mát để làm sạch, rồi dùng khăn thấm khô hết nước.

 

Sử dụng tinh bột nghệ để thực hiện cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên, nên áp dụng một cách thường xuyên trong tuần với tần suất 3 lần.


Nhũ hoa hồng hào nhờ cà phê

 

Cà phê là loại thức uống quen thuộc của nhiều người dân Việt Nam, không chỉ thu hút bởi hương vị thơm ngon, mà cà phê còn được sử dụng nhiều trong làm đẹp cho ada. Với tinh chất cafein, cà phê mang đến công dụng làm trắng da, tẩy tế bào chết trên da và chất chống lão hóa, giúp da luôn giữ được làn da mịn màng.

 

>>> Tìm hiểu các cách làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên