Đặt banner 324 x 100

Làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu?


Tại sao ngày càng nhiều phụ nữ muốn làm hồng nhũ hoa?

 

Trước khi tìm hiểu phương pháp làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu thì chúng ta cùng tìm hiểu tại sao ngày càng nhiều phụ nữ muốn làm hồng bộ phận nhạy cảm này. Nhũ hoa mặc dù là bộ phận nhỏ trên cơ thể nhưng nó vô cùng quan trọng với phụ nữ vì nó không chỉ là bộ phận nhạy cảm mà còn có sức hút đầy quyến rũ.

 

 

Nếu bạn may mắn sở hữu một vòng 1 căng tròn, cân đối cùng nhũ hoa hồng hoà thì có thể giúp bạn tăng thêm sức quyến rũ và gắn kết mối quan hệ giữa 2 vợ chồng. Mặc dù nhũ hoa thâm sạm không ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ nhưng bạn sẽ cảm thấy thật khó chịu và vô cùng thất vọng với màu sắc không đẹp của bộ phận này.

 

>>>> Hình ảnh núm vú tụt trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

Làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu tiền

 

Nếu bạn sở hữu phần nhũ hoa sần sùi, kém sắc cũng như thâm sạm thì có thể sẽ tạo nên sự e ngại cùng khoảng cách lớn giữa 2 vợ chồng. Tuy nhiên khi phương pháp làm hồng nhũ hoa ra đời thì mọi lo lắng này đều có thể được khắc phục. Nếu bạn chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín cùng phương pháp phù hợp thì sẽ cải thiện tình trạng đang gặp phải của núm vú.

 

Có thể nói rằng, tình trạng núm vú thâm sạm, sần sùi sẽ khiến cho tinh thần cũng như hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng. Chính vì thế hãy nhanh chóng cải thiện tình trạng mà núm vú mình đang gặp càng sớm càng tốt.

 

Tại sao núm vú thường bị xỉn màu, thâm đen ?

 

Một vấn đề khác mà bạn cần quan tâm trước khi tìm hiểu làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu chính là nguyên nhân khiến cho nhũ hoa của chị em ngày càng bị thâm đen, xỉn màu. Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể kế đến như sau:

Nội tiết tố của cơ thể bị thay đổi do tuổi dậy thì, có kinh nguyệt, mang thai hoặc sau khi sinh nở.

Cho con bú không đúng cách

Do gen di truyền

Do mặc áo ngực thường xuyên và quá chật

Trong lúc quan hệ vợ chồng có tác động mạnh lên núm vú

Do liên tục tiếp xúc với tia UV trong ánh nắng mặt trời quá nhiều

Việc vệ sinh nhũ hoa không đúng cách

Chế độ ăn uống sinh hoạt không hợp lý, bệnh mạn tính, tình trạng lão hoá cũng là các nguyên nhân khiến nhũ hoa bị thâm đen.

 

Việc núm vú của bạn bị thay đổi màu sắc thường do nội tiết tố cũng như sự thanh đổi của gen trong cơ thể. Hormone estrogen và progesterone là nguyên nhân chính gây ra tình trạng này và bộ phận bị ảnh hưởng nhiều nhất và trở nên thâm sạm nặng là núm vú và quầng vú.

 

Cũng không khác gì da, nếu núm vú tập trung quá nhiều hắc sắc tố melanin sẽ làm cho bộ phận này ngày càng trở nên sẫm màu. Bạn có thể cảm thấy ngạc nhiên khi biết rằng Eumelanin có màu nâu nên sẽ làm cho nhũ hoa trở nên thâm nám, còn sắc tố Pheomelanin với màu đỏ thì sẽ làm cho nhũ hoa sáng hơn.

 

>>>>> Giải đáp thắc mắc làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu