Đặt banner 324 x 100

Căn hộ view biển cao cáp 5 sao tại Nha Trang


Cùng với giao thông hoàn thiện, chế độ phát triển kinh tế thay đổi, dự án công trình Welltone Luxury Residence nắm giữ địa điểm kim cương độc tôn trên trục con đường triệu đô Trần Phú mang đến tầm nhìn thượng định tại vịnh Nha Trang, là nét chấm phá điển hình nổi bật nhưng hài hoà với cảnh quan cuộc sống hoang sơ và bầu không khí đô thị phồn vinh. phong cách xây dựng âu lục hiện đại, hiện đại tích hợp cùng với lợi ích thông minh, đẳng cấp tỏa sáng nét đẹp kim cương của dự án công trình.

vị trí dự án

Welltone Luxury Residence tọa lạc tại giao điểm đường Trần Phú - cung đường du lịch sôi động nhất Nha Trang cũng như đường Xóm Cồn ven dòng sông Cái hiền hòa, đông đúc, trung tâm dân sinh sống đã được quy hoạch bài bản.

tổng quát

Welltone Luxury Residence là tổng hợp căn nhà sang trọng, trung tâm thương mại, thư giãn và giải trí được quy hoạch ăn nhập tại TP. Nha Trang. Lấy ý tưởng từ sóng vỗ hiền hòa, ấp ôm bờ biển, Welltone Luxury Residence có phong cách thiết kế những mặt đường cong không cứng nhắc, tạo một mẫu còn mới của khu vực. 
  • Tổng diện tích dự án: 11.115,7 mét vuông 
  • độ lớn: 3 tháp căn hộ cao từ 24 – 27 tầng 
  • 1.341 căn hộ, các địa điểm phục vụ, mua sắm 2 tầng hầm thông nhau 3 tháp
con số căn từng tháp:
  • Block Sol: 569 Căn / 4 căn Penthouse
  • Block Sea: 386 Căn/ 6 căn Penthouse
  • Block Sand: 386 Căn/ 6 căn penthouse
  • lợi ích dự án

    Welltone Luxury Residence đem đến đầy đủ ích lợi cao cấp cũng như thú vị của một resort đích thực. Một bầu không khí nghỉ dưỡng tại gia thuận tiện để nghỉ ngơi, nhằm sum họp bên gia đình mang lại hạnh phúc có thêm tròn đầy.

Thông tin liên hệ


: Thanhthuybds125
: Nguyễn Thị Thanh Thúy
: 0935955925
: 01 Bình Hòa
: