Đặt banner 324 x 100

Những Công Dụng Thần Kì Của Bạt Trong Suốt Mà Bạn Sẽ Muốn Biết


Hiện tại, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại bạt khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng . Bạt trong suốt là một trong những loại bạt được ưa chộng nhất hiện này với khả năng che mưa, che nắng và đặc biệt là giữ được độ sáng xung quanh. Hãy cùng Bạt nhựa Hàn Việt tìm hiểu về cấu tạo cũng như chức năng của loại bạt này nhé!



1. Bạt trong suốt là gì?
Bạt trong suốt là một sản phẩm đặc biệt với khả năng nhìn xuyên thấu như kính nhưng chúng lại rất mềm mại và hoàn toàn có thể gấp hay cuộn gọn. Là một sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng tại các địa điểm kinh doanh nhỏ như quán ăn, quán cafe, ... bởi tính thẩm mỹ của nó. Tuy bạt trong suốt có thể cho anh sáng lọt vào nhưng một điểm ưu việt của nó có thể chắn được từ 60 - 70% ánh nắng của mặt trời.



Xem thêm:
https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6967416694088613889/
https://www.facebook.com/batnhuahanviet.com.vn/posts/pfbid02L5dJv585Rhbfv3qMbXsjFaRie5G26f3pVHDwSoemNyR2eZqiEubQgyHxGVRNh4Wkl

2. Những ưu điểm của bạt nhựa trong suốt
Nguyện liệu chính làm nên bạt trong suốt là màng nhựa PVC. Đây là 1 nguyên liệu sản xuất rất nhiều loại bạt thông dụng và rất được ưa chuộng hiện nay. Quy trình sản xuất được dựa theo quá trình thổi tại máy thổi hoặc quá trình cán ở trên máy cán. Sau đây là một số đặc điểm nổi bật của bạt trong suốt.
- Có khả năng chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
- Tuy là loại bạt trong suôt nhưng lại có khả năng cản nắng cực tốt.
- Sản phẩm giúp gia chủ tiết kiệm điện năng bởi cấu tạo trong suốt giúp người sử dụng có thể đón ánh sáng vào nhà mà không cần phải sử dụng điện.
- Chi phí khá rẻ cùng với độ bền cao.
- Khả năng sử dụng linh hoạt, dễ dàng thả ra hay cuốn vào một cách gọn gàng và nhanh chóng.
- Thi công, lắp đặt dễ dàng.
- Có nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng.

Qua bài viết trên, Bạt nhựa Hàn Việt đã giới thiệu đến bạn về cấu tạo cũng như công dụng của bạt trong suốt. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên bạn có thể lựa chọn cho nhu cầu của mình một loại bạt phù hợp để mang lại lại hiệu quả cao nhất.
 

Thông tin liên hệ


: phamvandat
:
:
:
: