Đặt banner 324 x 100

Thảo dược trị mất ngủ 


Chữa Mất ngủ bằng thảo được từ xưa đến nay luôn được coi là phương pháp ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao đồng thời mang lại hiệu quả an toàn. Bài viết dưới đây gợi ý cho bạn một số loại thảo dược trị mất ngủ được nhiều người tin dùng.

1. Bình vôi

Cây bình vôi là một loại cây quen thuộc với chúng ta, loại cây này được biết đến trong y học cổ truyền với tác dụng an thần, chữa nhức đầu, mất ngủ. Trong củ bình vôi có chứa chất Rotundin có tác dụng trấn tĩnh thần kinh, chống co quắp. Chất này còn có tác dụng điều trị bệnh đau tim, hạ huyết áp, các bệnh về đường hô hấp. Song cần lưu ý sử dụng một lượng vừa phải để tránh ngộ độc. 

Bạn có thể có giấc ngủ ngon dễ dàng với công thức ngâm rượu nhẹ với bột củ bình vôi tán nhuyễn, thêm ít đường cho dễ uống.Theo khuyến cáo, người lớn nên sử dụng một lượng nhỏ từ 3-6 gam.

2. Cây lạc tiên

Loại thảo dược này có vị ngọt và đắng, có tác dụng tiêu viêm, lợi tiểu, an thần, chữa mất ngủ, viêm da, mẩn ngứa. Bạn có thể sử dụng dễ dàng chúng dưới dạng rau ăn hoặc sắc thuốc, cao lỏng pha loãng để uống.

3. Long nhãn

Phần cũi nhãn hay được gọi là long nhãn trong Đông y được biết đến có tác dụng an thần, bổ kinh tâm và tỳ, chữa suy nhược cơ thể đặc biệt là chữa mất ngủ kéo dài.

Tiện lợi và dễ ứng dụng nhất là tách vỏ và nấu long nhãn với cháo, với chè để cả nhà có thể cùng thưởng thức cũng như giúp người dùng ngủ ngon, sâu giấc.

4. Cây vông nem

Theo Đông y, lá vông có vị hơi đắng và hơi chát, tính bình nên có tác dụng an thần, dễ ngủ, điều trị các bệnh phong thấp, huyết áp và mất ngủ. Dân gian thường hay dùng lá vông để chữa chứng mất ngủ bằng cách nấu hoặc sắc nước uống.

5. Tâm sen

Là một trong những thảo dược trị mất ngủ được đông đảo người dân yêu thích, khỏi phải nói tâm sen được ưu ái thế nào. Tâm sen xuất hiện phổ biến trong các thức uống trà từ bình dân đến thượng hạng, và trong  ẩm thực thì ngay cả các món ăn ngon có tâm sen cũng nhiều vô kể. Thành phần của tâm sen có chứa chất Alcaloid, Nuciferine, Asparagine,,, có khả năng tác động trực tiếp lên não bộ giúp xoa dịu các vùng thần kinh, ổn định nhịp tim, huyết áp giúp người sử dụng có giấc ngủ ngon.

Kết

Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn chữa được mất ngủ dễ dàng.. Song nếu bạn mong đợi một phương pháp khác đơn giản và mang lại hiệu quả cao hơn, hãy liên hệ với Reviv Việt Nam. Tại đây, chúng tôi sở hữu phác đồ trị mất ngủ không dùng thuốc từ Mỹ. Phác đồ không chỉ điều trị dứt điểm mất ngủ mà còn mang lại hiệu quả cải thiện sức khỏe cho hàng nghìn khách hàng đã tin dùng sử dụng.

tri-mat-ngu
Ca sĩ Erik đang trị liệu bằng phương pháp IV của Hoa Kỳ tại Reviv Việt Nam giúp lấy lại giấc ngủ ngon, nâng cao đề kháng sau những ngày chạy show

Thông tin liên hệ


: anvybui613
:
:
:
: