Đặt banner 324 x 100

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 3 ngủ


Ngôi nhà mà chúng tôi trình làng cho bạn là một ngôi thiết kế nhà đẹp cấp 4 3 phòng ngủ kiểu phong cách đồng quê. Có quý phái bày diễn trang trí đơn giản & thực ra, nhưng đủ hấp dẫn bất cứ GĐ mong muốn cuộc đời phẳng lặng, thư giãn, tránh xa khói bụi, tiếng tàu xe như ở thành phố thiết kế nội thất biệt thự hiện đại.

Phối cảnh thiết kế bên ngoài ngôi thiết kế nhà đẹp cấp 4 3 căn phòng ngủ

Ngôi thiết kế nhà đẹp cấp 4 3 phòng ngủ bé dại xinh với những tán cây và mái hiên xoay giúp các cá thể dễ chịu hơn để tận hưởng khoảng trống ngoài trời của chính mình. Từ ánh nắng chan hòa của ô cửa kính đến ánh đèn chùm lung linh, mọi thứ đều đem về một mùi vị hoàn hảo.

nhà cấp 4 3 phòng ngủ

trung tâm chính của việc chu đáo trong ngôi thiết kế nhà đẹp một tầng 3 căn phòng ngủ ày là phong cách thiết kế mái. Bao gồm hai phần mái nghiêng theo các hướng ngược nhau. Các đường viền nhô cao, úp xuống bắt gặp nhau để có thể chia thành đường diềm mái. Ai ghé thăm ngôi nhà sang trọng đồng quê không có khả năng không cầm lòng trước vẻ đẹp của công trình này.

nha cap 4 3 phong ngu 2

nhà cấp 4 đẹp 3 căn phòng ngủ theo cách đồng quê lôi kéo 5

hình thức bên ngoài luôn được du khách ưu ái nhất. Họa tiết thiết kế của ngôi nhà này không thực sự cầu kỳ, nhưng chính vì sự dễ chơi đó lại mang đến sự ấm áp & bình dị nhất. Ngôi mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 căn phòng ngủ này là việc kết hợp tuyệt vời giữa các chất liệu kính, gỗ và gạch, tạo nên toàn cục cân đối, hài hòa cho khoảng trống. Sảnh chính được làm đặc biệt, thêm diện tích hỗ trợ cho ngôi nhà hút gió, đón ánh sáng từ bên phía ngoài tiện lợi hơn.

cục bộ bậc tam cấp & hiên trước của ngôi nhà đều được ốp gỗ. Liên kết với màu be của ngoại thất hoàn hảo, gray clolor của gỗ bên ngoài, làm toát lên sự hấp dẫn cho toàn bộ mặt tiền ngôi nhà thiết kế quán cafe đẹp. Quá trình cửa kính thoáng đoàn kết cùng tiểu tiền cảnh sân nhà làm hiện hữu lên sự sắc sảo & đẳng cấp và sang trọng của công trình nhà cấp 4

nha cap 4 3 phong ngu 4

nhà cấp 4 3 phòng ngủ theo cách đồng quê thu hút 6

Ngôi nhà Theo phong cách đồng quê dễ thương chiếm hữu khu vườn thướt tha trước lối vào càng thu hút và trở thành đòi hỏi lớn cho những người thương mến trồng cây hoa.

mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 ngủ

thiết kế thiết kế nhà cấp 4 3 căn phòng ngủ đẹp này bao gồm 3 phòng ngủ, 2 nhà tắm, 1 phòng tiếp khách. 1 Bếp, 1 kho có hiên trước nhà. Tổng diện tích khu tính năng khoảng tầm 115,70m2. Thích hợp nhất cho một hạnh phúc gia đình nhỏ dại thích lối sống gần cận, ấm cúng bên nhau.

phòng khách liền bếp với không gian mở thoáng đãng biệt thự đẹp. Họa tiết thiết kế 2 căn phòng ngủ nhỏ dại có cấu trúc tương đương. Đối với phòng ngủ master có bổ sung thêm hành lang cửa số hướng ra phía hiên tiện lợi.

Thông tin liên hệ


: HG
:
:
:
: