Đặt banner 324 x 100

" còn thương nhau thì về buôn ma thuột "


Có cái nắng có cái có cà phê, có những con đường đất đỏ bazan có những con người chân chất và mộc mạc.

Đấy!!! 2016 tôi về Bắc Giang quê gốc của tôi, ấy thế mà cứ bị trêu là đặc giọng miền Nam, quên mất giọng Bắc rồi. Rồi có những câu hỏi như trong đó đi học thì cưỡi voi rồi nhà ở trong rừng núi đồi đúng không?

Tôi cười vui và nói: Vậy thì phải các bác vào chơi một vài lần rồi... trong ấy cũng phát triển lắm không kém cạnh ngoài này đâu, cũng có rừng thật nhưng là rừng điều, rừng sầu riêng, mà nhiều nhất là cafe. Cũng tự hào khoe chứ, vì cắm cái rễ ở Tây Nguyên gần 20 năm rồi.

Cà phê voi và người ĐăkLăk

Mà cũng chỉ biết thế thôi, nhà cũng trồng cà phê, ấy vậy mà không biết uống cà phê, cứ ra quán thì chỉ gọi tạm một cốc cafe mà cũng không biết đó là loại cafe gì.

Vậy mà cái vài hôm thực tập, mình mới biết những loại cafe mình hay uống là gì. Cũng có thêm về nhiều cái kiến thức về cafe nguyên chất.

Rồi đấy!!! rồi mới biết mình toàn uống cà phê trộn, hầu như chả uống nguyên chất mà có cũng đâu có biết, nhưng cũng thấy ngon vì cafe trộn nó đậm hơn, nó béo hơn thâm chí là cũng ngon nữa. Vào tìm hiểu café mới biết ra là mình uống café trộn, vậy nên khi uống mọi người cũng nên biết nó có một số cái như này:
Cơ bản thì có 3 loại:

Loại 1: Đậu nành và bắp không cho thêm gì khác( đa số hiện tại các quán cóc vỉa hè sử dụng ) uống khá ngon nếu loại này thì đơn giản nó không có hại cho sức khỏe.

Loại 2: Cho thêm tạp chất Có khi là vỏ chấu cà phê và nhiều cái không sạch cho lắm.

Loại 3: Có thể có nhiều chỗ sẽ cho thêm chất không được cho phép vào ( mà giờ cũng không thấy có nhiều cho lắm)

Đấy nó rẻ thế đấy, nhưng gặp cái nào rẻ quá thì cũng cẩn thận, mua về uống lại hại sức khỏe. Mặc dù không gặp nhiều nhưng vẫn nên cẩn thận thì vẫn hơn, còn không thì cứ uống café nguyên chất an toàn mà lại tốt cho sức khỏe.

An toàn khi uống cà phê nguyên chất.

Tuy café nguyên chất nó nhạt hơn nhiều người kêu không đậm vị, thì cũng đúng thôi, uống café trộn quen rồi mà.

Nhưng uống café nguyên chất mới cảm nhận được hương vị thực sự của café, cái tinh túy nhất của từng mẻ cà phê nó như thế nào. Nào là vị chua, ngọt, đắng… lại thêm còn mùi hương em nó nồng cháy hay có hương hoa hồng.
Uống café nguyên chất thật thì mới giúp mình có năng lượng, sáng tạo, và có những cảm hứng cho một ngày mới.
Mua Ngay Cà Phê BM Group nguyên chất.