Đặt banner 324 x 100

Bản vẽ mặt bằng biệt thự vườn 2 tầng tiện nghi


Mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng 4 phòng ngủ ăn được điểm trong mắt người nhìn bởi nét đẹp tân cổ truyền tinh tế và sắc sảo, thanh thoát và khiêm tốn. Căn biệt thự đẹp là sự liên minh hợp lý giữa ngoại thất ưa nhìn cùng thiên nhiên chan hòa đem lại một khoảng không gian sống cực kì dễ chịu mà không thua kém phần quý phái. Mời bạn cùng WEDO chiêm ngưỡng và ngắm nhìn ngôi biệt thự tuyệt vời này trong nội dung bài viết hôm nay mẫu nhà biệt thự 1 tầng.

phong cách thiết kế thiết kế bên ngoài mẫu biệt thự đẹp vườn 2 tầng tân cổ điển

thiết kế biệt thự 2 tầng tại Thái Bình có diện tích thiết kế và xây dựng là 13x19m. Diện tích đất còn sót lại được sắp xếp sân vườn cùng tiểu cảnh xung quanh mang lại không gian sống phẳng lặng, thoáng mát cung cấp được đòi hỏi nghỉ ngơi, thư giãn của rất nhiều thành viên trong gia đình. Biệt thự kiến thiết xây dựng theo đẳng cấp và sang trọng tân cổ kính được tối giản những đường nét, họa tiết đưa về diện mạo tinh giản và nhẹ nhàng. Không chỉ vậy là những đường chỉ nhão nhoẹt cùng mái vòm cong tinh tế và sắc sảo thể hiện nét kiêu sa và xua tan sự khô cứng của bờ tường. Mái thái màu xanh xám lịch sự và trang nhã chồng lớp tỉ mỉ cầu kỳ cấu kết cực kì ăn ý với gam white color tinh khôi ở thiết kế bên ngoài.

Hệ trụ cột tròn, vuông vững chãi điểm xuyết thêm hoa văn bày diễn trang trí ở vị trí chân cột cực kì tinh tế điển hình trên nền sơn trắng chủ đạo. Sắc trắng thật sạch giúp căn biệt thự mang vẻ đẹp bền vững lâu dài đi cùng năm tháng.

Kiến trúc ngoại thất biệt thự vườn 2 tầng tân cổ điển

biệt thự gây dựng theo đẳng cấp tân cổ truyền được tối giản những đường nét, hình tiết

Bên cạnh cửa chính từ gỗ bỗng nhiên thì bao quanh thiết kế bên ngoài còn bố trí rất nhiều hành lang cửa số kính suốt trong quãng. Biện pháp này giúp đưa tia nắng & gió trời vào bên trong 1 cách Gia Công. Từ đó đảm bảo sự thông thoáng nhất định. Khuôn viên sân vườn ngát xanh sắp xếp đường đi bát ngát là chỗ lý tưởng để cho vui chơi & chiêm ngưỡng cảnh vật vào những khi thanh nhàn thiết kế văn phòng làm việc.

Bản vẽ mặt phẳng biệt thự đẹp vườn 2 tầng tiện nghi

mặt bằng tầng 1

Bản vẽ mặt phẳng công năng tầng 1 được phân bố như sau: phòng khách, bếp + phòng ăn, 2 phòng ngủ, gara để có thể xe, nhà xí.

trải qua xung quanh vị trí sảnh đó chính là tiền sảnh với một phòng khách rộng dễ chịu và thoải mái. Căn phòng được sắp xếp ở trung tâm mẫu thiết kế biệt thự vườn đáp ứng khoảng trống tiếp khách và hoạt động và sinh hoạt dễ chịu. Bếp & phòng ăn được thu xếp liền kề với nhau. Cạnh bếp phong cách thiết kế cửa hướng ra bên ngoài hiên dưới giúp dễ ợt lấy sáng & tranh luận không gian. 2 Phòng ngủ với diện tích tương đối ngắn gọn được sắp xếp thiết kế bên trong chỉn chu. Nhà xí thu xếp phía bên ngoài gần với cầu thang nhằm dành dụm diện tích hiệu quả.

Mặt bằng tầng 1

mặt phẳng tầng 1

mặt phẳng tầng 2

khu vực tầng 2 bao gồm các khoảng không chức năng: 2 phòng ngủ, nhà xí, tiền sảnh.

2 căn phòng ngủ trong nhà biệt thự vườn 2 tầng được phân bổ diện phối kết hợp lý & sắp xếp nội thất gọn gàng. Phòng hoạt động và sinh hoạt bình thường mênh mang là nơi các thành viên ở trong nhà sinh hoạt dễ chịu. Nhà vệ sinh bên phía ngoài nhằm mục đích Gia Công diện tích căn phòng ngủ và đảm bảo sự thông thoáng cần thiết thiết kế cửa hàng.

Mặt bằng tầng 2

mặt phẳng tầng 2

nội thất biệt thự đẹp vườn 2 tầng đẳng cấp tân cổ kính

Mẫu phòng khách tân cổ đại tối tân

thiết kế nội thất phòng khách nhà biệt thự nhã nhặn trong khi sử dụng gam màu trắng tinh xuyên suốt khoảng không. Căn phòng được thu xếp nội thất gọn gàng, màu sắc hài hòa đáp ứng một không gian tiếp khách, họp mặt GĐ đảm đang. Ngành cửa kiếng bao quanh giúp ánh nắng thuận lợi len lỏi tới từng ngóc ngách bên trong. Từ đó mang lại một căn phòng sáng sủa và tươi thế hệ.

Mẫu phòng khách tân cổ điển hiện đại

nội thất phòng khách đẹp thiết kế biệt thự lịch lãm trong khi dùng gam màu trắng tinh

thiết kế phòng bếp đẹp tân cổ đại đẹp cao sang

Phòng ăn biệt thự vườn 2 tầng rộng lớn với bộ bàn và ghế nệm cao cấp để ở ở vị trí chính giữa. Chiếc ghế khung gỗ chắc như đinh câu kết bọc nệm bằng vải làm nên êm dịu cho quá trình tin dùng. Phòng ăn đợc bày diễn trang trí thêm thảm trải sàn, lọ hoa & đèn bày diễn trang trí lạ mắt. Cùng theo với chính là bức họa nghệ thuật đem đến một khoảng không lãng mạn và ấm áp.

Thiết kế nội thất biệt thự vườn 2 tầng phong cách tân cổ điển

Phòng ăn đợc trang trí thêm thảm trải sàn, lọ hoa và đèn bày diễn trang trí độc đáo

Tủ bếp được thu xếp sát tường gọn gàng gây ra một đường đi thông thoáng ở giữa. Tủ bếp sơn màu trắng sữa đi cùng màu sơn tường đẳng cấp Âu Lục. Sự tích hợp màu sắc này tạo xúc cảm nới rộng lớn diện tích một cách kết quả.

Thiết kế nội thất biệt thự vườn 2 tầng phong cách tân cổ điển

Tủ bếp được bố trí sát tường gọn gàng gây nên một lối đi thông thoáng ở giữa

Hai mẫu Thiết kế Phòng Ngủ tân cổ kính đẹp từ tốn, sắc sảo

phòng ngủ thiết kế biệt thự vườn 2 tầng được trang trí với những đường chỉ trên trần nhẹ nhàng vô cùng tinh tế. Căn phòng cũng dùng bố cục màu sắc gần giống với bên ngoài đem tới một thể nhất thống quan điểm hoàn chỉnh.

Hai mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp nhã nhặn, tinh tế

Căn phòng cũng sử dụng bố cục màu sắc gần giống với bên ngoài đem tới một thể nhất thống quan điểm hoàn chỉnh

căn phòng ngủ cả bé xíu gái được trang trí nhộn nhịp biểu hiện qua màu sắc cũng giống như đèn bày diễn trang trí, nội thất rất là cute.

thiết kế bên trong gỗ êm ấm, màu xanh của giường nghỉ trẻ trung & ánh sáng tự nhiên qua cửa sổ nhỏ dại phân phối một khoảng không nghỉ dưỡng ấn tượng dành cho bé.

Thông tin liên hệ


: HG
:
:
:
: