Đặt banner 324 x 100

Cách giảm cân nhanh mà không cần phẫu thuật


Tình trạng thừa cân, béo phì là tình trạng thường gặp nhất ở các bạn nhân viên văn phòng, các phụ nữ sau khi sinh. Chính vì thế nhiều chị em phụ nữ nỗ lực giảm cân nhưng không hiệu quả. Sau đây là những cách giảm cân nhanh mà không cần phẫu thuật:

1. Uống nhiều nước

Các chuyên gia khoa học đã kiểm chứng tác dụng của việc uống nước giúp bạn có cảm giác no và ít thèm ăn hơn. Uống một ly nước trước bữa ăn có thể giúp bạn kiểm soát lượng đồ ăn khi nạp vào. Và nước còn có chức năng thanh lọc và giải độc cơ thể giúp tăng cường đề kháng mạnh mẽ.

uống nước giảm cân hiệu quả

Uống nhiều nước giúp giảm cân hiệu quả

2. Ăn bữa sáng đúng giờ

Nhiều người có thói quen bỏ bữa để giảm cân nhanh, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm mà hầu hết những người giảm cân hay mắc phải. Phương pháp này không chỉ làm bạn giảm cân mà còn làm tăng thêm trọng lượng vì bạn sẽ có xu hướng ăn bù vào buổi trưa

Và do bị đói nên cơ thể sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất khiến bạn khó giảm cân hơn.

3. Chia thành nhiều bữa mỗi ngày

Thay vì ăn 3 bữa thật no bạn nên chia thành 5 6 bữa ăn. Cách này sẽ khiến bạn có cảm giác no suốt cả ngày nên sẽ không ăn thêm các món ăn vặt.

Ngoài ra khi bạn ăn nhiều bữa hơn thì cơ thể sẽ tạo hiệu ứng nhiệt của thức ăn, giúp tăng cường sự trao đổi chất giúp việc giảm cân diễn ra nhanh hơn.

4. Giảm lượng tinh bột

Tinh bột là thực phẩm chính trong việc cung cấp năng lượng, tuy nhiên việc nạp quá nhiều tinh bột sẽ dẫn đến việc dư thừa năng lượng dẫn đến tình trạng béo phì

Bạn không thể hoàn toàn bỏ được tinh bột thay vào đó bạn có thể thay lượng tinh bột hấp thụ nhanh như cơm, bánh thành những tinh bột hấp thụ chậm tốt hơn như yến mạch, gạo lứt, yến mạch, ngũ cốc ...

5. Tăng cường rau củ quả

Trái cây rau củ quả là những thực phẩm chứa ít calo, không gây tăng cân nhưng giàu vitamin, nước, chất xơ là những thành phần giúp bạn no lâu, không thấy đói. Ngoài ra những thực phẩm này rất tốt cho sức khỏe giúp bạn ngăn ngừa các bệnh tim mạch, tiểu đường ...

ăn nhiều rau củ giúp giảm cân

Rau củ quả rất nhiều vitamin có lợi cho cơ thể

6. Các loại thức ăn nên tránh

Các món ăn vặt chính là những món nhiều calo nhưng lại rất ít dinh dưỡng vì vậy bạn cần hạn chế ăn trong quá trình giảm cân.

7. Đồ ăn vặt nhiều calo như bánh, bánh mì

Thực phẩm đông lạnh chứa nhiều thành phần natri khiến cơ thể giữ nước khi đó trông bạn sẽ không gầy đi rất dễ chán nản

Nước ngọt là loại nước uống chứa rất nhiều đường và nước ngọt sẽ làm bạn mau có cảm giác thèm ăn hơn

Nước ép trái cây là loại nước tưởng chừng bổ dưỡng nhưng thật chất nó rất nhiều đường và ít chất xơ

Rượu là nước uống khiến cho gan phải làm việc liên tục để đào thải độc tố và đồng thời làm giảm khả năng đốt cháy của chất béo.

8. Tập thể dục và vận động mọi lúc mọi nơi

Tập thể dục giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, đốt cháy calo và lượng mỡ thừa hiệu quả. Nếu bạn không biết các bài tập thể dục nào tốt nên tham khảo các clip Youtube hay tham gia các phòng Gym để PT có thể hướng dẫn bạn những bài tập chính xác.

Và bạn phải vận động thường xuyên nếu bạn làm việc trên lầu 2 lầu 3 thay vì đi thang máy bạn thử đi thang bộ để cơ thể luôn vận động, nếu di chuyển ở địa điểm gần thì bạn có thể đi bộ hay bằng xe đạp.

9. Giảm cân bằng liệu trình máy giảm béo tại spa

Đây là phương pháp giảm cân mà bạn không cần phải luyện tập thể dục vất vả hay phải kiên trì ăn kiêng phù hợp với mọi đối tượng đặc biệt là những người có vấn đề về tim mạch, tiểu đường. Dòng máy giảm béo sẽ tác động trực tiếp vào các ngấn mỡ thừa, dùng năng lượng nhiệt làm tiêu hủy đi các lượng mỡ thừa.

Các dòng máy giảm béo chính hãng tốt nhất hiện nay đang được các spa sử dụng làm liệu trình giảm béo cho khách hàng, như máy LS650, máy rung bụng giảm mỡ...:

máy giảm béo ls 650

Máy giảm béo LS650 chính hãng tại Showroom HanaKBN

Máy giảm béo Max Burn Lipo

Máy giảm béo Max Burn Lipo chính hãng

Đây là những cách giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không cần phải phẫu thuật cực kỳ hiệu quả. Hana Kim Bách Nguyên chúc các bạn giảm cân thành công !!!
--------
HANA KBN - địa chỉ bán thiết bị spa uy tín
HOTLINE: 0908.377.079

Thông tin liên hệ


: hanakimbachnguyen
: Hanakbn
: 0908377079
: Tòa nhà Harmona, 33 Trương Công Định, P14, Tân Bình, HCM