Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp những kích thước mày hút mùi phổ biến hiện nay


Sẽ có một vài người nghĩ rằng chỉ cần mua máy hút mùi về và lắp đặt thôi, không cần phải đo đạc kích thước hay thiết kế tủ bếp cả. Nhưng những suy nghĩ đó hoàn toàn không nên. Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm thiết bị bếp nào bạn cũng cần phải thiết kế đo đạc kích thước để tránh việc khi mua về lắp đặt không vừa với tủ bếp hay những vấn đề khác. Vậy trên thị trường hiện nay có bao nhiêu loại kích thước máy hút mùi Fagor? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để biết rõ hơn nhé.

Các kích thước máy hút mùi phổ biến hiện nay

Máy hút mùi có chiều ngang 600mm

Kích thước 600mm là kích thước nhỏ nhất trong các loại máy hút mùi hiện nay. Nếu diện tích bếp tương đối nhỏ thì bạn không nên lựa chọn các loại máy có kích thước lớn mà chỉ có thể chọn loại máy có chiều ngang 600mm. Đối với kích thước này thì dòng máy hút mùi âm tủ hoặc cổ điển sẽ được ứng được nhu cầu của người dùng. Bởi chỉ có các dòng máy này mới sở hữu chiều ngang 600mm.

Máy hút mùi chiều ngang 700mm

Đây được xem là thông số cơ bản nhất hiện nay. Với các sản phẩm khử mùi này, bạn có thể lựa chọn được các mẫu bếp đôi và ba để sử dụng.

Máy hút mùi chiều ngang 900mm

Bên cạnh chiều ngang 700mm, thì 900mm cũng là một kích thước được sử dụng phổ biến hiện nay đối với các dòng máy hút mùi. Các nhà bếp lớn có thể thoải mái lựa chọn máy hút mùi mà mình ưng ý nhất và những dòng máy hút mùi này có thể xem xét là kính cong, màn phẳng, áp tường,...

Kích thước đặt biệt

Ngoài những thông số trên, vẫn còn một số máy hút mùi nhà bếp đặc biệt có mặt trên thị trường hiện nay như: 500mm, 800mm và 1200mm.

Tuy nhiên, rất ít đơn vị sản xuất những dòng máy hút mùi size này. Do vậy, bạn không nên làm tủ bếp theo những size này vì sẽ rất khó để lắp đặt bếp cũng như sửa chữa về sau.

>>> Có thể bạn quan tâm: bếp điện nào không kén nồi

Bạn đang tìm thương hiệu máy hút mùi chất lượng và chính hãng?

Để lựa chọn được một chiếc máy hút mùi phù hợp bên cạnh những yếu tố về chất lượng, giá cả thì nhãn hiệu, tính bảo hành cũng đáng quan tâm. Mua máy hút mùi nhà bếp của thương hiệu thiết bị bếp Fagor bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành từ chính hãng.

Máy hút mùi được ví như một vị cứu tinh của cả căn bếp. Bạn sẽ thấy khó chịu nếu như không gian bếp có mùi ẩm mốc, dầu mỡ. Đừng quá lo lắng vì những chiếc máy hút mùi Fagor sẽ giúp bếp nhà bạn thoáng khí hơn.

Thương hiệu máy hút mùi Fagor được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu  bởi công ty Format Vietnam JSC. Với công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt Châu Âu, chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu bếp của gia đình hiện đại.

Nếu khách hàng muốn tìm hiểu về các thiết bị bếp Fagor có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

"Công ty CP Format Vietnam JSC – thiết bị bếp Fagor Electrodomestico tại Việt Nam.

Văn phòng: Tầng 18, Tòa nhà Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Showroom HCM: Tòa nhà C-Space, tầng 2, SR212, 12-13, Đường N1, KCX, Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Showroom Hà Nội: 261 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1800 6652

Email: info@formathome.com.vn

Website: https://formathome.com.vn/fagor/"


 

Thông tin liên hệ


: FormatHome
:
:
:
: