Đặt banner 324 x 100

Glutathione trị nám, cứu tinh cho phái đẹp


Nám mảng, nám chân sâu, nám hỗn hợp là nỗi sợ cùng cực của nhiều chị em phụ nữ. Sự xuất hiện của chúng khổng chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ mà còn là nỗi mặc cảm to lớn. Nhiều người tin vào quảng cáo đốt tiền vào thẩm mỹ viện nhưng nhận lại kết quả không mấy khả quan. Dạo gần đây Glutathione nổi lên như một hiện tượng trong làng điều Trị nám còn được mệnh danh là cứu tinh phái đẹp liệu điều đó có phải là sự thật. Hãy cùng Reviv Việt Nam kiểm chứng nhé! 

Glutathione là gì? Tìm vi chất này ở đâu? 

Glutathione là một hợp chất axit amin có tự nhiên có mặt trong các tế bào khắp cơ thể. Cysteine, axit glutamic và glyxin là ba axit amin tạo nên vi chất vàng này. Glutathione hoạt động như một chất chống oxy hóa, ngăn ngừa và làm chậm quá trình tổn thương tế bào; cũng như để giải độc từ các hóa chất có trong gan ngừa ung thư, xơ gan, tim mạch và đột quỵ vô cùng hiệu quả - theo Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ. 

Không dừng lại ở đó nó cũng đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe hệ thống miễn dịch và điều chỉnh sự phát triển và chết của tế bào. Trong khi hầu hết các chất chống oxy hóa được tìm thấy trong thực phẩm bạn ăn hằng ngày, nhưng glutathione được cơ thể bạn sản xuất.

Tuy nhiên trong thực phẩm vẫn chứa một lượng nhỏ dưỡng chất vàng này bạn có thể tham khảo như:  Bông cải xanh, súp lơ trắng, bắp cải và cải Brussels là những ví dụ về các loại rau họ cải. Các loại thực phẩm khác có nhiều glutathione hoặc tiền chất của nó bao gồm: khoai tây, ớt, cà rốt, quả bơ, bí, rau bina, và các loại dưa: chuột, hấu, dưa lưới….

Vì sao nói Glutathione trị được nám và là cứu tinh của phái đẹp 

Như đã trình bày trước đó Glutathione là chống oxy hóa mạnh mẽ được sản xuất bởi gan giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào giữ cho cơ thể luôn được khỏe mạnh. Mặc dù có nhiều công dụng về mặt y học. Tuy nhiên glutathione còn có khả năng Trẻ hóa da đáng kinh ngạc giúp bạn duy trì làn da sáng và đều màu hơn.

Glutathione hiện diện trong các chức năng quan trọng của cơ thể như xây dựng mô, sản xuất protein và hóa chất, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch. Những quá trình này không chỉ giúp cho cơ thể tốt lên từng mà hơn hết chúng sẽ cho bạn thấy sự khác biệt trên làn da của mình.

Theo như thông tin mô tả từ một bài báo năm 2017 của tờ The New York Times. Glutathione dưới dạng tiêm đang thu hút sự quan tâm ngày càng tăng, cả ở các quốc gia trên thế giới đặt biệt là Hoa Kỳ. Trong số đó người da màu, nhất là phụ nữ muốn làm sáng da làm đều màu da mờ dần các đốm đen đều lựa chọn bổ sung vi chất này vì chúng mang lại hiệu quả vô cùng rõ rệt.

Không dừng lại ở đó Glutathione tự nhiên còn có thể chuyển đổi melanin nám sạm da trở nên đều màu hơn vô hiệu quá hóa enzyme tyrosinase sản xuất sắc tố. Vì lẽ đó không thể phủ nhận một điều rằng Glutathione chính là cứu tinh của phái đẹp.

Mong rằng những thông tin trên về hoạt chất glutathione trên mà Reviv cung cấp sẽ mang đến cho bạn một phương pháp trị nám hiệu quả. Bên cạnh việc bổ sung thực phẩm hằng ngày bạn có thể bổ sung glutathione dưới dạng truyền thông qua đường tĩnh mạch sẽ phát huy được hiệu quả tốt và sớm nhất.

Thông tin liên hệ


: anvybui613
:
:
:
: