Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn dùng sữa rửa mặt đúng cách


1. Sữa rửa mặt là gì?

Sữa rửa mặt là sản phẩm tẩy da chết được sử dụng để loại bỏ các lớp tế bào chết, lớp trang điểm, bụi bẩn, lớp trên bề mặt và sâu dưới lỗ chân lông, giúp da trở nên sạch sẽ, thông tin.

2. Công dụng của sữa rửa mặt

Công dụng của sản phẩm này là giúp làm sạch da. Chúng tôi giúp lấy bụi bẩn, vi khuẩn, bã, dầu thừa trên da, bề mặt thoáng hơn. Đó là chặn từ và vấn đề phải được trên da.

Các hoạt động có trong thành phần của sản phẩm sẽ len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông, giúp lấy hết chất bẩn, bã nhờn, mồ hôi, vi khuẩn tụ bên trong, cho da thông thoáng và ý chí trong sạch.

Rửa mặt đều đặn 2-3 lần / ngày với sữa rửa mặt sẽ có tác dụng phòng ngừa rất tốt, giúp da luôn khỏe và không bị viêm nhiễm do tác động của môi trường bên ngoài.

Một số sản phẩm được bổ sung thêm các loại vitamin, chất dinh dưỡng, chất dinh dưỡng thiết yếu, mục tiêu cung cấp thêm chất dinh dưỡng giúp da khỏe hơn, tăng sức đề kháng.

Sản phẩm có tác dụng làm sạch sâu, do đó da sẽ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất ở các bước làm đẹp tiếp theo, phát huy hiệu quả tối đa mà kem dưỡng, huyết thanh, mặt nạ, đặc biệt là kem xuất.

3. Phân loại sữa rửa mặt

Đối với làn da khô: Các loại sản phẩm dành cho da khô chứa nhiều chất cấp ẩm. Da khô sẽ làm cho làn da dễ bị lão hóa nhanh, với công thức chứa vitamin E, C .. giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tươi trẻ từ bên trong.
Đối với da dầu: Các loại sản phẩm làm sạch da dầu có công dụng làm sạch sâu, dưỡng ẩm cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi chọn sản phẩm làm sạch da dầu giúp mặt da sẽ làm mềm, giữ. chế độ phục hồi tự nhiên.
Đối với da hợp nhất: Kết hợp da, công thức làm sạch sâu, kiềm dầu nên được sử dụng vào ban ngày và cấp ẩm được sử dụng vào ban đêm sẽ hợp lý hơn cả.
Đối mặt với làn da cảm: Đối mặt với làn da cảm ứng với các sản phẩm có thành phần nhẹ nhàng giúp làm sạch một cách nhẹ nhàng, đồng thời duy trì độ ẩm trên da.

Ngoài các sản phẩm có công dụng là làm sạch da, thì các sản phẩm gel, kem rửa mặt này có các loại sản phẩm trị liệu, chống lão hóa da hay các sản phẩm hỗ trợ dưỡng trắng da.

Sản phẩm dành cho nam: giúp phục hồi làn da mệt mỏi và làm sạch chất bẩn, chất lượng lỗ chân lông sâu, tái tạo lại làn da không trôi. Và có thể sử dụng bọt biển sử dụng khi cạo râu, có tác dụng phục hồi da mệt mỏi và giúp da khỏe.
Sản phẩm dành cho nữ: Các sản phẩm dành cho nữ thường có nhiều công dụng hơn như làm sạch da nhẹ nhàng, dưỡng trắng da, ngăn các dấu hiệu lão hóa da, ... và có các sản phẩm phù hợp với từng người khác nhau độ tuổi.

4.Sữa rửa mặt tùy chọn

Các sản phẩm có độ pH quá cao (> 7) sẽ làm cho da bị khô, bong, nổi mụn, dị ứng, mẩn đỏ. Các sản phẩm có độ pH trong khoảng 5,5 - 6,5 sẽ tạo lại các làn da khỏe. Bạn có thể sử dụng quỳ tím để thử độ pH của sản phẩm tại nhà vô cùng đơn giản.

Bạn cần kiểm tra da của mình thuộc loại da dầu, da thường, da khô, da khô, da khô, da khô, da khô, da dầu hoặc da cảm xúc để có thể chọn các sản phẩm phù hợp với từng loại da, giúp thiết lập lại kết quả của thiết bị da tốt nhất.

Một sản phẩm thiết lập hiệu quả là sản phẩm mà ngay sau khi sử dụng không làm cho các làn da của bạn bị khô hoặc bong da, ứng dụng với các thành phần có trong sản phẩm. Và sử dụng trong một thời gian dài trả lại hiệu quả tích cực, ổn định đối với làn da của bạn.
Thương hiệu sản phẩm

Bạn nên chọn các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm, dược phẩm uy tín để được bảo đảm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nhất là được an toàn nhất trong da được bảo vệ.
Ngoài ra, để có làn da như ý, bạn phải xem giá bảng, không sản phẩm quá rẻ để tránh mua hàng giả đang tràn lan trên trường.

5. Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt đúng cách

Các chuyên gia khuyến cáo, mọi người nên vệ sinh da mặt đều đặn 2-3 lần / ngày bằng sản phẩm kem, sữa rửa mặt luôn thông thoáng, khỏe mạnh.

Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn làm sạch bằng xà phòng, để làm sạch vi khuẩn trên tay, hạn chế vi khuẩn tiếp xúc với da mặt.

Bước 1: Rửa mặt.
Bước 2: Sau khi tẩy trang, bạn làm sạch da bằng nước ấm, giúp lỗ chân lông được giãn thư.
Bước 3: Lấy sữa rửa mặt lòng bàn tay một lượng vừa đủ, xoa đều tay để tạo bọt.
Bước 4: Áp dụng bọt vừa tạo da, massage đều theo mô-men xoắn từ trong da, từ trên xuống dưới. Massage kỹ hơn chữ T nếu da có dầu.
Bước 5: Rửa lại với nước lạnh.
Bước 6: Thấm khô hoặc lau mặt nhẹ nhàng bằng phần mềm.
Bước 7: Bạn có thể sử dụng Lotion, nước hoa hồng hay toner để làm sạch bụi bẩn, sữa, kem rửa mặt còn sót lại. Đồng thời còn giúp dưỡng ẩm, tránh khô da sau khi rửa mặt.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin mà Minh Linh House cung cấp giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Liên hệ

 

Thông tin liên hệ


: MiinhLinh
:
:
:
: