Đặt banner 324 x 100

Rượu Vang Ý Trulli Mirea Primitivo di Manduria


Rượu vang Ý Trulli Mirea Primitivo di Manduria với một cảm giác mãnh liệt và phóng khoáng, khi uống có thể cảm nhận sự ấm và nồng của rượu, một sự cân bằng tuyệt đối. Những trái nho được hái theo những giỏ nhỏ để chọn lọc những trái nho ngon nhất của từng gốc nho rồi ép và ủ dài ngày trong thùng gỗ sồi, mang đến cho loại rượu này độ chín và vị nồng đặc biệt. Loại rượu này được nhiều người khuyên chỉ nên thưởng thức riêng biệt, như một loại ‘rượu thiền’.

rượu vang ý trulli

Màu sắc rượu: Đỏ đậm

Phong cách rượu: Red-rich & intens

Vị: Vị đậm đà từ hoa quả chín cùng thảo mộc và cam thảo. Độ tannin mềm mại kết hợp với hương thơm quý phái của gỗ tuyết tùng, gỗ sồi.

Vùng trồng nho Manduria, Ý
Vùng Manduria là thủ phủ Vang đỏ DOC miền Nam nước Ý. Thổ nhưỡng địa phương được giữ trọn vẹn sự nguyên thủy với những dải đồng bằng chạy dòng xuống bờ biển. Chia sẻ một phần nắng gió với vựa nho Primitivo thuần chủng là những cánh đồng Olive trải dài bất tận, tạo nên thứ nước nho đặc trưng thấm đẫm phong vị Olive thượng hãng với vị cay ấm, đậm sắc. Nhờ vậy mà những chai rượu nơi đây đưa đến khoang miệng thực khách một trải nghiệm vị giác hoang hoải, mặn mòi đầy nắng gió, hoang dại.

Giống nho Primitivo
Primitivo là giống nho nguyên thủy, thuần chủng nhất. Nho Primitivo được đặt tên nhờ vào đặc tính ‘chín sớm’ nhất trong năm của mình. Nho được thu hái bằng tay vào đúng thời điểm chín đều.
Những trái nho được xếp vào thùng gỗ sồi bọc da cừu thuộc truyền thống, ủ 24 tháng trong hầm sâu dưới lòng đất, khiến phong vị tannin cứng cáp, mãnh liệt nhưng đầy tinh tế, đam mê, tròn đầy.

Siêu sale tháng 10:

???? E-MAIL: cskh.tdgroup@gmail.com

???? INBOX PAGEm.me/louisstoresaigon

???? HOTLINE: 0896681717