Đặt banner 324 x 100

Rượu Vang Ý Trulli Primitovo Saracena (Nhãn Vàng)


Rượu vang Ý Masseria Borgo dei Trulli Saracena Primitivo với sự hiếm có của hương vị những chai rượu vang truyền thống, sự mạnh mẽ của tannin kết hợp với sự ngâm ủ kỹ càng, là một người đàn ông Ý trưởng thành, phong độ và đầy lịch lãm.

Cấu trúc của rượu tốt, rượu có sự hài hòa và cân đối đến mê hoặc lòng người. Hương thơm của trái cây chín cộng với caramel béo ngậy, thêm mùi cafe cháy tạo cho thực khách một cảm giác khó cưỡng khi thưởng thức ly rượu. Loại rượu này được khuyên dùng ở nhiệt độ 17-18 độ.

rượu vang ý trulli

Màu rượu: Deep garnet-red – Đỏ đô đậm

Phong cách rượu: Red – rich & Intense
Vi: Hương thơm của hoa quả chín, caramel, cafe, vani, dừa và trái cây khô.

Vùng trồng nho Puglia, Ý
Phía Đông Nam Nước Ý – Puglia với những nét văn hoá thời hy lạp cổ đại, đã cho ra đời những chai rượu vang đỏ có chất lượng xuất sắc. Khí hậu ấm áp của Địa Trung Hải cùng với ánh sáng tràn đầy đã trở thành một điểm mạnh giúp cây nho phát triển theo hướng tốt nhất, thu về sản lượng cao. Tuy nhiên, điểm tạo nên sự đặc biệt về hương vị và những nét cá tính đặc trưng của những chai rượu vang nơi đây chính là lớp đất đá vôi mềm bên dưới các tầng đất giàu sắt của Puglia.

Giống nho Primitivo
Primitivo là giống nho nguyên thủy, thuần chủng nhất. Nho Primitivo được đặt tên nhờ vào đặc tính ‘chín sớm’ nhất trong năm của mình. Nho được thu hái bằng tay vào đúng thời điểm chín đều.
Những trái nho được xếp vào thùng gỗ sồi bọc da cừu thuộc truyền thống, ủ 24 tháng trong hầm sâu dưới lòng đất, khiến phong vị tannin cứng cáp, mãnh liệt nhưng đầy tinh tế, đam mê, tròn đầy.

Siêu sale tháng 10:

???? E-MAIL: cskh.tdgroup@gmail.com

???? INBOX PAGEm.me/louisstoresaigon

???? HOTLINE: 0896681717