Đặt banner 324 x 100

Tại sao nên chọn ấm chén trắng in logo làm quà tặng?


  • Nổi bật khi ấm chén in logo công ty
Quà tặng ấm chén trắng in logo có lẽ chẳng còn xa lạ gì với Doanh nghiệp. Điều đặc biệt đầu tiên khiến bộ ấm chén trắng được chọn nhiều như vậy có lẽ độ nổi bật khi khách hàng in logo.
Khi viết, vẽ, in,… người ta thường thể hiện trên nền trắng để phô bày trọn vẹn sản phẩm. Cũng như thế, nền men trắng sứ giúp họa tiết in ấn logo trở lên nổi bật, trọn vẹn nhất.
Không những thế, những hình in logo thường được đặt ở trung tâm sản phẩm. Điều này càng khiến thương hiệu của Doanh nghiệp nổi bật. Đồng thời, logo trên sản phẩm như một điểm nhấn độc đáo cho cả bộ sản phẩm.
  • Sang trọng
Quà tặng bộ ấm chén không chỉ mang ý nghĩa mà nó còn vô cùng sang trọng khi mang tặng. Hiện nay có rất nhiều mẫu hộp xinh xắn tại Xưởng cực kì sang trọng khi khách đem làm quà tặng.
Những mẫu hộp giấy, hộp lụa,… kèm theo dịch vụ in logo lên trên hộp tạo nét đồng đều, chuyên nghiệp. Mẫu hộp chắc chắn, đảm bảo tránh va đập cho bộ ấm chén khi vận chuyển.
  • Mức giá phải chăng
So với các mẫu ấm chén khác, ấm chén men trắng có giá thành khá rẻ. Vừa chất lượng, giá thành cũng phải chăng, bộ ấm chén trắng là lựa chọn hàng đầu cho Doanh nghiệp.
Mức giá rẻ giúp Doanh nghiệp cùng nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với các mức kinh phí của Doanh nghiệp. Giá in ấn lên sản phẩm cũng rất rẻ tại Xưởng. Trọn bộ quà tặng cho Doanh nghiệp vừa đầy đủ, đẹp mắt, giá thành phải chăng.

Địa chỉ in ấm chén quà tặng giá rẻ tại miền Trung

Những bộ ấm chén trắng được dễ dàng tìm thấy trên thị trường bởi tính tiện dụng và phổ thông của nó. Chính vì thế, việc lựa chọn đơn vị cung cấp chính hãng và uy tín lại là vấn đề khó khăn cho các Doanh nghiệp.
Với hệ thống công nghệ hiện đại, nhân công chuyên nghiệp cùng quy trình chỉn chu, mang đến sản phẩm với mức giá TỐT NHẤT. Kèm theo đó là thời gian sản xuất nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Liên hệ với Xưởng để nhận bảng báo giá cụ thể!
Liên hệ đặt hàng: 0935 444 738 (zalo- Ms.Thanh)
VP: 03 Phú Xuân 8, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Xưởng in: 126-128 Quách Xân, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.