Đặt banner 324 x 100

Review The Mango Đà Lạt | Check in tàu điện ngầm Hàn Quốc đẹp xuất sắc


The Mango Đà Lạt - Check in tàu điện ngầm Hàn Quốc đẹp xuất sắc
the-mango-coffee-da-lat-goc-rieng-tu.jpeg
The Mango Đà Lạt - mang phong cách Hàn Quốc với nhiều góc decor nổi bật là điểm đến lý tưởng cho tất cả những ai yêu thích nghệ thuật và sáng tạo.

Quán cà phê sở hữu mô hình tàu điện đầu tiên và duy nhất ở thành phố mộng mơ. The Mango nhanh chóng thu hút hội mê sống ảo đến check in rần rân.
Cùng Hướng Tiên Tourist khám phá ngay nhé!

Địa chỉ quán The Mango Đà Lạt
the-mango-coffee-da-lat-thu-gian.jpeg
The Mango Đà Lạt, toạ lạc tại 39 Nguyễn Trãi, Phường 9, Đà Lạt. Quán cafe mới tinh theo phong cách tối giản và trông như Hàn Quốc thu nhỏ. Với tái hiện một đoàn tàu điện ngầm tại Hàn khiến đây trở thành quán cafe lạ mắt. Cả quán tối giản nhưng lại rất thu hút. Vẻ đẹp đơn giản ấy nhưng lên hình thì chỉ có suýt xoa khen thôi nha.

Quán nằm trong một con đường nhỏ đối diện ga xe lửa cũ. Chính vì tách biệt hẳn với dòng xe cộ ồn ào nên không gian ở đây vô cùng bình yên và trong lành. The Mango Đà Lạt không chỉ thích hợp với hội bạn mê sống ảo; mà còn cho những ai muốn cảm nhận nhịp sống chầm chậm đúng nghĩa của thành phố mộng mơ. Nếu đến quán vào ngày nắng đẹp, bạn có thể nhâm nhi nước ngon giữa background xinh và xịn hết nấc. Hoặc nếu vào ngày mưa trái gió trở trời, thì tranh thủ đọc sách hoặc tán gẫu cùng bạn bè rồi ngắm mưa rơi tí tách thì còn gì bằng.

Không gian quán The Mango Đà Lạt
the-mango-coffee-da-lat-hoa-trang.jpeg
The Mango Đà Lạt là điểm tham quan vừa mới chính thức đi vào hoạt động cách đây không lâu. Ngay khi chào sân, quán đã gây sốt làng check-in phố núi bởi thiết kế những đoàn tàu điện ngầm Hàn Quốc vô cùng độc đáo.

Với màu chủ đạo là trắng đen basic cùng phong cách bài trí hệt trong các bộ truyện tranh và phim, hội mê sống ảo chỉ cần đứng vào là có ảnh đẹp đầy máy.

Quán chỉ vừa mới khai trương nên bạn phải lưu lại để là những người đầu tiên đến quán. Nói với bạn bè là đi Đà Lạt.

Nhưng đăng hình thì nức mùi Hàn Quốc. Nếu bạn muốn như vậy thì ghé ngay The.Mango – 망고. Các bạn chỉ cần mặc đẹp còn lại quán sẽ đứa bạn đi gặp các oppa.

Quán mang phong cách Hàn Quốc với nhiều góc decor nổi bật là điểm đến lý tưởng cho tất cả những ai yêu nghệ thuật, sáng tạo.

Dịch vụ tại The Mango Đà Lạt
the-mango-coffee-da-lat-phong-cho.jpeg
Hiện tại, The Mango Đà Lạt đang kinh doanh chính ở mảng tham quan. Với giá vé khá phải chăng và lại được tặng kèm nước uống đóng chai Hàn Quốc; những ai từng trải nghiệm đều hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Bãi đỗ xe rộng rãi thoáng mát có người trông coi nên mọi người không cần lo lắng chỗ đậu nhé!

Giờ mở của là từ 8h-22h hằng ngày.

Những lưu ý khi đến The Mango Đà Lạt
the-mango-coffee-da-lat-tau-dien-ngam.jpeg
  • Nên đi vào ngày nắng để có thể thăm thú mọi ngóc ngách.
  • Quán mở và đóng cửa khá trễ nên bạn có thể ghé lúc nào tùy thích. Hơn thế, đường Nguyễn Trãi có khá nhiều quán cà phê xịn sò. Để tiết kiệm thời gian và tối ưu lịch trình thì bạn có thể sắp xếp các quán này vào cùng một buổi hoặc một ngày.
  • The Mango Đà Lạt có sân để xe khá rộng, đủ chỗ cho cả xe khách lớn và oto.
  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Trãi, P.9, Đà Lạt. Lạt. Trước cổng ga Đà Lạt có một con đường nhỏ, các bạn cứ đi vào đường này khoảng 2 phút là tới nhé!
Trên đây là bài được tổng hợp review từ rất nhiều bạn. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có những góc nhìn chân thực nhất về những quán cafe xung quanh đường Nguyễn Trãi. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết trên đây và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo trên Huongtientourist.com nhé!
 
Tham khảo thêm tour du lịch Đà Lạt tại Huongtientourist.com nhé!

Thông tin liên hệ


: huongtientourist
: Quang Huy
: 0931116831
: 121 Yersin, Phường 9, Đà Lạt