Đặt banner 324 x 100

Top 10 Thuốc Kích Dục Nữ Loại Xịt Mạnh Nhất Hiện Nay


Thuốc kích dục nữ loại xịt đang là dòng kích dục được nhiều người sử dụng, bởi tác dụng nhanh, mạnh và an toàn cho cơ thể. Hãy cùng Chốn Phòng The tìm hiểu top 10 thuốc kích dục nữ loại xịt mạnh nhất hiện nay trong bài viết này nhé!

Top 10 thuốc kích dục loại xịt mạnh nhất hiện nay
Thuốc kích dục nữ Ardor For Him
Nước hoa Ardor For Him có xuất xứ từ Mỹ với công dụng kích dục nữ. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên, đầy nam tính và lôi cuốn phái nữ. Khi một cô gái tiếp xúc với nước hoa kích dục Ardor For Him, ham muốn tình dục sẽ trỗi dậy. Cô nàng sẽ trở nên chủ động trong việc khiêu gợi đối phương làm tình với vô ngàn cử chỉ quyến rũ, gợi cảm.
Đặc biệt, nước hoa cũng giúp cơ quan sinh dục của nữ giới tiết nhiều chất nhờn, hỗ trợ việc làm tình dễ dàng, kéo dài thời gian và lên đỉnh tuyệt hơn. Giúp cuộc yêu giữa 2 người thú vị và thăng hoa hơn khi không dùng kích dục.
Sử dụng nước hoa kích dục Ardor For Him rất dễ, chỉ cần xịt 2 – 3 lần lên những chỗ đối phương dễ tiếp xúc. Đặc biệt lưu ý, chỉ nên dùng đúng liều lượng để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và bạn tình. Đồng thời, nên dùng trước lúc sẵn sàng “lâm trận” khoảng 5 – 10 phút để nước hoa phát huy công dụng tốt nhất.
Giá bán: Tại Chốn Phòng The, chỉ với 600,000đ bạn có thể tậu một em nước hoa kích dục Ardor For Him.
Thuốc kích dục nữ loại xịt Black Addiction
Black Addiction là loại nước hoa kích dục nữ không mùi nhập khẩu từ USA. Thành phần của Black Addiction có chứa pheromone, chất báo hiệu làm tình có trên động vật. Chất này khi hoà quyện với mùi cơ thể của người dùng sẽ tạo nên hương sắc đặc trưng. Phái nữ khi tiếp xúc với mùi này sẽ có biểu hiện ham muốn tình dục. Sản phẩm đặc biệt rất phù hợp cho những phụ nữ gặp tình trạng nhu cầu sinh lý suy giảm, lãnh cảm với chuyện ấy.
Sử dụng nước hoa này, giúp phái nữ chủ động tiến đến cuộc yêu, xoá bỏ mọi e ngại trong chuyện ấy. Hơn nữa, nước hoa cũng giúp phái nữ làm tình sung hơn, mãnh liệt hơn. Khiến cho đối phương thích thú và thăng hoa khi làm tình cùng. Chính vì thế, đây cũng chính là một vũ khí giúp các cặp đôi khăng khít, quấn quýt nhau nhiều hơn.
Giá bán: Giá Black Addiction: 1.350.000đ/chai 80ml.
Mua thuốc kích dục nữ loại xịt ở đâu chính hãng?
Chốn Phòng The là chính địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ sinh lý chính hãng 100%, đến từ nhiều quốc gia. Các sản phẩm kích dục tại Chốn Phòng The đều có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và tem chống giả. Đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn.
Tại Chốn Phòng The còn rất nhiều sản phẩm kích dục nữ loại xịt khác với đa dạng giá thành, nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm vui lòng truy cập website chonphongthe.com hoặc liên hệ 0969 578 069 để được hỗ trợ.
 

Thông tin liên hệ


: chonphongthe1
: Chon Phong The
: 0969578069
: Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, TP.HCM