Đặt banner 324 x 100

Sữa rửa mặt tốt nhất cho mọi loại da và mối quan tâm


Bạn có thể nghĩ rằng việc tìm ra loại sữa rửa mặt tốt nhất sẽ không tạo ra sự khác biệt lớn trong thói quen chăm sóc da của bạn, nhưng loại sữa rửa mặt phù hợp có thể thay đổi mọi thứ. Có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng vì sản phẩm chỉ ở trên mặt bạn trong vài giây (nhân tiện, nên gần 60), bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì bạn có. Nhưng rửa mặt tốt hàng ngày là nền tảng cho làn da sạch, được nuôi dưỡng và khỏe mạnh.

Morgan Rabach, MD, bác sĩ da liễu và đồng sáng lập LM Medical NYC cho biết: “Sữa rửa mặt giúp loại bỏ da chết, chất ô nhiễm, dầu, bụi bẩn và vi khuẩn. Điều này không chỉ ngăn ngừa lỗ chân lông bị tắc và nổi mụn mà còn giúp các sản phẩm chăm sóc da của bạn hấp thụ tốt hơn. Nhưng việc tìm kiếm một loại sữa rửa mặt chất lượng là chưa đủ; Để thực sự thu hẹp loại sửa rửa mặt tốt nhất cho bạn, hãy cân nhắc loại da của bạn là chìa khóa.

Những người có làn da khô nên tìm kiếm các công thức kem có thành phần như peptide hoặc axit hyaluronic (những từ như sữa, làm dịu và làm dịu cũng là những chỉ số tốt), và những người da dầu hoặc dễ bị mụn trứng cá hơn nên chọn kết cấu gel nhẹ hơn với axit tẩy tế bào chết như dưới dạng glycolic hoặc salicylic. Và nếu bạn có mối quan tâm cụ thể về chăm sóc da, như tăng sắc tố hoặc nếp nhăn, hoặc muốn xem xét tính bền vững và bao bì, thì có nhiều loại sửa rửa mặt thích hợp hơn dành cho bạn.

Xem thêm: Top 10 sữa rửa mặt được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhìn chung tốt nhất: Sữa rửa mặt hàng ngày Cetaphil
Có một lý do tại sao chất tẩy rửa này được khuyên dùng bởi khá nhiều bác sĩ da liễu và biên tập viên làm đẹp trên mạng. Nó không chỉ có giá cả phải chăng mà còn tuyệt vời cho mọi loại da. Nó đủ nhẹ nhàng để sử dụng vào lúc sáng và chiều. thói quen và từ lâu đã vô địch với các thành phần nổi tiếng trong công thức của nó, từ glycerin (một chất giữ ẩm phổ biến) đến niacinamide (có thể giúp điều chỉnh mụn và giảm thiểu tình trạng tăng sắc tố).

Hiệu thuốc tốt nhất: Sữa rửa mặt Squalane thông thường
Đúng như hình thức, với sữa rửa mặt The Ordinary này đã tạo ra một công thức đơn giản, đáng tin cậy và hiệu quả, có cảm giác đắt hơn rất nhiều so với thực tế. Thành phần chính là squalane, là một chất chống oxy hóa tự nhiên tương tự như dầu trên da của bạn, có nhiều lợi ích, bao gồm dưỡng ẩm cho da và bảo vệ hàng rào của da mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Sữa rửa mặt này có kết cấu dạng kem giúp loại bỏ lớp trang điểm mà không làm bong tróc da và hoạt động tốt như bước một trong quy trình làm sạch kép gồm hai phần.
Sang trọng nhất: Chanel L’Eau de Mousse
Chanel’s L’Eau De Mousse hoàn toàn phù hợp với những người yêu thích micellar water nhưng lại muốn nó ở dạng sữa rửa mặt. Không, thực sự, sữa rửa mặt dạng nước tạo bọt này mang đến cho bạn một lớp bọt không chứa xà phòng, nhẹ nhàng loại bỏ dầu, bụi bẩn và kem chống nắng. Giống như nước micellar, nó siêu dịu nhẹ và dưỡng ẩm — và không khiến bạn cảm thấy căng tức — lý tưởng cho những ai có làn da nhạy cảm. Nếu điều đó không thuyết phục được bạn, công thức này đã giành được Giải thưởng Vẻ đẹp Quyến rũ năm 2022 trong lĩnh vực chăm sóc da cao cấp.