Đặt banner 324 x 100

Cách dưỡng ẩm cho da mặt: Lời khuyên của chuyên gia, thời điểm cần làm và thành phần cần tìm


Bạn có dưỡng ẩm cho da mỗi ngày không? Nếu bạn không, bạn nên làm. Cả nam giới và phụ nữ đều có thể tìm thấy nhiều lợi ích khi sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt chất lượng cao mỗi ngày.

Dưỡng ẩm cho da mặt sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn, làn da mềm mại và đàn hồi hơn, đồng thời giữ nước cho da. Tất cả những điều này đều quan trọng nếu bạn muốn đảm bảo mình trông trẻ trung nhất có thể trong những năm tới. Tuy nhiên, mặc dù việc đảm bảo dưỡng ẩm hàng ngày nghe có vẻ dễ dàng, nhưng chắc chắn có những điều bạn cần lưu ý trước khi sử dụng.

Xem thêm: Top 5 mỹ phẩm từ thiên nhiên nổi tiếng

Trước hết, bây giờ bạn đã biết lợi ích của việc dưỡng ẩm, bao gồm cả lợi ích chống lão hóa, bạn nên tìm hiểu thêm về thời điểm và cách sử dụng kem dưỡng ẩm. Bạn có thể nghĩ rằng chỉ cần bôi bất kỳ loại kem dưỡng da nào lên mặt là bạn sẽ đạt được những lợi ích, nhưng điều này không đúng. Bạn chỉ nên sử dụng kem dưỡng ẩm dành riêng cho da mặt và chỉ nên sử dụng loại có chứa chỉ số chống nắng SPF 15 trở lên. Có những loại kem dưỡng ẩm dành cho cả nam và nữ với các công thức khác nhau.

Để có thói quen dưỡng ẩm, bạn nên thực hiện vào cùng một thời điểm hàng ngày, chẳng hạn như sau khi tắm hoặc sau khi cạo râu. Đây là thời điểm lý tưởng để sử dụng kem dưỡng ẩm vì da vẫn còn ướt. Độ ẩm này sẽ giúp kéo kem dưỡng da dễ dàng hơn. Trước khi dưỡng ẩm, hãy đảm bảo rằng bạn đã rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ. 

Xem thêm: So sánh kem dưỡng ẩm b5 và avene

Bạn không muốn bất cứ điều gì quá khắc nghiệt. Với khuôn mặt của bạn vẫn còn hơi ẩm, hãy thoa kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng bằng cách vuốt lên trên. Điều này giúp đưa kem dưỡng ẩm vào lỗ chân lông nơi nó thuộc về. Da của bạn sẽ bắt đầu hấp thụ kem dưỡng ẩm gần như ngay lập tức và thường trong vòng 5 đến 10 phút, nó sẽ được hấp thụ hoàn toàn.

Xem thêm: Nguyên nhân gây ra mụn - Cách trị mụn tại nhà cho bạn

Hầu hết mọi người sẽ ổn khi sử dụng kem dưỡng ẩm không kê đơn, nhưng hãy đảm bảo mua loại phù hợp với loại da của bạn. Ví dụ, nếu bạn có làn da dầu, đừng mua kem dưỡng ẩm cho da khô. Bằng cách đảm bảo rằng bạn đang sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp và sử dụng nó hàng ngày, bạn chắc chắn sẽ thấy những lợi ích tuyệt vời theo thời gian. Để được tư vấn chăm sóc da với cái tên đáng tin cậy nhất trong  da liễu thẩm mỹ Tucson , hãy liên hệ với  Hin Store  ngay hôm nay.