Đặt banner 324 x 100

10 thủ thuật thực sự có tác dụng ngăn tóc rụng và giữ nếp tóc chắc khỏe


Dưới đây là mười mẹo cần thiết đã được thử nghiệm và phê duyệt để ngăn rụng tóc là mười mẹo cần thiết đã được thử nghiệm và phê duyệt để ngăn rụng tóc. Hin Store giúp bạn hiểu biết hơn về những  nguyên nhân sau nhé!

Dưới đây là mười mẹo cần thiết đã được thử nghiệm và chấp thuận để ngăn rụng tóc.

1. Nhận một bộ lọc nước
Cân nhắc lắp đặt bộ lọc nước trong vòi hoa sen của bạn. Điều này giúp loại bỏ clo, kim loại nặng và một số vi khuẩn gây rụng và gãy tóc.

Xem thêm: Nên dùng serum khi nào để đem lại hiệu quả cao?

2. Không gội đầu thường xuyên
Gội đầu giúp ngăn ngừa rụng tóc, vì nó giữ cho tóc và da đầu của bạn, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng có thể gây rụng tóc. Tuy nhiên, không nên gội đầu quá thường xuyên vì dầu gội có thể làm mất đi lớp dầu tự nhiên của tóc - tối đa chỉ nên gội một lần một tuần. Nếu tóc bạn quá nhờn, hãy dùng dầu gội khô để thay thế.
Nếu tóc của bạn đã sẵn sàng để gội, đây là thời điểm thích hợp để làm tóc. Cho dù bạn sử dụng huyết thanh, mặt nạ tóc hay các loại dầu tự nhiên, hãy xoa bóp hỗn hợp này lên da đầu và để tóc búi trong cả ngày trước khi gội sạch.
Xem thêm: 7 cách dưỡng môi tại nhà cho bạn thực hiện nhanh chóng
3. Thay đổi cách gội đầu
Khi gội đầu, cố gắng chỉ gội phần da đầu và tránh gội phần đuôi tóc. Khi xả sạch dầu gội, ngọn tóc sẽ tự sạch. Bằng cách này, bạn sẽ giúp tóc không bị rối, do đó bạn không cần phải chải nhiều.
4. Không chải tóc thường xuyên
Tránh chải tóc ướt và dùng khăn lau khô. Để khô trong không khí hoặc thổi khô đến độ ẩm và để khô từ đó. Sử dụng bàn chải tốt - cách bạn chải có thể ảnh hưởng lớn đến tình trạng của nó. Sử dụng bàn chải mềm làm từ sợi tự nhiên và nhẹ nhàng.

Xem thêm: Cách chăm sóc da nhạy cảm

5. Thực hiện các phương pháp điều trị bằng dầu thường xuyên
Các loại dầu tự nhiên như argan, dừa, macadamia và hạnh nhân rất giàu axit và vitamin có thể giúp làm cho tóc khô, xoăn, rối, mềm hơn, bóng mượt và dễ quản lý hơn. Nó cũng làm giảm gãy rụng và tăng tốc độ phát triển của tóc. Đun nóng dầu tự nhiên sao cho ấm nhưng không quá nóng. Để nguội một chút, sau đó massage nhẹ nhàng vào da đầu. Đội mũ tắm và để trong một giờ, sau đó gội đầu.
6. Ăn thức ăn giàu protein
Ăn thịt nạc, cá, đậu nành và các loại protein khác có thể giúp giảm rụng tóc. Nhiều loại thực phẩm giàu protein cũng chứa vitamin B-12, rất tốt cho tóc của bạn.

Xem thêm: Top 10 sữa rửa mặt được ưa chuộng nhất hiện nay​​​​​​​

7. Uống thuốc bổ tóc
Nếu lượng protein và chất sắt của bạn không đủ, thực phẩm bổ sung sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe. Các chất bổ sung được khuyến nghị là Biotin, Viviscal và dầu cá Omega-3.
najla
8. Ngừng sử dụng nhiệt trên tóc của bạn
Hạn chế sử dụng máy sấy tóc, máy ép tóc và bàn là uốn tóc vì nhiệt làm suy yếu các protein trong tóc. Việc làm nóng và sấy tóc liên tục có thể dẫn đến tình trạng giòn và dễ gãy, có thể gây rụng tóc. Làm khô nó một cách tự nhiên thường xuyên hơn là bằng nhiệt.

Xem thêm: Top 5 thỏi son giá rẻ, màu đẹp cho học sinh​​​​​​​

9. Ngừng nhuộm tóc
Nhuộm tóc, đặc biệt là tẩy tóc, khiến tóc khó rụng hơn. Tẩy trắng loại bỏ sắc tố tự nhiên do hóa chất của nó. Khi làm điều này, bạn đang thay đổi cấu trúc của tóc và khiến tóc dễ bị hư tổn hơn.
10. Uống nhiều nước
Uống nhiều nước có chất lượng tốt. Uống nước đóng chai, hoặc lắp một bộ lọc dưới bồn rửa của bạn. Uống ít nhất bốn đến tám cốc mỗi ngày để giữ đủ nước và phát triển tóc khỏe mạnh.

Thông tin liên hệ


: thhien2003
:
:
:
: