Đặt banner 324 x 100

3 lợi ích của cà phê để cải thiện phục hồi cơ bắp


Báo thức của bạn vang lên và bạn biết rằng một ngày bận rộn đang chờ đợi bạn, đầy các cuộc họp, báo cáo không bao giờ kết thúc và các trang trình chiếu trên PowerPoint. Cùng Hin Store tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Xem thêmMuối tắm dưỡng da và làm đẹp cho chị em

Trong khi bạn nhận ra rằng có vô số việc phải làm đang chờ đợi bạn, có một điều mà bạn có thể mong đợi vào sáng nay, và thực tế là vào mỗi buổi sáng — tách cà phê yêu quý của bạn. 
Hương thơm, mùi vị và lợi ích của cà phê có thể biến sự kiện thức dậy tồi tệ nhất trôi đi, khi bạn thưởng thức từng ngụm và cảm thấy năng lượng của mình bắt đầu khởi động lại.

Lợi ích phục hồi cơ của cà phê

Có khá nhiều ý kiến ​​khi nói đến lợi ích của cà phê. Có vẻ như mỗi ngày, có một nghiên cứu mới được công bố trái ngược với kết quả của một nghiên cứu khác. Dưới đây là một số thông tin mới nhất về những tách cà phê đó và cách cà phê thực sự có thể giúp tăng khả năng phục hồi (đặc biệt là vào những ngày tập luyện khó khăn).

Xem thêm: 
Mỹ phẩm thiên nhiên - Lý do nên chọn mỹ phẩm từ thiên nhiên

1. Giảm axit uric trong máu

Cà phê đã được chứng minh là làm giảm lượng axit uric trong máu, có thể làm giảm nguy cơ phát triển bệnh gút và viêm khớp.

2. Chứa nhiều chất chống oxy hóa

Cà phê chứa đầy chất chống oxy hóa , và theo Đại học Scranton, cà phê chứa lượng chất chống oxy hóa lớn nhất được tìm thấy trong chế độ ăn uống của phương Tây. Chất chống oxy hóa bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của các gốc tự do, và có thể tăng khả năng phục hồi cơ bắp.

Xem thêm: 
Nên dùng serum khi nào để đem lại hiệu quả cao?

3. Tăng mức độ Glycogen

Các nghiên cứu bổ sung đã điều tra mối quan hệ giữa tập thể dục và phục hồi trong khi tiêu thụ cà phê. Một nhóm các nhà nghiên cứu người Úc đã nghiên cứu ảnh hưởng của cà phê đối với glycogen đối với những người đi xe đạp. 
Từ nghiên cứu, những người uống cà phê sau khi tập luyện có lượng glycogen cao hơn 4 giờ sau khi hoàn thành chuyến đi. 
Tốt nhất, để phát huy tối đa tác dụng của việc phục hồi với cà phê, bạn cũng nên tiêu thụ carbohydrate cùng lúc. 

Xem thêm: 
Kem dưỡng ẩm có tác dụng gì

Sự kết hợp của carbohydrate và caffeine có thể cho phép tái tổng hợp glycogen trong cơ bắp tốt hơn khi so sánh với việc chỉ tiêu thụ carbohydrate sau khi tập luyện.
Để phục hồi tối đa, hãy cân nhắc uống cà phê yêu thích của bạn trong khi ăn một món ăn nhẹ giàu carbohydrate, như bánh quy, trái cây hoặc bánh sandwich, trong khi sử dụng Marc Pro hoặc Marc Pro Plus. 

Xem thêm: 
Top 5 sản phẩm chăm sóc da dầu mụn

Cho phép chất dinh dưỡng đi vào cơ, đồng thời giảm lượng chất thải trong cơ.
Bạn có thấy rằng cà phê giúp phục hồi sức khỏe của bạn không? Mẹo của bạn là gì để giúp đưa sự phục hồi của bạn lên cấp độ tiếp theo? Tweet với chúng tôi hoặc chia sẻ hình ảnh phục hồi tốt nhất của bạn trên website.

 

Thông tin liên hệ


: thhien2003
:
:
:
: