Đặt banner 324 x 100

Có nên lắp cửa nhựa composite không?


Có nên lắp cửa nhựa composite không?

  • Đối với câu hỏi: Có nên lắp cửa nhựa composite, câu trả lời là nên, nhưng phải lắp ở vị trí thích hợp.
  • Nên, bởi vì cửa nhựa composite có những đặc tính khiến cho loại cửa này trở nên ưu việt hơn so với cửa gỗ tự nhiên (chống nước 100%, không cong vênh, không co ngót, không mối mọt). Và đặc biệt, cửa này lắp lên khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp & sang hết mức.
  • Đa dạng về mẫu mã. Cửa nhựa composite không đơn điệu chút nào. Bạn sẽ ngạc nhiên về tính đa dạng của nó. Cửa nhựa composite sở hữu bộ sưu tập khổng lồ về mẫu mã và màu sắc cửa. Hầu hết các loại cửa (cửa chính ra vào, cửa chia phòng, cửa sổ, cửa nhà vệ sinh,…) có thể làm bằng nhựa gỗ composite.

Cua-nhua-Composite-202
  • Dễ dàng thi công. Cửa nhựa composite có trọng lượng nhẹ (không nặng nề như cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp, cửa inox, cửa sắt,…) khiến việc thi công trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Bạn chỉ cần lau chùi sơ quá, cũng đủ làm sạch cửa.
  • Thay vì những cánh cửa gỗ tự nhiên nặng nề và có nguy cơ bị mối mọt hỏi thăm bất cứ lúc nào, cửa gỗ nhựa chịu nướcnhẹ nhàng và đẹp hơn rất nhiều. Giá cũng rẻ hơn.
Đó chính là lý do khiến cho dòng cửa này đi đâu cũng được biết đến và khiến cho các nhà cung cấp cửa nhựa composite mọc lên như nấm sau mưa. Lúc này, người dùng dễ bị “loạn” và dễ đưa ra những quyết định sai lầm.

Cua-nhua-composite-273
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Hotline: 0855 890 890 
Zalo: 0855 890 890