Đặt banner 324 x 100

Những áo unisex đẹp nhất năm 2022


Tham khảo ngay tại : http://lowkeytee.com

Yinxx là shop chuyên cung cấp những nhãn hàng thời trang theo phong cách hiện đại, trong đó có phong cách Unisex – hiện làm mưa làm gió với các bạn trẻ hiện nay. Không khó để tìm ra rất nhiều những cách phối đồ theo xu hướng Unisex, tuy nhiên Yinxx sẽ giúp bạn mở rộng tủ đồ và cách điệu trang phục một cách mới mẻ nhất. 
1. Thời trang Unisex là gì?
Thời trang Unisex là thời trang dành cho cả nam và nữ, nghĩa là cùng một phong cách có thể dùng cho cả 2 phái. 
Unisex được coi là dạng thời trang phóng khoáng, trẻ trung, thường được phối hợp từ những món đồ độc lập. Những thiết kế Unisex được dành cho người có cá tính, mạnh mẽ và phóng khoáng. 
Giới trẻ ham muốn sự phá cách, việc tò mò sử dụng những trang phục gây kích thích ham muốn và sự tò mò là điều dễ dàng nhận thấy được. Unisex cũng thường được ứng dụng trong phong cách công sở, mang tới sự đột phá cho trang phục và giúp thay đổi hình ảnh mới lạ hơn. 
Yinxx nhanh chóng bắt nhịp thời trang unisex và hiện đang trở thành một trong các shop thời trang lớn kinh doanh những sản phẩm theo phong cách này. 

2. Nguồn gốc thời trang Unisex 
Unisex ra đời từ khoảng những năm 60, mục đích là tạo ra những thiết kế có thể dùng được cho cả hai giới tính, nhanh chóng và tiết kiệm. Bên cạnh đó, hướng đến sự mạnh mẽ cho những cô gái trẻ và phát triển cá tính trong họ.
Một cửa hàng ở Anh đã trưng bày hơn hàng trăm các mẫu unisex vào những năm 1960, các con phố cũng đồng loạt bày bán những mẫu Unisex trên các con đường lớn. Tuy nhiên, Phong cách  thời trang này vào lúc đó chưa được đón nhận. Thậm chí, người ta còn cho  rằng, Unisex là một phong cách khó mà chấp nhận vì lý do phi giới tính vào thời điểm đó. 
Khoảng 10 năm sau, phong trào thời trang Unisex phát triển mạnh mẽ hơn. Khi những sàn diễn thời trang đề cao sự bình đẳng cho 2 phái, thì các mẫu Unisex lúc này mới được biết đến nhiều hơn. Nhưng cũng không mang lại hiệu quả gì đáng nói, khi cộng đồng vẫn không thể chấp nhận Unisex như một thời trang mới. 
10 năm sau đó, Tưởng chừng như Unisex đã bị xóa sổ, vì đa số các cửa hàng đều không bán được và dẫn đến thua lỗ, Không còn quá nhiều nhân vật biết đến Unisex. Cho đến những năm 90, một làn sóng mạnh mẽ thổi bùng unisex tại châu Âu, Unisex trở lại một cách mạnh mẽ qua một tờ bìa tạp chí và lan rộng với tốc độ vô cùng chóng mặt.

3. Cách phối đồ Unisex đẹp nhất 
Là phong cách thời trang trung tính cho cả nam và nữ, Unisex có một lượng khá lớn fans hâm mộ và tín đồ theo đuổi. Yinxx sẽ chỉ cho bạn Cách phối đồ Unisex sang chảnh và sành điệu nhất. 
3.1 Áo Sweater Oversize và quần Jeans lưng cao 
Việc phối hợp giữa áo oversize và quần lưng cao không còn quá xa lạ đối với giới trẻ. Cộng đồng trẻ bắt nhịp khá nhanh với các xu hướng mới, nên không khó để lựa chọn một phong cách cho riêng mình. Nên dùng set đồ trên với giày thể thao cá tính gọn nhẹ để tăng độ hài hòa cho trang phục. 
3.2 Áo phông và quần short 
Áo phông và quần short được thấy khá phổ biến với những bạn trẻ năng động thế hệ 2x. Trong thời tiết mùa hè nóng bức, việc phối một chiếc áo phông vừa người và quần short  để dạo trong những trung tâm thương mại thì đúng là một ý tưởng tuyệt vời. 
3.3 Áo Oversize dài 
Kết hợp áo Oversize dài và quần đùi bó sát cao cùng với một đôi giày thể thao dày dặn, là điều mà không phải ai cũng biết. Phong cách này thích hợp cho những bạn có lợi thế về chiều cao và hơi gầy. Thường được dùng trong các buổi dã ngoại, xem phim hoặc tụ tập cuối tuần nhé! 
3.4 Áo basketball và quần đùi năng động 
Yinxx khuyến khích bạn nên phối áo basketball với quần đùi. Đối với những cô nàng cá tính, đam mê thể thao, thì chắc chắn phong cách này đã quá quen thuộc. Áo Basketball khá rộng, thoải mái khi mặc và dễ dàng thấm hút mồ hôi. Có thể dành cho bạn tham gia các buổi thể thao hoặc tập thể dục buổi chiều tối. 
3.5 Quần túi và Áo thun 
Cực kỳ cá tính với một chiếc quần hộp hơi bó chân và áo thun không quá rộng. Style này được bắt gặp trong không gian công sở hoặc quán cà phê, những góc chill hoàn hảo cho các bạn trẻ.
4. Shop thời trang Unisex Yinxx 
Yinxx có đầy đủ những mẫu áo thun tay lỡ, áo unisex các dạng áo thun form rộng đa dạng. Ngoài ra, shop luôn linh hoạt thay đổi đáp ứng theo nhu cầu thị trường, hướng đến sự cá tính, đặc biệt trong phong cách cho giới trẻ. 
Những mẫu thiết kế năng động, trẻ trung nhưng vẫn giữ được mức giá phải chăng luôn được shop nhập về liên tục và cung cấp một lượng khá lớn cho thị trường thời trang Việt. Việc sử dụng những thiết kế độc đáo, đề cao tính nghệ thuật đã là tiêu chí của Yinxx và shop sẽ không ngừng phát triển theo xu hướng của cộng đồng trẻ.

 

Thông tin liên hệ


: phatdilinh
:
:
:
: