Đặt banner 324 x 100

Nến thơm Handmade WoodCandle


Wood Candle là tân binh trong lĩnh vực nến thơm. Mang 1 phong cách và khuynh hướng hoàn toàn mới, woodcandle hứa hẹn sẽ đem lại nhiều đột phá trong linh vực này. WoodCandle được làm hoàn toàn từ bàn tay của nghệ nhân sinh viên mới bước vô nghề. Mặc dù còn những bước đầu chập chữn nhưng chắc chắn sẽ mang lại thành quả để làm hài lòng khách hàng của mình. WoodCandle được lấy cảm hứng từ những thân cây mọc mạc mang sắc nâu nồng ấm, đây cũng chính là phong cách mà nhà wood muốn hướng tới. 

với các sản phẩm đa dạng về nến thơm WoodCandle sẵn sàng đáp ứng hết các nhu cầu của bạn. Các sản phẩm bao gồm: nến thú cưng, nến cao cấp, set nến quà tặng ngoài ra nhà wood còn chuẩn bị thêm cả các phụ kiến làm nến nên các bạn hãy cứ yên tâm khi vào nhà Shop nha.

Nguyên liệu nhà shop được chọn lọc kĩ càng từ các cô cậu sinh viên chăm chỉ. Các nguyên liệu ấy hoàn toàn đảm bảo về chất lượng cũng như thành phần của chúng. 
Đến với WoodCandle các bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái. Đây là thiên đường của sự ấm cúng. Dù bạn là ai, cũng cần thư giãn!
 

Thông tin liên hệ


: trinhngoc56
:
:
:
: