Đặt banner 324 x 100

Xà phòng từ thiên nhiên là gì?


Xu hướng sử dụng xà phòng từ thiên nhiên đang dần quay trở lại. Bởi vì sự an toàn và chất lượng từ thiên nhiên mà nhiều người tin dùng.

Cũng giống như việc sử dụng các loại rau quả hay nguyên liệu thực phẩm sạch sẽ luôn luôn tốt hơn các sản phẩm được chế biến tương tự thì việc sử dụng xà phòng từ thiên nhiên cũng vậy.

Vậy xà phồng từ thiên nhiên là gì? Mời bạn cùng May Natural tìm hiểu về chúng nhé!
 

Xà phòng từ thiên nhiên là gì?

Xà phòng từ thiên nhiên là sản phẩm được làm từ các chiết xuất tinh dầu của các loại thực vật chứa nhiều chất dinh dưỡng như quế, bơ, ô liu, dầu dừa, cám gạo,…

Xà phòng thiên nhiên không chứa các chất gây hại hay gây kích thích cho da. Nó không chứa chất bảo quản, tạo màu, tạo mùi. Mà ngược lại về màu sắc, mùi hương của xà phòng thiên nhiên điều là mùi của nguyên liệu làm nên nó. Chính vì vậy nó rất có giá trị cho trị liệu và giúp thư giãn tốt. 

xà phồng từ thiên nhiên
Xà phòng từ thiên nhiên không gây hại cho da

Công dụng của xà phòng từ thiên nhiên

Xà phòng từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm tốt. Bởi vì nó chứa glycerin có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp da dưỡng ẩm vô cùng tốt trong suốt 24 giờ. Glycerin có tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ bề mặt da vào sâu bên trong nhờ vậy khi dùng xà phòng thiên nhiên làn da luôn mềm mại và ẩm. 

Có nguyên liệu 100% từ tự nhiên. vì là xà phòng nên các chức năng làm sạch những thứ bám trên da. Không những thế xà phòng thiên nhiên còn có khả năng tái tạo, nuôi dưỡng và phục hồi da. Cũng vì nguyên liệu tự nhiên nên các dưỡng chất như khoáng chất, các loại vitamin A, C, E,… sẽ được bổ sung và hấp thụ qua da.

công dụng của xà phồng
Xà phòng từ thiên nhiên có khả năng tái tạo, nuôi dưỡng làn da

Chứa nhiều thảo dược và tinh dầu tốt cho sức khỏe. Một số loại tinh dầu và thảo một được dùng làm xà phòng như cà phê, mướp đắng, cao thảo, mật ong,…chúng có tác dụng tốt cho dưỡng da. Ngoài ra còn có khả năng hỗ trợ điều trị vấn đề về da. Ví dụ như: bị sạm da, không đều màu, ngừa mụn, nấm da. Bên cạnh đó hương thơm tự nhiên và dưỡng chất từ tinh dầu giúp người dùng luôn cảm thấy thư giãn. Nếu sử dụng lâu dài thì các vấn đề về da sẽ được chữa khỏi, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái.

Tại sao chúng ta nên sử dụng xà phòng từ thiên nhiên?

Từ những công dụng được kể trên chắc chắn sẽ là nguyên nhân lớn nhất để thuyết phục bạn nên sử dụng. Tuy nhiên để thuyết phục hơn, chúng ta hãy tham khảo thêm những lí do sau nhé!

xà phồng từ thiên nhiên
Xà phòng từ thiên nhiên thân thiện với môi trường

Người sử dụng xà phòng thiên nhiên là người yêu môi trường, luôn sống theo cách thân thiện và bảo vệ môi trường. Bởi vì không như các loại xà phòng công nghiệp sử dụng nguyên liệu từ hóa thạch mà xà bông thiên nhiên được làm là từ dầu thực vật.

Xà phòng thiên nhiên không chứa hạt vi nhựa. Ngược lại các xà phòng thiên nhiên khi sử dụng nếu được thải ra môi trường sẽ bị phân hủy và cung cấp thêm dưỡng cho cây, vật nuôi.

Vậy mua xà phòng từ thiên nhiên ở đâu?

Hiện nay xà phòng thiên nhiên được bán tràn lan trên thị trường, nguồn gốc không rõ ràng gây nguy hại đến sức khỏe của người dùng.

Nếu bạn đang tìm cho mình một xà phòng thiên nhiên an toàn, lành tính, thân thiện với môi trường. Bạn chưa biết nơi mua xà phòng từ thiên nhiên ở đâu?

Hãy tham khảo các sản phẩm từ nhà May Natural nhé!

Nhà May Natural có các loại xà phòng thiên nhiên chiết xuất từ cao thảo, mướp đắng, tía tô,…an toàn, nhẹ dịu cho làn da của bạn.

Xà phòng cà phê – quế

Xà phòng cà phê - quế

 Với thành phần phôi xà phồng từ dầu dừa hữu cơ, dầu cọ, nước khoáng Sao Sa, Citric (Chanh), tinh dầu quế, cà phê.

Nguồn dưỡng chất hữu cơ trong xà phòng cà phê và quế sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng.







Xà phòng mướp đắng

Xà phòng mướp đắng

 Mướp đắng là nguyên liệu hữu cơ có tính hàn, vị đắng thanh mát & rất lành. Chúng có tác dụng kháng khuẩn & giảm các hiện tượng về da như: mụn nhọt, rôm sảy, mẩn ngứa…rất hiệu quả.

Xà phòng thiên nhiên mướp đắng nhà May Natural không sử dụng chất tạo bọt, chất làm cứng, chất tạo màu, hương liêu hay chất bảo quản công nghiệp mà chứa nhiều Glycerin và dầu thực vật rất tốt cho da, sử dụng được cho cả bà bầu, mẹ sau sinh & trẻ nhỏ, đặc biệt là các bạn tuổi dậy thì cũng sử dụng được mà không lo gây hại da.
 

Xem thêm các sản phẩm tại đây:

Xà phồng từ thiên nhiên