Đặt banner 324 x 100

Cách chọn mẫu ghế băng chờ phù hợp với ngân hàng


Ghế ngồi chờ ngân hàng cao cấp, chất lượng chuyên dành cho các phòng chờ giao dịch ngân hàng là sản phẩm luôn được chủ ngân hàng tìm kiếm cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu muốn sở hữu ghế để khách hàng ngồi chờ, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Ghế ngồi chờ ngân hàng là gì?

Ghế ngồi chờ hay ghế phòng chờ là loại ghế được sử dụng mang tính chất chờ đợi như chờ khám ở bệnh viện, chờ lên máy bay, chờ giao dịch tại ngân hàng,… và sẽ có nhiều người ngồi cùng lúc. Tuy nhiên, ghế ngồi chờ ngân hàng sẽ có thiết kế đặc trưng về kiểu dáng, màu sắc để có thể phù hợp với tính chất sử dụng. Thiết kế của ghế phải đảm bảo tính thoải mái và linh hoạt đối với khách hàng giao dịch hay đối tác.

Mỗi một ngân hàng sẽ có cách thiết kế ghế ngồi chờ khác nhau, với kiểu dáng và màu sắc riêng, mang màu chủ đạo của  tổng thể văn phòng và thương hiệu. Ngoài ra, ghế ngồi chờ ngân hàng cần có chất lượng cao, có độ bền lớn cũng như tuổi thọ lâu dài, có thể giữ màu tốt, tránh những hư hỏng khi di chuyển và va chạm xảy ra.

Các loại ghế chờ ngân hàng hiện nay

Ghế ngồi chờ ngân hàng có nhiều loại khác nhau để có thể phù hợp với nhu cầu của mỗi ngân hàng. Có 2 cách phân loại ghế chính đó là: theo cấu tạo và theo chất liệu.

Phân loại ghế ngồi chờ ngân hàng dựa vào cấu tạo

Đối với cấu tạo của ghế ngồi chờ, thì được chia thành 4 loại dừa vào số lượng chỗ ngồi đó là:

  • Ghế ngồi chờ 2 chỗ: có thiết kế nhỏ gọn, có 2 chỗ ngồi và tay vịn ở hai đầu với chân ghế có thể nằm ở 2 bên hoặc phía dưới của mỗi ghế.

  • Ghế ngồi chờ 3 chỗ: với phần đệm tựa liền khối và ở hai đầu của ghế sẽ có thêm tay vịn hoặc là không.

  • Ghế ngồi chờ 4 chỗ: tương tự như loại 2 và 3 chỗ bên trên nhưng số lượng ghế nhiều hơn đó là 4 chỗ

  • Ghế ngồi chờ 5 chỗ: đối với loại ghế này khá phù hợp với những không gian có diện tích rộng lớn.

Phân loại theo chất liệu

Dựa vào chất liệu thì ghế ngồi chờ ngân hàng được chia thành nhiều loại như sau

  • Ghế ngồi chờ làm bằng inox, thép: rất nhiều người đã lựa chọn loại ghế này để sử dụng bởi vì chúng khá tiện ích và có tính thẩm mỹ cao. Loại ghế chờ này được sản xuất 100% từ thép không gỉ hoặc sắt sơn tĩnh điện. Sẽ không có tình trạng rỉ sét xảy ra, dưới tác động của thời tiết và ngoại lực thì khó bị cong vênh. Bề mặt ghế ngồi chờ sáng bóng, giúp không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp, thanh lịch và đẳng cấp hơn.

  • Ghế ngồi chờ làm bằng nhựa: Giống với ghế làm từ inox, thì sản phẩm này được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến. Loại ghế chờ này có thanh ngang làm bằng thép còn mặt trên thì được làm từ nhựa cao cấp. Sở hữu game màu sắc trẻ trung, phù hợp với nhiều xu hướng trang trí nội thất thịnh hành hiện nay. Ghế chờ làm bằng nhựa còn có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được tác động bên ngoài như không khí, nắng, mưa nên có thể để ở bên ngoài trời.

  • Ghế ngồi chờ được bọc thêm lớp đệm: là sự kết hợp giữa ghế làm bằng inox và kèm theo lớp đệm bọc trên bề mặt của ghế. Đệm này có tính đàn hồi, dẻo dai và bền bỉ gia tăng sự sang trọng và giúp cho khách hàng thoải mái hơn khi ngồi.

Kinh nghiệm chọn ghế chờ cho phòng giao dịch ngân hàng

Chọn ghế chờ theo diện tích của không gian

Ghế ngồi chờ sẽ có rất nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau, số lượng chỗ ngồi cũng khác nhau để có thể phù hợp với nhu cầu mà ngân hàng sử dụng. Vì vậy, việc xác định trước diện tích không gian cũng như số lượng người cần phục vụ sẽ giúp cho phòng giao dịch có được sản phẩm phù hợp nhất.

Chọn ghế chờ dựa vào chất liệu

Có 2 loại chất liệu ghế chờ đó là inox và nhựa, tuy nhiên thì độ bền, tuổi thọ của 2 loại chất liệu này là khác nhau. Đối với ghế inox sẽ có tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu dài, không bị gỉ sét khi ảnh hưởng bởi thời tiết còn ghế nhựa có tuổi thọ ngắn hơn, độ bền cũng thấp hơn. Vì vậy, khi lựa chọn ghế chờ, khách hàng cần phải xác định được nhu cầu sử dụng, khả năng kinh tế để có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

Lựa chọn ghế có màu sắc phù hợp

Ngoài chất liệu ra thì màu sắc của ghế chờ cũng khá quan trọng. Đối với ghế bằng inox thì màu sắc chủ đạo là một màu trắng sáng, tuy nhiên nếu bạn muốn thay đổi màu theo sở thích và phong cách chung không gian của ngân hàng thì có thể dùng bọc đệm.

Bài viết trên đây là những thông tin chi tiết về ghế ngồi chờ ngân hàng gồm có phân loại và kinh nghiệm lựa chọn. Những mẫu ghế ngồi chờ hiện nay sẽ có kiểu dáng đa dạng, tuổi thọ cao, giá thành cũng rẻ nên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn sẽ chọn được mẫu ghế chờ thích hợp với ngân hàng của mình.

Thông tin liên hệ


: noithatbd
:
: 02835127777
: 389-391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh