Đặt banner 324 x 100

Các loại body mist thơm, giữ mùi tốt, giá rẻ mà bạn nên thử


Các loại body mist được biết đến là sản phẩm xịt thơm toàn thân, chúng cũng có đa dạng mùi và mẫu mã như các loại nước hoa trên thị trường. Thành phần của body mist thường dịu nhẹ, không gây tình trạng kích ứng khi sử dụng.
Ngoài công dụng chính là tạo hương thơm cho cơ thể, một số loại body mist còn giúp dưỡng ẩm những vùng da khô. Chính vì sự đa dạng về mùi hương, đặc tính dưỡng ẩm khá tốt nên body mist được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng rộng rãi.



Các tiêu chí lựa chọn body mist
Để lựa chọn được sản phẩm body mist phù hợp và an toàn, các nàng hãy tham khảo những tiêu chí sau:
  • Mùi hương: Hầu hết các sản phẩm body spray đều được yêu thích bởi mùi hương nhẹ nhàng đặc trưng. Tầng hương lưu giữ trên cơ thể lâu nhất là tầng ở hương giữa, vì thế bạn nên lựa chọn tập trung vào loại mùi hương ở tầng hương giữa này.
  • Lựa chọn loại hương phổ biến: Tùy vào sở thích và nhu cầu mà các nàng có thể chọn mùi hương cho mình, các nhóm mùi phổ biến, dễ dùng là hương cam, hương hoa cỏ, hương hoa hồng, mùi hương phương đông,… Trong đó, mùi hương phương đông là mùi hương rất được ưa chuộng.
  • Bảng thành phần: Trên thị trường có rất nhiều dòng body mist với đa dạng thành phần cấu tạo. Vì vậy khi mua bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thành phần thiên nhiên, và chú ý tránh những sản phẩm có chứa chất dễ gây kích ứng da.
  • Khả năng dưỡng ẩm: Bạn nên chọn sản phẩm body mist có khả năng dưỡng ẩm, ngăn chặn sự thất thoát hơi nước của cơ thể. Vì ngoài tạo ra mùi hương, các sản phẩm này còn có thể chăm sóc sắc đẹp cho làn da của bạn thêm mịn màng..
  • Giá bán: Nhìn chung ưu điểm của body mist là đa dạng mức giá và phù hợp nhiều đối tượng khác nhau. Vì vậy, bạn cần xem xét nhu cầu của mình để chọn ra sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.
XEM THÊM CÁC MÙI: Top 5 mùi body mist
Website: alolep.com

Thông tin liên hệ


: Alolep
:
:
: