Đặt banner 324 x 100

Giải pháp thông minh: xây nhà trọ khung thép tối ưu chi phí và lợi nhuận


Hiện nay, xây nhà trọ khung thép đã dần trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn sử dụng. Đa phần, kiểu nhà này được xây dựng để kinh doanh cho thuê nhà trọ. Các chủ đầu tư lựa chọn nó bởi nhiều ưu điểm vượt trội, đây được xem giải pháp thông minh để tối ưu chi phí và lợi nhuận.

Xây nhà trọ khung thép đem đến những lợi ích gì ? Đơn vị thi công nào đáng tin cậy? Qua bài viết dưới đây Nhà Lắp Ghép Việt Nhật sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích, câu trả lời thỏa đáng nhất. Bạn đọc hãy cùng theo dõi nhé! 

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá nhà trọ khung thép 

Làm thế nào để xây nhà trọ khung thép tiết kiệm chi phí nhất? Giá của nó phụ thuộc vào những gì? Dưới đây là một số yếu tố chính ảnh hưởng đến giá của nhà trọ khung thép. 

- Giá nguyên vật liệu: Đúng như tên gọi nhà trọ khung thép được xây dựng chủ yếu dựa trên nguyên liệu là thépDo vậy, tùy vào từng loại thép khác nhau thì chi phí xây nhà cũng sẽ khác. Ngoài ra, một số vật liệu khác cung ảnh hưởng đến giá cả xây dựng như : cửa, lợp trần nhà, các trang thiết bị,... 

Diện tích xây dựng: Thông thường, nhà thầu sẽ báo giá trọn gói xây dựng thông qua diện tích. Chính vì vậy, diện tích càng rộng chi phí thi công sẽ cao. Bạn nên tham khảo trước bảng giá thi công nhà trọ khung thép trước khi quyết định chọn và ký kết với nhà thầu. Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều đơn vị thi công, do đó bạn nên tham khảo và chọn lựa thật kỹ. 

Vị trí thi công: Đây cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá. Tại sao lại nói như vậy ? Nếu bạn xây dựng nhà trọ khung thép ở khu vực nội thành, chi phí vận chuyển gần, tiền thuế nhân công và nguyên vật liệu sẽ rẻ. Ngược loại, đối với những vị trí ngoại thành, địa hình khó đi chi phí sẽ cao hơn. Thông thường, các chủ đầu tư sẽ chọn tại khu vực gần trường học, khu công nghiệp,... Tại đây, nhu cầu thuê nhà trọ cao nhanh thu hồi được vốn. 

Thời gian hoàn thành: Cũng giống như mẫu nhà thông thường khác, nhà trọ khung thép sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí nếu chỉ thi công trong một khoảng thời gian ngắn. Đây cũng là một lưu ý để bạn thỏa thuận trước với đơn vị thi công, bàn bạc về vấn đề thời gian. 

Thông tin liên hệ


: DuongDuongSEO
:
:
:
: