Đặt banner 324 x 100

Top 3 nước tẩy trang dành cho da dầu


Nước tẩy trang nào vừa tốt cho da dầu vừa làm sạch hiệu quả nhất. Hôm nay, hãy cùng Minh Linh House tìm hiểu ngay về Top 3 nước tẩy trang phù hợp cho da dầu giá học sinh nhé!

I. Chọn nước tẩy trang có khả năng làm sạch sâu

Với làn da này, lượng dầu lúc nào cũng tiết ra rất nhiều. Chúng gây tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến da có nhiều mụn đầu đen, mụn viêm và lỗ chân lông to hơn, làm cho việc tẩy trang và rửa sạch rất khó. Do đó, với các bạn có làn da dầu cần chọn các sản phẩm tẩy trang có khả năng làm sạch sâu, không khô da. Phù hợp nhất là dạng dầu và dạng nước.Note ngay Top 12 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nayThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Note ngay Top 12 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nay

Dạng nước dùng khi bạn chỉ thoa kem chống nắng hoặc trang điểm nhẹ nhàng. Còn khi trang điểm đậm hoặc muốn làm sạch sâu bạn dùng dầu tẩy trang. Ngoài ra, da dầu cũng nên tránh những sản phẩm dầu tẩy trang có thành phần chính từ dầu dừa, dầu oliu, dầu quả mơ… vì chúng có thể dễ khiến da bạn bị kích ứng nổi mụn.

II. Da dầu có dùng được dầu tẩy trang không?

Khá nhiều bạn thắc mắc về vấn đề này! Họ nghĩ rằng da dầu sử dụng dầu tẩy trang sẽ khiến lượng dầu tiết ra nhiều hơn, tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn mọc nhiều. Thực tế không phải vậy nhé!

Như mình đã chia sẻ phần trên dầu tẩy trang có thể làm sạch hiệu quả làn da dầu của bạn. Chắc hẳn nhiều bạn không biết chỉ có dầu mới hòa tan được dầu thôi. Chính vì thế các loại mỹ phẩm hiện nay đều có gốc dầu và các chuyên gia cũng khẳng định dầu tẩy trang sẽ mang lại hiệu quả làm sạch cao nhất thậm chí tốc độ làm sạch của dầu tẩy trang còn nhanh hơn, và sạch hơn các sản phẩm khác.

III. Top 5 nước tẩy trang

1. Nước tẩy trang trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Water

Innisfree là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và lượn chọn. Innisfree Green Tea là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của Innisfree trong đó nổi bật có nước tẩy trang Innisfree trà xanh Grean TeaNote ngay Top 12 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nayThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Note ngay Top 12 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nay

Khác với những sản phẩm tẩy trang khác, Nước tẩy trang trà xanh Innisfree đưa thiết kế dạng nắp chai với dạng ấn tiện lợi. Bạn chỉ cần đặt nhẹ bông tẩy trang lên nắp chai, ấn nhẹ xuống bằng một tay là nước tẩy trang đã có thể thấm được vào bông tẩy trang.

Thiết kế này khá tiện lợi, vừa không bị đổ nước tẩy trang ra ngoài lãng phí, vừa thích hợp cho những người lười như mình, vì khả năng tiện lợi của nó.

Ưu điểmNote ngay Top 12 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nayThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Note ngay Top 12 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nay

  • Thiết kế chắc chắn, dạng nắp ấn tiện dụng.
  • Khả năng làm sạch khá tốt.
  • Với thành phần giàu chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho làn da của bạn.
  • Làm sạch da nhẹ nhàng, không gây cảm giác kích ứng.
  • Thích hợp cho mọi loại da.
  • Có khả năng điều tiết lượng dầu thừa khá hiệu quả.
  • Giá bán phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt.

Nhược điểm

  • Mùi hương liệu khá nồng, bạn nào dị ứng với thành phần của sản phẩm thì nên cân nhắc sử dụng.

2. Nước tẩy trang bí đao CocoonNote ngay Top 12 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nayThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Note ngay Top 12 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nay

Màu sắc là đặc điểm đặc trưng nhất để người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết Cocoon với các sản phẩm skincare khác. Với tiêu chỉ là "thuần chay" và Việt hóa, thương hiệu đã lựa chọn màu nâu của cây cỏ cho bao bì các sản phẩm của mình từ toner, tẩy trang đến mặt nạ, sữa rữa mặt,...Note ngay Top 12 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nayThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Note ngay Top 12 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nay

Cùng phương châm ” Thực sự chỉ là thiên nhiên”, Cocoon hướng tới sản xuất và cho ra mắt các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật, góp phần bảo vệ động vật và môi trường.

Nước tẩy trang bí đao Cocoon Winter Melon Micellar Water được phủ lên một màu nâu đậm mạnh mẽ ở phần thân, kết hợp phần nắp chai nắp chai màu đen. Tổng thể hài hào, đẹp mắt mang đến cho chúng ta cảm giác sắp tới đây sẽ được hưởng thức một “tách trà bí đao” thơm mát, thanh lọc cơ thể.

Ưu điểmNote ngay Top 12 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nayThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Note ngay Top 12 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nay

  • Làm sạch da tốt, giúp da thông thoáng, mịn màng.
  • Không gây khô căng da sau dùng.
  • Hỗ trợ điều tiết lượng dầu trên da.
  • Bảng thành phần tự nhiên, thuần chay, an toàn.
  • Thiết kế bao bì đẹp, bắt mắt.
  • Giá thành rẻ, dễ tìm mua.

Nhược điểm

  • Dung tích to nên sẽ hơi bất tiện khi mang theo ra ngoài.

3. Nước tẩy trang Simple cho da dầuNote ngay Top 12 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nay

Thành phần:Note ngay Top 12 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nayThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Note ngay Top 12 nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nay

Thành phần của Simple Cleansing Micellar Water vô cùng lành tính không chứa hương liệu chất tạo màu hay các loại hóa chất gây kích ứng da. Trong chai dầu tẩy trang này chủ yếu là những thành phần tốt cho da. Cụ thể:

  • Chiết xuất hoa cúc La Mã: làm dịu da, giữ ẩm cho da, chống oxy hóa.
  • Axit citric: làm sạch da, giúp da đều màu hơn.
  • Vitamin B3: làm mềm, giữ ẩm và chống lão hóa cho da.
  • Pro-vitamin b5: dưỡng ẩm và làm dịu da.
  • Vitamin C: chống lão hóa cho da.
  • Ngoài ra trong sản phẩm còn có 1 số thành phần khác hỗ trợ làm sạch da.

Ưu điểm:

  • Nước tẩy trang phù hợp với mọi loại da, hiệu quả làm sạch lớp makeup tốt, không làm khô da.
  • Đồng thời đây còn là dòng tẩy trang dưỡng ẩm tốt cho da, không có mùi, không cồn nên không khiến người dùng khó chịu.
  • Đặc biệt giá thành khá phải chăng.

Nhược điểm:

  • Đối với các cô nàng make-up đậm và những mỹ phẩm chống thấm nước thì nước tẩy trang Simle không có khả năng làm sạch 100%. Bạn cần phải sử dụng thêm các dòng tẩy trang chuyên dụng đồng thời sữa rửa mặt hay toner để da sạch hơn.

IV. Kết luận

Trên đây là một số thông tin về nguyên nhân và giả pháp mà Minh Linh House cung cấp giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm và lựa chọn sản phẩm phù hợp về mụn với mình Liên hệ  để được tư vấn thêm về vấn đề về da dầu này nhé!

Thông tin liên hệ


: Miinhlinh123
:
:
:
: