Đặt banner 324 x 100

Bộ trang điểm phù hợp cho học sinh


I. MỘT BỘ TRANG ĐIỂM CƠ BẢN GIÁ HỌC SINH ĐẦY ĐỦ GỒM NHỮNG GÌ?

Bộ trang điểm cần rất nhiều món, bao gồm dụng cụ, mỹ phẩm trang điểm lẫn sản phẩm dưỡng da, làm sạch. Dù là Makeup Artist chuyên nghiệp hay là một người mới tập tành làm đẹp, cũng cần có đầy đủ bộ trang điểm này. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu những món đồ makeup giá học sinh, phù hợp với túi tiền của các bạn gái tuổi teen.

Đồ makeup cơ bản giá rẻ là một trong những điều mà các bạn gái muốn biết nhất. Những món đồ giá “hạt dẻ” vẫn mang đến vẻ xinh xắn cho các bạn tuổi teen. Nếu biết chọn lựa, mỹ phẩm vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn cho làn da. Cùng xem bài viết dưới đây của Minh Linh House để biết các loại mỹ phẩm và mẹo trang điểm nhẹ nhàng cho học sinh.

1. Cọ trang điểm

Bộ trang điểm cơ bản cho học sinh thường chỉ cần 5 – 7 chiếc cọ. Chúng sẽ hỗ trợ makeup dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Những chiếc cọ có lông mềm mại còn giúp lớp makeup đều và đẹp hơn. Bên cạnh đó còn tiết kiệm được mỹ phẩm trang điểm khá nhiều.

2. Các loại cọ trang điểm phổ biến

Gợi ý 6 chiếc cọ trang điểm cơ bản và cần thiết nhất giúp hoàn thiện các bước trang điểm trọn vẹn. Chỉ cần chọn những chiếc cọ này là đủ, không cần phải sắm thật nhiều bộ cọ.

  • Cọ tán kem nền: Có đầu dẹt, nhọn, sợi lông cọ không quá dài, vừa đủ để tán kem nền. Phù hợp đánh kem nền dạng lỏng. Giúp lớp nền mịn, bám chặt vào da và che phủ tốt hơn.
  • Cọ che khuyết điểm: Đầu nhỏ, dẹp và nhọn, là loại cọ nhỏ nhất trong bộ. Đây có thể được xem là phiên bản thu nhỏ của cọ tán kem nền. Giúp lớp kem không bị dịch chuyển, dễ dàng tán kem vào những đường nét nhỏ, che khuyết điểm tốt hơn.
  • Cọ phấn phủ: Cọ có đầu lớn và có mật độ sợi lông nhiều, sợi lông dài, mềm mại. Sử dụng cho phấn bột và phấn nén, tạo lớp nền mịn màng, tự nhiên. Giúp loại bỏ lượng phấn dư thừa để mặt không bị mốc phấn.
  • Cọ tán màu mắt: Đầu cọ nhỏ, dẹt và phần sợi lông đầu được bo tròn gọn gàng. Dùng để tán phấn mắt, kiểm soát lượng phấn. Với đồ make up cơ bản cho học sinh, bạn có thể dùng 1 cây cọ tán mắt duy nhất. Bởi lối trang điểm tự nhiên chỉ tán bầu mắt là chính.
  • Cọ tạo khối: Đầu cọ có dạng vạt xéo, dày, mật độ sợi lông cao, lông mềm. Dùng để che đi đường nét không đẹp, từ đó giúp gương mặt mềm mại hơn. Chiếc cọ này có thể dùng để đánh má hồng.
  • Cọ hình quạt: Hình dạng đầu như chiếc quạt, cực kỳ mỏng và sợi lông rất mềm. Dùng highlight gương mặt thêm nổi bật. Ngoài ra, nó còn có thể giúp loại bỏ bụi mỹ phẩm dư thừa trên mặt một cách dễ dàng.

3. Sữa rửa mặt

Không chỉ có công dụng làm sạch, sản phẩm này còn cần phải có thành phần dưỡng ẩm. Như thế da mới không bị mất nước, khô căng hay bong tróc. Tuỳ từng loại da mà cần chọn sữa rửa mặt sao cho phù hợp.

Nói về bộ trang điểm cho học sinh, chúng tôi sẽ giới thiệu bạn thương hiệu E100. Đây là “hàng Việt Nam chất lượng cao”, có thành phần nghệ và Vitamin E. Giúp làm sạch, sáng da, kháng viêm, ngừa mụn hiệu quả. Giá thành siêu rẻ, chưa đến 20.000 VNĐ.

4. Toner

Toner hay còn gọi là nước cân bằng ẩm là sản phẩm không thể thiếu của mọi làn da. Đây cũng là một bước thiết yếu trong quy trình skincare. Dùng ngay sau bước rửa mặt, để phục hồi độ pH, giúp làn da sẵn sàng hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Thành phần gồm nước khoáng tinh khiết, tinh chất hạt bưởi và tinh chất rau sam, giúp dưỡng ẩm, bảo vệ da. Không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu lành tính, nhẹ dịu, phù hợp với cả da nhạy cảm, cung cấp độ ẩm tức thì cho da. Khi kết hợp sử dụng thêm các loại serum, kem dưỡng lại càng mang đến hiệu quả dưỡng ẩm hơn.

5. Kem lót trang điểm

Trong những món đồ makeup giá học sinh cũng cần kem lót trang điểm. Sản phẩm này giống như một lớp màng bảo vệ da, giúp giữ các lớp mỹ phẩm trang điểm tốt hơn. Ngoài ra còn làm đều màu da, se khít lỗ chân lông và kiềm dầu, … để khuôn mặt luôn rạng rỡ cả ngày.

6. Nước tẩy trang

Đây là sản phẩm có vai trò quan trọng nhất trong quá trình trang điểm. Nó sẽ giúp làm sạch các lớp trang điểm, giữ da thoáng và không bị bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

II. Kết luận

Trên đây là một số thông tin về nguyên nhân và giả pháp mà Minh Linh House cung cấp giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm và lựa chọn sản phẩm phù hợp  với mình Liên hệ  để được tư vấn thêm về vấn đề về da dầu này nhé!

Thông tin liên hệ


: Miinhlinh123
:
:
:
: