Đặt banner 324 x 100

Shophouse Sun Vira Vista - Nâng tầm vị thế du lịch Đà Nẵng


Shophouse Sun Vira Vista - Nâng tầm vị thế du lịch Đà Nẵng 

Dự án Shophouse Sun Riva Vista nằm tại trung tâm thành phố du lịch Đà Nẵng, tiếp giáp dòng sông Hàn thơ mộng chính là 02 giá trị độc tôn nhất khi nói về vị trí dự án Sun Riva Vista. Với vị trí trung tâm của trung tâm, cư dân tại Sun Riva Vista chính là những cư dân may mắn nhất khi có thể từ ban công nhà mình ngắm nhìn cầu xoay Đà Nẵng mỗi đêm hay tận hưởng trọn vẹn những màn pháo hoa hoành tráng tại lễ hội DIFF hàng năm.
Sun Riva Vista Đà Nẵng có quy mô 173 căn nhà phố và 20 căn biệt thự cao cấp duy nhất view trực diện Sông Hàn tại trung tâm của thành phố đáng sống nhất Đà Nẵng của tập đoàn Sun Group. Dự án Sun Riva Vista sở hữu ưu thế vượt trội khi tọa lạc đối diện Novotel, bên bờ sông Hàn, một trong những quỹ đất vàng ổn định lâu dài view sông duy nhất được quy hoạch bài bản tại Đà Nẵng. Sun Riva Vista Đà Nẵng chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng và các nhà đầu tư thất vọng.

Có thể nói, Shophouse Sun Riva Vista sẽ trở thành không gian đô thị mới và sầm uất nhất khu vực, một biểu tượng mới của miền Trung và nâng tầm vị thế du lịch Đà Nẵng trên bản đồ quốc tế.

1 – Là dự án nhà phố biệt thự hiếm được phát triển mặt tiền sông Hàn. Là quỹ đất đẹp hiếm hoi cuối cùng ven sông Hàn được phát triển dòng thấp tầng. Nên giá trị rất khó đo lường. Cộng với số lượng đến 200 căn làm dự án càng thêm giá trị và các sản phẩm sẽ tăng vô hạn theo thời gian.
2 – Môi trường sống chất lượng khi giáp bên sông lớn. Mang đến bầu không khí trong lành quanh năm. Nhất là mùa hè nóng nực tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226