Đặt banner 324 x 100

Quy trình dưỡng da “CHUẨN KHOA HỌC” cho người mới bắt đầu


Hiện nay, dưỡng da chuẩn khoa học chính là phương pháp chăm sóc da mặt phổ biến và đơn giản nhất so với đa số các cách thức bây giờ. Thời gian thực hiện ngắn, quy trình đơn giản, tiết kiệm chi phí và hiệu quả lâu dài. Skincare sẽ giúp bạn có được làn da căng mịn, tươi sáng và đặc biệt vô cùng chắc khỏe nếu kiên trì thực hiện.

    Chỉ cần chọn đúng sản phẩm và áp dụng quy trình cơ bản khi chăm sóc da mặt là bạn đã bắt đầu dưỡng da chuẩn khoa học được rồi đấy. Trong bài viết hôm nay, Tapchieva.net sẽ chia sẻ cho bạn Quy trình dưỡng da “CHUẨN KHOA HỌC” cho người mới bắt đầu nhé!

 

Lợi ích của các bước dưỡng da chuẩn khoa học

Ngăn ngừa khô da

  •  Tình trạng khô da có thể do yếu tố bên ngoài như: thời tiết, nhiệt độ, môi trường sống hoặc các yếu tố bên trong như rối loạn nội tiết tố.
  • Các yếu tố này có thể tác động đến lớp màng ẩm tự nhiên trên bề mặt da. Đây là lúc kem dưỡng ẩm phát huy vai trò của mình.

Làm chậm tiến trình lão hóa

  • Da trên mặt, tai, cổ và ngực của bạn rất nhạy cảm với những thay đổi của môi trường xung quanh và đồng thời đây là những vùng da thường xuyên bị tổn thương nhất trên cơ thể.
  • Do đó da cần có đủ độ ẩm để phục hồi, cho phép các tế bào da mới được chăm sóc tốt hơn và hoạt động bền bỉ hơn.

Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn

  • Đa số mọi người nghĩ rằng da mụn thì không nên dưỡng ẩm, vì việc dưỡng ẩm sẽ làm bí bách lỗ chân lông, gây thêm nhiều mụn hơn. Tuy nhiên việc bổ sung độ ẩm cho da mụn, nhờn thực sự có ích và cần thiết.

Bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài

  • Da đóng vai trò như một lá chắn tự nhiên, chống lại các tác nhân bên ngoài và điều tiết lượng nước bị bốc hơi. Để có được làn da khỏe mạnh, bạn cần thường xuyên cấp nước cho da và bảo vệ lớp màng ẩm tự nhiên của da.
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp phục hồi, nuôi dưỡng lớp màng ẩm và bảo vệ da khỏi các tác động có hại đến từ bên ngoài.

Ngăn ngừa kích ứng da

  • Khi da khô, lớp sừng bảo vệ da bị suy yếu, khiến da dễ bị tổn thương bởi các yếu tố bên ngoài và dễ bị kích ứng.
  • Vì thế, để ngăn ngừa tình trạng da bị kích ứng, bạn nên dùng sản phẩm dưỡng ẩm để nuôi dưỡng lớp sừng, mang lại một làn da khỏe, đẹp...

Quy trình dưỡng da chuẩn khoa học đúng cách 

Tẩy trang là một trong các bước quan trọng của việc dưỡng da chuẩn khoa học 

  • Tẩy trang trước khi rửa mặt để giúp da khôi phục độ thông thoáng, tránh lưu lại các cặn bẩn cứng đầu. Việc này...............


Thông tin liên hệ


: HaMyyy1400
:
:
:
: