Đặt banner 324 x 100

Hương vị cà phê moka


3. Đặc điểm của Cà phê Moka

So với những giống cà phê Arabica khác thì Moka là một giống cây khó trồng, dễ bị sâu bệnh và mất rất nhiều công chăm sóc. Vì vậy nó cũng có những đặc điểm riêng biệt về hình dạng cây, quả và hương vị đặc trưng.

Cây của giống cà phê loại Moka thường có thân màu xám nhạt, rễ cọc đâm sâu vào đất. Lá cây có tán nhỏ, ít lá và đối xứng 2 bên. Cây Moka thông thường sẽ có phần èo uột, ít trái hơn những cây giống khá vì rất khó chăm sóc và dễ bị bệnh.

Tìm Hiểu Về Những Đặc Điểm Của Cà phê Moka – Cầu Đất

Đặc điểm của Cà phê Moka

Xem: thêm: Cà phê nguyên chất ngon 

4. Hương vị cà phê

Phải có một điều gì đó đặc biệt trong hương vị thì người ta mới gọi cà phê Moka là nữ hoàng trong vương quốc cà phê. Những người biết thưởng thức sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt trong lần đầu tiên.

Hương vị cà phê Moka Cầu Đất thanh tao, hương thơm quyến rũ ngào ngạt, vị nhẹ (ít đắng). Đặc biệt, ưu điểm của loại cà phê này sẽ được bộc lộ mạnh mẽ hơn khi được pha chế. Nhiều người cho người cho biết, vị Cà phê Moka – Cầu Đất có chút ít chua thanh và một chút đắng nhẹ, có vị béo, khi uống cảm nhận thấy rằng sau mùi hương nồng nàn và vị ngọt mới xuất hiện gây cảm giác thương nhớ.

Cà phê Moka – Cầu Đất chất chứa đầy sự thanh thoát, hấp dẫn khiến người uống dù chỉ thử một lần đều sẽ nhớ mãi. Nhiều người sẵn sàng trả một số tiền lớn để được thưởng thức một ly cà phê Moka chính hiệu. Do đó, cà phê Moka – Cầu Đất rất xứng đáng với danh xưng mỹ miều mà mọi người đặt cho nó.

Hương vị cà phê

Thông tin liên hệ


: tienempro1205
:
:
:
: