Đặt banner 324 x 100

Thuốc Revolade 25mg giá bao nhiêu, rẻ nhất Mua ở đâu?


Thuốc Revolade 25mg giá bao nhiêu, thuốc revolade mua ở đâu? Thuốc Revolade 25mg là thuốc có chứa thành phần chính là Eltrombopag và tá dược vừa đủ có hiệu quả điều trị miễn dịch mãn tính giảm tiểu cầu ban xuất huyết.

Thuốc Revolade 25mg có thành phần hoạt chất chính là Eltrombopag dưới dạng Eltrombopag olamine hàm lượng 50mg và các tá dược khác hàm lượng vừa đủ. Thuốc Revolade 50mg được sử dụng trong điều trị ung thư và ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch.

Nghiên cứu về thuốc Revolade 25mg

Trong điều trị ITP ở người lớn

Để điều trị ITP ở người lớn, Revolade được so sánh với giả dược trong hai nghiên cứu chính, được đánh giá ở 311 bệnh nhân được điều trị trước đây, không đáp ứng, tái phát.

Kết quả: Revolade hiệu quả hơn giả dược.

Trong nghiên cứu đầu tiên: 59% bệnh nhân sử dụng Revolade (43 trên 73) đạt được số lượng tiểu cầu ít nhất là 50.000 / μl. (được coi là đủ để ngăn ngừa biến chứng chảy máu) sau 6 tuần điều trị. So với 16% những người dùng giả dược (6 trên 37).

Trong nghiên cứu thứ hai, những bệnh nhân nhận revolade có khả năng cao hơn khoảng 8 lần so với những người dùng giả dược để đạt được số lượng tiểu cầu mục tiêu từ 50,000 / μl đến 400,000 / μl trong vòng 6 tháng sau khi điều trị. điều trị.

Thuốc Revolade 25mg giá bao nhiêu?

Thuốc Revolade giá bao nhiêu? Thuốc Revolade 25mg có thành phần hoạt chất chính là Eltrombopag dưới dạng Eltrombopag olamine hàm lượng 50mg và các tá dược khác hàm lượng vừa đủ. Thuốc Revolade 50mg được sử dụng trong điều trị ung thư và ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch. Giá thuốc hiện có thể có sự chênh lệch với nhau tuỳ thuộc vào mức giá vận chuyển và mức giá trúng thầu của công ty tại bệnh viện đó, tuy nhiên mức chênh lệch giá thuốc này giữa các bệnh viện thường không cao.

Thuốc Revolade 25mg mua ở đâu Hà Nội?

Bạn có thể mua thuốc Revolade 25mg chính hãng tại các cơ sở Nhà thuốc AZ trên toàn quốc cũng như trên trang web online của nhà thuốc.

Cơ sở 1: Trung tâm Phân phối thuốc, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 7 ngõ 58 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 3: Chung cư Ecogreen City, Số 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nộ

* Nếu bệnh nhân tìm và muốn mua các loại thuốc kê đơn, thuốc đặc trị khó tìm hoặc khi địa chỉ nhà ở xa các bệnh viện trên và cần mua thuốc. Chúng tôi có dịch vụ cung cấp đủ các loại thuốc quý khách cần, quý khách cần mua thuốc phải có đơn thuốc của bác sỹ.

Chúng tôi có chính sách vận chuyển thuốc toàn quốc, khách hàng nhận thuốc, kiểm tra thuốc rồi mới thanh toán tiền.

Thông tin liên hệ


: Nhathuochapu58
:
:
:
: