Đặt banner 324 x 100

Báo giá thiết kế - Kiến trúc Hoàn Mỹ


Thiết kế kiến trúc là một dịch vụ phục vụ nhu cầu xây dựng. Thiết kế có vai trò quan trọng trong việc hình thành nên chất lượng và thẩm mỹ của công trình. Cùng với phát triển của kiến trúc, sự phức tạp của công trình này càng tăng và yêu cầu ngày càng cao về thẩm mỹ thì thiết kế kiến trúc trở thành một thành phần không thể thiếu cho các dự án xây dựng.

Bản vẽ thiết kế bao gồm những gì?

Thiết kế sẽ bao gồm bản vẽ thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất. Trong đó bản vẽ thiết kế kiến trúc vốn là một bộ hồ sơ dài từ 80- 200 trang A4 gồm 3 phần riêng biệt là kiến trúc, kết cấu và điện nước.

Bản vẽ thiết kế là một bộ hồ sơ hoàn chỉnh về toàn bộ công trình.  Là tập hồ sơ diễn giải về hình dáng, kích thước, chi tiết, kết cấu hoàn chỉnh của công trình. Thông qua bản vẽ mà các kỹ sư, thầu xây dựng biết được quy cách xây nên một công trình, biết được diện tích, các kích thước, bố trí ra sao,…

Bản vẽ kiến trúc sẽ giúp chủ đầu tư hình dung được diện mạo của công trình sau xây dựng

Để có được một công trình hoàn thiện như ý là cả một quá trình dài mà sự đầu tư cho bản vẽ thiết kế là điều vô cùng quan trọng. Thiết kế là việc kiến trúc sư hiện thực hóa mong muốn của chủ đầu tư và ý tưởng của mình lên tác phẩm kiến trúc, thiết kế công trình đẹp giúp chủ đầu tư có cái nhìn trực quan hơn về công trình của mình sắp triển khai.

Bản vẽ thiết kế càng chi tiết, càng chính xác thì thi công sẽ đạt hiệu quả càng tốt như: đúng tiến độ thi công, chất lượng thi công được đảm bảo,… nhất là những rủi ro trong quá trình thi công sẽ được hạn chế đến mức thấp nhất.

Và quan trọng nhất là chi phí xây dựng của tổng thể công trình được tiết kiệm tối đa Vì: khi có hồ sơ thiết kế Kiến trúc sư – Đơn vị thi công – Khách hàng sẽ thấy được và kịp thời loại bỏ những chi tiết không cần thiết hoặc phát hiện những lỗi sai có thể phát sinh sau này – điều mà chủ đầu tư rất hay gặp phải khi xây dựng.

Đơn vị thiết kế chuyên nghiệp

Sở dĩ Kiến trúc Hoàn Mỹ nhân được sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng bởi công ty sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Họ luôn sáng tạo nên những ý tưởng thiết kế và biến tấu chúng linh hoạt phù hợp với yêu cầu khách hàng

  • Kiến trúc Hoàn Mỹ là đơn vị thiết kế, thi công của nhiều dự án, công trình lớn từ Bắc vào Nam. Một số công trình tiêu biểu có thể kể đến như Times City, Royal City, Golden Westlake, Vinhomes Riverside, các showroom như Venus, NEM, nhà hàng Taiji HOTPOT… được đánh giá cao về ý tưởng thiết kế độc đáo, công năng sử dụng tối ưu với giá trị thẩm mỹ hiện đại.

  • Sở hữu nhà máy sản xuất đồ nội thất riêng với quy mô lớn. Xưởng sản xuất luôn cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất hiện đại giúp quý khách hàng sở hữu những sản phẩm nội thất hợp thời đại có phong cách độc đáo, khác biệt.

  • Cung cấp trọn gói quy trình thiết kế và thi công nội thất. Toàn bộ quy trình từ khâu tư vấn – thiết kế – sản xuất – thi công đều được công ty cung cấp trọn gói và giám sát chặt chẽ.

  • Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn, vĩnh viễn. Kiến trúc Hoàn Mỹ cam kết bảo hành, bảo trì toàn bộ công trình, sản phẩm do công ty cung cấp. Tùy vào hạng mục mà thời gian bảo hành có thể là từ 6 tháng tới 1 năm. Bên cạnh đó công ty còn cung cấp dịch vụ bảo trì với mức giá ưu đãi, tốt nhất thị trường.

  • Báo giá thiết kế công khai, thỏa thuận đúng với hợp đồng, đảm bảo không có phụ phí phát sinh trong quá trình thiết kế.

Kiến trúc Hoàn Mỹ cung cấp dịch vụ thiết kế kiến trúc các công trình với hồ sơ thiết kế kiến trúc và cả thiết kế nội thất dựa trên yêu cầu của chủ đầu tư kết hợp với những kinh nghiệm chuyên môn và thực tiễn của mình để tư vấn cho chủ đầu tư một giải pháp kiến trúc công trình đảm bảo về mặt chất lượng kết cấu, thẩm mỹ, phong thủy và sự tiện dụng. Quy trình thiết kế kiến trúc của Kiến trúc Hoàn Mỹ gồm 7 bước.

Dịch vụ thiết kế kiến trúc của Kiến trúc Hoàn Mỹ

Bước 1: Tiếp nhận thông tin thiết kế

Tiếp nhận đầy đủ thông tin thiết kế về nhu cầu cũng như những mong muốn hay ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư và các thành viên trong gia đình. Trên cơ sở những nhu cầu đó mà đưa ra những thỏa thuận cụ thể về thời gian giao nhận hồ sơ, trách nhiệm của các bên, mẫu hợp đồng, chi phí.

Bước 2: Hai bên ký kết hợp đồng thiết kế.

Bước 3: Khảo sát thực tế, đo đạc hiện trạng, chụp ảnh tư liệu.

Bước 4: Thiết kế phương án sơ bộ.

Bước 5: Hoàn thiện các phương án dựa trên phương án sơ bộ và các đóng góp từ khách hàng.

Bước 6: Khi khách hàng duyệt phương án sơ bộ, chúng tôi tiến hành triển khai hồ sơ kỹ thuật và dự toán thi công chi tiết.

Bước 7: Bàn giao toàn bộ hồ sơ thiết kế. Khách hàng nhận hồ sơ kỹ thuật thi công, thanh lý hợp đồng thiết kế.

Báo giá thiết kế

Với sự phát triển của nền kiến trúc, thì những yêu cầu thiết kế công trình trở nên phức tạp với nhiều phong cách khác nhau vì thế chi phí thiết kế một công trình được tính trên m2 cũng có sự thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu của chủ đầu tư với một phong cách khác nhau. Sẽ có sự khác biệt giữa thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất.

Liên hệ hotline 091 3333 793 để được kiến trúc sư của Kiến trúc Hoàn Mỹ tư vấn và báo giá miễn phí.

Thông tin liên hệ


: Kientruchoanmy
: Kiến trúc Hoàn Mỹ
: 0913333793
: Số 4 Phố Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội