Đặt banner 324 x 100

Gợi Ý Quà Tết In Logo Vừa Rẻ Lại Ý Nghĩa



Qua tặng tết in logo là vấn đề đau đầu của các doanh nghiệp vào dịp cuối năm. Việc tặng quà tết cho khách hàng, đối tác, nhân viên có vai trò quan trọng trong việc kết nối và tăng cường mối quan hệ, thể hiện sự tri ân. Tặng quà cho khách hàng là 1 hành động không thể thiếu.
Vào dịp Tết, thị trường quà tết luôn đầy ắp những mặt hàng quà tặng biếu vô cùng đa dạng và phong phú. Các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những món quà dành tặng cho khách hàng, nhân viên, đối tác. Tuy nhiên việc lựa chọn món quà vừa phù hợp với số đông mà ai cũng yêu thích thì không phải là chuyện dễ dàng. Thấu hiểu những vẫn ngại của các doanh nghiệp.. Vừa thích hợp với mọi đối tượng, vừa tiết kiệm chi phí tốt nhất.
Bộ Ấm Chén Bát Tràng In Logo – Quà tặng tết in
Bộ ấm chén Bát Tràng món quà tết dưới đây hội tụ đủ các yếu tố thẩm mỹ, bền đẹp, lịch sự và được khách hàng đánh giá cao mà lại không khó tìm kiếm. Với chi phí phải chăng, bộ quà tết in logo sẽ giúp doanh nghiệp cắt giảm 1 phần chi phí đáng kể trong dịp cuối năm.
Bộ ấm chén Bát Tràng là 1 trong những thương hiệu dẫn đầu về chất lượng cũng như uy tín sản phẩm. Được rất nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng và tin dùng. Vào dịp tết đến xuân về, các doanh nghiệp phải đau đầu lựa chọn quà tết ý nghĩa cho đối tác, khách hàng. Bộ ấm chén Bát Tràng in logo là sự lựa chọn hàng đầu của không ít các doanh nghiệp.
Điểm nổi bật của món quà này là có thể in logo, hình ảnh, slogan của doanh nghiệp. Giúp nổi bật giá trị công ty, tăng mức độ thân thiết giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Bộ ấm chén Bát Tràng được làm từ các loại đất sét cao cấp, được chọn lọc kỹ càng. Được nung ở nhiệt độ 1300 độc C, không chứa quặng sắt, chì, kim loại. Rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Liên hệ: 0935 444 738 để được tư vấn giá hấp dẫn nhất
VP: 03 Phú Xuân 8, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Xưởng: 126-128 Quách Xân, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng