Đặt banner 324 x 100

Vì sao bạn nên đi du lịch Nhật Bản theo Tour? 


Du lịch Nhật Bản hiện nay không còn xa lạ với chúng ta nữa, dù du khách đi theo tour trọn gói hay đi tự túc thì cũng nên chuẩn bị một số kinh nghiệm, để không phải bỡ ngỡ khi đang ở nước bạn. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Nhật Bản theo tour nhưng lại chưa có kinh nghiệm. Vậy hãy nhanh tay note ngay những kinh nghiệm mà Hanoitourist chia sẻ ngay sau đây nhé! 
Vì sao bạn nên đi du lịch Nhật Bản theo Tour? 
“Đất nước mặt trời mọc” ngoài việc thu hút du khách cùng với các cảnh sắc thiên nhiên đẹp tuyệt mỹ, khi bạn đến với Nhật Bản còn có các nét văn hóa đặc sắc luôn chờ đón du khách khám phá. Chính vì thế được đặt chân tới Nhật Bản là niềm ao ước của rất nhiều du khách.
>>> Xem thêm: Du lịch dubai
Nếu bạn đang có băn khoăn khi đến Nhật Bản phải đi những đâu, và ăn uống như thế nào hay việc đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển ra sao. Thì việc tốt nhất chính là bạn nên đi du lịch Nhật Bản theo tour, và bạn cũng chỉ cần chọn một tour phù hợp với mình, cần chuẩn bị quần áo cũng như visa và chờ tới ngày là đi thôi. 
Chọn thời điểm thích hợp để đi du lịch Nhật Bản đẹp nhất

 

Mỗi một thời gian sẽ khác nhau, Nhật Bản đều mang trong mình một vẻ đẹp riêng, mỗi vẻ đẹp đều làm cho mọi giác quan của con người kinh ngạc, cũng như ngơ ngác đến xao xuyến. Dưới đây sẽ là 3 khung thời gian lý tưởng nhất mà bạn nên thực hiện chuyến du lịch tham quan đất nước Nhật Bản này nhé!

Nếu du khách yêu thích màu hồng của hoa anh đào nở rộ bao phủ cả một khu phố thật thơ mộng và thật lãng mạn. Vậy thì bạn hãy đến Nhật Bản vào cuối tháng 3 cho đến giữa tháng 4 vào hàng năm. 
Hoa anh đào ở các tỉnh phía nam tại Nhật sẽ nở sớm và hoa anh đào ở các tỉnh phía Bắc. Mùa hoa anh đào tại Nhật có lẽ sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm bình yên và nên thơ. Một buổi sáng chớm trưa, du khách ngồi ngắm cánh hoa đào rơi, bạn uống một chút rượu sake ngon miệng và bạn ăn một chút thức ăn truyền thống của người Nhật, sẽ tận hưởng trọn vẹn cái gió hiu hiu mát thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.
Thiên nhiên Nhật Bản sẽ chuyển mình vào độ đầu tháng 10 đến đầu tháng 11, du khách sẽ thấy được đất nước huyền thoại này đang thay màu áo đỏ rực với những rừng cây lá đỏ tại đây. Không khí mùa này rất mát mẻ vô cùng dễ chịu. 
Các tỉnh tại phía Nam Bắc chính là địa điểm du khách sẽ thấy cảnh tượng có một không hai này. Đây cũng một là mùa mà người dân Nhật Bản chọn làm thời điểm du lịch trong nước và chụp những bức ảnh lưu niệm. Vì thế các bạn hãy tranh thủ lưu lại những hình ảnh của mình với Nhật Bản vào mùa rừng lá đỏ rực rỡ nhé! 
Vào tầm đầu tháng 7 đến cho đến cuối tháng 8, cũng là một mùa du lịch khá lý tưởng thứ ba khi đến Nhật Bản. Mùa núi Phú Sĩ sẽ mở đón đoàn leo núi, vào mùa bắt đầu của những lễ hội pháo hoa. 
Tổng đài 19004518 hỗ trợ Quý khách 24/7 cho các nhu cầu du lịch với phương trâm Uy tín - Chất lượng, Hanoitourist luôn tận tâm, cố gắng và nỗ lực mang đến cho Quý khách các chương trình du lịch hấp dẫn nhất.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:
CÔNG TY LỮ HÀNH HANOITOURIST
Trụ sở chính:18 Lý Thường Kiệt, Ph.Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
Chi nhánh: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Website: http://www.hanoitourist.vn
Email: sales@hanoitourist.vn
Hotline: 0965934518