Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ viết bài content có thật sự cần thiết cho doanh nghiệp?


Dịch vụ viết bài content đang là một trong những dịch vụ mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc mới những công ty mới Startup. Vậy tại sao doanh nghiệp cần đến dịch vụ này? Viết bài content gì? Những điều cơ bản mà bạn nên biết khi thuê dịch vụ viết content? Trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp các câu hỏi đó cho bạn một cách tường tận nhất, bạn hãy theo dõi nhé! 

Dịch vụ viết bài content là gì?

Là các công ty cung cấp dịch vụ viết content có trách nhiệm thiết kế và truyền tải nội dung, lên ý tưởng, hình ảnh, video,... hoặc sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố trên để đảm bảo nội dung thực sự sinh động, sáng tạo, chất lượng tốt đáp ứng mục tiêu của khách hàng.

Đó có thể là những bài viết content theo hướng chuyên gia, nhằm giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của công ty và doanh nghiệp. Hầu hết, các bài viết đều được đăng tải phổ biến trên website, trang mạng xã hội. Với mục đích để thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng mục tiêu, định vị thương hiệu và tạo hiệu quả trong kinh doanh.
 

Khi nào bạn cần đến dịch vụ viết bài content

Viết content hay còn gọi là viết bài quản trị website, tuy đơn giản nhưng bạn phải làm sao thật sâu sắc để tạo được kết quả mới thấy được những khó khăn trong nó. Viết content không chỉ đơn thuần là việc copy các bài viết khác, chỉnh sửa vài chỗ đăng lên là xong. Mà bài content chuẩn cần phải có kiến thức về những kỹ năng sau:

  • Phân tích từ khóa và chọn lọc

  • Đánh giá mức độ khó từ khóa

  • Phân loại,  Keyword Map

  • Bố cục bài viết đảm bảo chuẩn SEO

  • Kiến thức SEO Onpage (HTML Meta Tag)

Để đảm bảo các bài viết của bạn, không biến website thành một mớ hỗn độn nội dung không chủ đề, không keyword thì bạn nên bỏ ra một ít chi phí để nhờ đơn vị có kinh nghiệm và uy tín làm cho bạn. Bên cạnh đó, bạn nên dành thời gian đó của mình tìm hiểu những điều khác quan trọng hơn như cách để kiếm tiền online hiệu quả, làm sao tăng doanh thu,... 

Những điều bạn cần biết khi thuê dịch vụ viết bài content

Bạn cần loại bài nào, hãy tìm hiểu về loại bài đó

Đây là một quy tắc đơn giản mà hầu hết các bạn đều bỏ qua. Hầu hết mọi người chỉ nói rằng họ cần loại bài nào đó, nhưng thậm chí không hiểu bài viết đó để làm gì. Trước tiên, bạn hãy xem sơ qua về từng thể loại bài viết mà bạn muốn viết đã nhé. 

Tìm hiểu những gì bạn cần để kiểm soát công việc của mình

Trước khi tìm ai đó viết bài cho bạn, thì bạn nên hiểu rõ 2 câu hỏi sau:

  • Nội dung bạn cần là gì? Là bài SEO, bài PR hay nội dung cho fanpage….

  • Làm thế nào để xem xét chất lượng của từng loại bài viết

Nếu bạn đã biết mục đích của mình là gì, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn con đường để đi hơn. Và khi bạn đã quyết định đi con đường nào, thì con đường nào gây cản trở cho bạn được nữa. Thậm chí, lâu lâu bạn có cảm hứng vẫn có thể viết một bài chuẩn SEO và đăng lên chính website của mình.

Tham khảo giá cả

Tham khảo qua thông tin và bảng giá của dịch vụ viết nội dung của các chuyên gia content là điều không thể thiếu. Việc tham khảo sẽ giúp bạn có được những thông tin giá cả, chất lượng ra sao để bạn cân nhắc lại các gói dịch vụ đó. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những công ty cung cấp dịch vụ với giá cả phải chăng và phù hợp với chất lượng bài viết mà bạn mong muốn.

Deadline nhận bài

Deadline nhận bài là một trong những điều quan trọng mà bạn cần quan tâm. Hãy viết ghi chú thời gian nhận bài một cách kỹ lưỡng, vì nếu thời gian nhận bài trễ hơn dự định có thể làm sai lệch kết quả ban đầu mà bạn đặt ra.

Qua bài viết trên, dịch vụ viết bài content cũng đã cung cấp một số thông tin quan trọng cho các doanh nghiệp khi tìm đến dịch vụ này. Liên hệ Ask Any để gặp các chuyên viên content chuyên viết bài chuẩn SEO giá cả lại phải chăng nữa nhé!


 

Thông tin liên hệ


: trinhtrinh34
:
:
:
: