Đặt banner 324 x 100

Cách uống viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hiệu quả


Đối với những người mới sử dụng tinh dầu thông đỏ thì làm thế nào để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vì vậy trong bài chia sẻ này, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách uống viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hiệu quả và an toàn. Nếu những ai chưa biết có thể tham khảo để có thêm những thông tin chính xác.

Giới thiệu về viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Viên tinh dầu thông đỏ được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ lá cây thông đỏ, được chọn lọc từ những cây thông già trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở. Nguyên liệu được chính phủ chứng nhận là nguyên liệu hạng A, tốt nhất trên thị trường. Lá cây thông đỏ già có chứa hàm lượng dưỡng chất rất cao.
Kết hợp với công nghệ SD tiên tiến, mang đến chất lượng tinh dầu vượt trội, an toàn và có độ tinh khiết tuyệt đối. Muốn chiết xuất đươc 1 viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cao cấp, phải cần đến 2,7kg lá thông đỏ hạng A. Trong mỗi viên tinh dầu thông đỏ có chứa khoảng 5000 dưỡng chất, có khả năng hỗ trợ gần 200 công dụng khác nhau.
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cao cấp có vỏ nang thực vật, giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn và an toàn khi sử dụng hơn. Là một trong những dòng tinh dầu thông đỏ hiếm 100% tự nhiên.
Rừng thông đỏ tại Hàn Quốc hiện có diện tích lớn nhất trên thế giới. Đây cũng là một loài dược liệu quý trong bài thuốc đông y. Hiện nay, rừng thông đỏ tự nhiên ngày càng bị thu hẹp. Vì vậy chúng đang được chính phủ Hàn Quốc bảo tồn.
>>> Tham khảo thêm: công dụng của tinh dầu thông đỏ.

Cách uống viên tinh dầu thông đỏ hiệu quả

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được chiết xuất tự nhiên, nhưng để sản phẩm này phát huy được tối đa công dụng mà nó mang lại thì mọi người nên biết:
- Nên uống tinh dầu thông đỏ đều đặn mỗi ngày, uống trước hoặc sau khi ăn 30 phút. Tốt nhất nên uống tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc vào thời gian cố định trong ngày để cơ thể sắp xếp và hấp thụ được lượng dưỡng chất cao nhất.
- Nên uống nhiều nước ấm để tinh dầu nhanh chóng đến được khắp các cơ quan nội tạng trong cơ thể, từ đó hỗ trợ, phòng ngừa tốt hơn.
- Tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ, không được tự ý thay đổi liều lượng sử dụng khi chưa được sự đồng ý của người có chuyên môn.
- Tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà liều lượng sử dụng sao cho phù hợp. Tốt nhất uống từ 1-3 viên, đối với sản phẩm cao cấp không nên uống quá 3 viên/ngày. Cụ thể được các chuyên gia nhóm thành từng nhóm dưới đây:
+ Nhóm những người khỏe mạnh, không có bệnh nền sử dụng tinh dầu thông đỏ để phòng ngừa bệnh từ sớm, giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh thì nên uống 1-2 viên/ngày.
+ Nhóm người đang có bệnh nền, muốn sử dụng tinh dầu thông đỏ để cải thiện, hỗ trợ bệnh nên uống 2-3 viên/ngày là tốt nhất.
+ Nhóm người mới tiếp cận đến tinh dầu thông đỏ, nên uống 1 viên/ngày trong 5-7 ngày đầu tiên, sau đó tăng lên 2-3 viên/ngày tùy thuộc vào thể trạng, sức khỏe và cơ địa từng người.
Lưu ý:
- Không dùng tinh dầu thông đỏ chung với bất kỳ loại thuốc nào.
- Người dị ứng - mẫn cảm với thành phần của tinh dầu thông đỏ, phụ nữ mang thai, người đang cho con bú không nên sử dụng.
- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để mang lại hiệu quả cao nhất.
Nếu mọi người cần tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline: 1900888856 để được hỗ trợ tốt nhất. Bảo vệ sức khỏe là việc làm cần thiết cho bản thân và mọi người trong gia đình. Ngoài sử dụng những sản phẩm bổ trợ, mọi người nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể thao điều độ mỗi ngày. Như vậy chúng ta mới có một cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi được nhiều bệnh lý.