Đặt banner 324 x 100

Bật mí cách chọn gạch ốp chân tường cho từng không gian


Mỗi không gian đều có những đặc thù riêng ro đó để lựa chọn gạch ốp chân tường vừa phù hợp với không gian vừa đem lại tính thẩm mỹ cao cần có những kinh nghiệm nhất định. Sau đây là những cách lựa chọn gạch ốp chân tường cho từng không gian

- Phòng khách là khu vực quan trọng trong toàn bộ ngôi nhà, đó vừa là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, vừa là nơi tiếp khách và cũng là nơi đặt bàn thờ khi một số gia đình không xây phòng thờ riêng. Vì thế khi chọn mẫu gạch ốp chân tường 15x60 bạn nên chọn những mẫu gạch có màu sắc nhã nhặn , tinh tế để tôn lên đặc trưng của khu vực này.
=>> https://taicera.vn/san-pham/gach-op-tuong-15x60.html





- Phòng ngủ là không gian riêng tư của bạn nên chỉ cần bạn lựa chọn mẫu gạch mà bạn cảm thấy thích, giúp bạn thư giãn và dễ đi sâu vào giấc ngủ là được. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng các màu quá tối, hoặc quá chói mắt sẽ không hay lắm. Bởi các màu tối sẽ làm không gian phòng ngủ u ám, lạnh lẽo, không ai muốn ngủ trong một không gian như thế đúng không nào? Còn khi bạn lựa chọn màu quá chói mắt sẽ gây cảm giác rất khó chịu, lâu dần sẽ ảnh hưởng không tốt đến tinh thần của bạn.

- Phòng bếp là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ và dầu mỡ hoặc các chất bẩn trong quá trình chế biến thức ăn. Khu vực này bạn nên lựa chọn những mẫu gạch có bề mặt nhẵn, không có họa tiết in nổi càng tốt, sẽ giúp bạn dễ vệ sinh lau chùi hơn. Màu sắc sử dụng cho khu vực này nên là các màu trung tính để tạo cảm giác sạch sẽ, hiện đại cho không gian nơi đây. Đặc biệt sẽ gây cảm hứng, hứng thú cho người nấu ăn.

- Phòng tắm là khu vực ẩm ướt thường xuyên, nhất là chân tường, nếu không bảo vệ kĩ thì phần nước đọng lại lâu ngày sẽ gây hư hỏng cho mảng tường phòng tắm. Gạch ốp chân tường phòng tắm nên là những loại chống thấm tốt nhất để bảo vệ một cách hiệu quả nhất cho không gian khu vực này. Nên chọn những mẫu gạch có bề mặt láng bóng để giúp bạn dễ dàng vệ sinh mỗi khi lau rửa.

Trên đây là cách lựa chọn gạch chân tường 15x60 cho từng không gian. Với chia sẻ này bạn đã phần nào có kiến thức trong việc lựa chọn . Để biết thêm thông tin cũng như những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline hoặc trực tiếp tại hệ thống showroom Hải Linh gần nhất. Tai đây chúng tôi có một đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đưa ra những mẫu gạch phù hợp nhất với không gian nhà bạn.
https://taicera.vn/
 

Thông tin liên hệ


: nguyenha
:
:
:
: