Đặt banner 324 x 100

Instagram sửa lỗi gây ra tình trạng ngừng hoạt động kéo dài hàng giờ


Instagram cho biết hôm thứ Hai họ đã sửa một lỗi phần mềm khiến hàng nghìn người dùng không thể truy cập vào nền tảng chia sẻ ảnh trong khoảng tám giờ và dẫn đến khiếu nại về việc tài khoản bị tạm ngưng.



“Chúng tôi đã giải quyết lỗi này ngay bây giờ - nó đã khiến mọi người ở các nơi khác nhau trên thế giới gặp vấn đề khi truy cập tài khoản của họ và gây ra sự thay đổi tạm thời đối với một số người theo dõi,” Instagram thuộc sở hữu của Meta cho biết trong một tweet hôm thứ Hai.

Người phát ngôn của Instagram không bình luận về việc tạm ngưng tài khoản.



Một số người dùng Instagram đã tweet rằng họ được yêu cầu cung cấp ID e-mail và số điện thoại để truy cập vào tài khoản bị tạm ngưng của họ.

Từ hơn 7.500 báo cáo lúc 10 giờ 09 giờ Miền Đông ở Hoa Kỳ (10 giờ 09 giờ tối theo giờ Singapore) trên trang web theo dõi sự cố Downdetector, số lượng báo cáo của người dùng đã giảm xuống còn gần 500 vào khoảng 6 giờ chiều.


Downdetector đối chiếu các báo cáo trạng thái từ một số nguồn, bao gồm cả lỗi do người dùng gửi, trên nền tảng của nó. Sự cố ngừng hoạt động có thể ảnh hưởng đến một số lượng lớn hơn nhiều người dùng.


Cổ phiếu của Meta đóng cửa giảm 6,1% trong bối cảnh thị trường chứng khoán bán tháo nhiều hơn.

Thông tin liên hệ


: vidinsta
:
:
:
: