Đặt banner 324 x 100

Rèm vải 2 lớp đẹp cho phòng ngủ và phòng khách thêm sang trọng


Rèm vải là mẫu rèm truyền thống được dùng nhiều để che nắng và trang trí phòng ngủ phòng khách gia đình, chung cư, biệt thự. Vải may rèm có nhiều loại chủ yếu là vải chất liệu polyester tổng hợp như vải thô, vải bố, vải gấm, vải voan và vải nhung, ngoài ra còn có một số mẫu vải cao cấp của Bỉ, Hàn, Nhật


>>Xem thêm: Mẫu rèm cửa phòng khách sang trọng
1.Cách chọn rèm phù hợp với giá cả
Giá một bộ rèm vải thì có thể từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng cho một bộ rèm, nó phụ thuộc vào loai vải và phụ kiện mà bạn lựa chọn. Hiên nay chúng tôi có thể chia rèm vải ra làm 3 phân khúc đó là rèm vải loại giá rẻ, rèm vải phổ thông và các mẫu rèm vải cao cấp, vải nhập khẩu.
Để chọn bộ rèm phù hợp trước tiên bạn càn xem mình cần loại rèm 1 lớp hay rèm 2 lớp ->. Chọn rèm loại họa tiết hay rèm đơn màu ->Phân khúc vải giá rẻ, phổ thông hay cao cấp -> Chất liệu vải, màu sắc, độ cản sáng -> Có cần gắn thêm bộ động tự động hay không..
2.Sản phẩm và thiết bị làm rèm
Trang Trí Nhà Đẹp chúng tôi là đơn vị chuyên thi công, tư vấn rèm cửa cho các công trình nhà phố, chung cư, biệt thự hay các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Chúng tôi luôn lấy rèm vải là thế mạnh của mình và đặt tiêu chí khắt khe nhất về chất lượng của một bộ rèm vải lên hàng đầu.
+ Nhân lực: Chúng tôi có dội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều năn kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công rèm cửa.
+ Tư vấn bán hàng có trình độ chuyên môn,được đào tạo chuyên môn về thiết kế nội thất.
+ Thợ may rèm là người có nhiều kinh nghiệm trong nghề đặc biệt với các loại vải nhập khổ 1,5 và các loại yếm sò cổ điển
+ Thợ lắp đặt được đào tạo luôn cẩn thận, nhiệt tình, niềm nở trong công việc

>>Xem thêm: Rèm hàn quốc
Sản phẩm: Các mẫu rèm vải mà chúng tôi cung cấp hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu, ngoài những loại vải may rèm thông dụng có sẵn trong kho như vải gấm. vải thô, vải bố, vải von thì chúng tôi còn nhận cung cấp một số mẫu vải nhập khẩu như coton canvas của Thái Lan, Picacsso Hàn Quốc, Almaza của Indonesia, Pullman của Ấn độ, Acacia của Bỉ, Dickson của Mỹ.
Rèm vải sau khi gia công luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi đóng gói và lăp đặt cho khách hàng. Các kiểu may mới nhất luôn được cập nhật, tùy biến sao cho phù hợp nhất với kiểu lắp đặt, phụ kiện, không gian của khách hàng.
Thiết bị:  Chúng tôi chắc chắn có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng về mẫu mã sản phẩm, kỹ thuật may gia công cũng như kỹ thuật thi công lắp đặt.
Hiện nay chúng tôi có một vài chiếc máy chuyên dụng hiện đại để may rèm có thể mang lại cho các bạn những bộ rèm đẹp về đường may, đướng can vải, cũng như tạo sóng rèm chuyên nghiệp bằng máy ủ hơi nước.
Chi phí:  Giá rẻ cạnh tranh là một cách để các công ty thu hút thêm sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên, mức giá sản phẩm cũng là một tiêu chí được dùng để đánh giá sản phẩm đơn vị đó có uy tín, đáng tin cậy không. Đôi khi không phải cứ mức giá cao thì sản phẩm, dịch vụ sẽ tốt và ngược lại.
Trang Trí Nhà Đẹp không đươn thuần là bạn mua một bộ rèm mà nó còn đi kèm là chất lượng dịch vụ, bảo hành hậu mãi sau bán hàng. Chung tôi luôn cố gắng cân đối mức giá sản phẩm bán ra sao cho rẻ và cạnh tranh, mang lại những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng.
>>Xem thêm: Rèm cuốn thông minh
3.Đơn vị lắp đặt rèm cửa uy tín, chất lượng
Trang Trí Nhà Đẹp là đơn vị chuyên gia công các loại rèm cửa che nắng nội thất, che nắng mưa ngoài thất và cung cấp các loại động cơ rèm tự động thông minh. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình rèm che nắng trong nhà, rèm che nắng ngoài trời. Sản phẩn được trực tiếp khảo sát, gia công, lắp đặt khép kín nên chúng tôi có thể mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt với mức giá tốt so với mặt bằng chung trên thị trường. Nếu cần giải đáp thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0911177493 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!
 

Thông tin liên hệ


: trangtrinhadep
: Minh Đức
: 0911177493
: Hà Đông, Hà Nội