Đặt banner 324 x 100

Lợi ích mà thanh protein mang lại


LỢI ÍCH TỪ NHỮNG THANH NĂNG LƯỢNG VÀ THANH PROTEIN
Tăng cường năng lượng nhanh chóng để xuất phát hoàn hảo Thanh Năng Lượng có chứa nhiều carbonhydrate và các loại protein như whey, casein, soy sẽ bổ sung lượng đường trong máu nhanh chóng và năng lượng tức thời cho cơ thể.
2. Duy trì năng lượng trong suốt quãng đường chạy Khi chạy đường dài, chất xơ trong các thanh này giúp cơ thể giải phóng năng lượng từ từ và làm cho bạn cảm thấy no hơn trong một thời gian dài hơn.
3. Tăng khả năng miễn dịch của cơ thể trên đường chạy Người chạy marathon thường dễ bị cảm lạnh do thời gian và quãng đường chạy dài, chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng như selenium, vitamin E, kẽm, v.v… trong Thanh Năng Lượng có thể giúp bạn phục hồi và tăng cường hệ thống miễn dịch, đặc biệt là các thanh có thành phần từ trái cây khô, anh đào và các loại hạt.
4. Hồi phục thể lực, tái tạo cơ sau khi kết thúc chạy Sau khi chạy một thời gian dài, bạn cần các chất dinh dưỡng như carbohydrate, protein và chất xơ. Những chất dinh dưỡng này sẽ giúp cơ thể phục hồi và kiềm chế cơn đói. Điều đáng nói, các chất đa lượng trên chỉ có được thông qua hoạt động ăn uống, do cơ thể không thể tự sản sinh ra chúng. Vì thế, một Thanh Protein có chứa một ít chất béo, carbohydrate và hàm lượng protein cao rất tốt cho việc hồi phục thể lực sau khi chạy marathon.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo các loại protein từ dế của chúng tôi tại Hoa Mặt Trời Farm

Thông tin liên hệ


: hoamattroi96
:
:
:
: