Đặt banner 324 x 100

Cách chọn kiểu rèm ngăn phòng đẹp và hợp lý


Ngăn phòng là việc tạo ra hai không gian sinh hoạt riêng biệt khác nhau. Mục đích hạn chế tầm nhìn, che chắn và bảo đảm sự riêng tư cần thiết. Có rất nhiều phương pháp ngăn phòng, nhưng đối với không gian chật hẹp thì sử dụng rèm ngăn phòng vẫn luôn là sự lựa chọn ưu việt nhất.

>>Xem thêm: Mẫu rèm cửa phòng khách sang trọng
1.Những loại rèm cửa nào có thể dùng ngăn phòng.
Khi lựa chọn rèm ngăn phòng các bạn cần lưu ý nhất là mục đích sử dụng. Mỗi không gian khác nhau sẽ có những lựa chọn khác nhau. Ví dụ như ngăn phòng để tránh thoát nhiệt, ngăn phòng để hạn chế tầm nhìn, ngăn phòng để hóa giả điểm xấu trong phong thủy. Dưới đây là một số mẫu rèm cửa thường đùng để ngăn phòng.
Cách ngăn phòng bằng rèm vải?
Rèm vải vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 để các bạn sử dụng làm rèm ngăn phòng, nó gần như đáp ứng đươc mọi yêu cầu của người dùng khi ngăn phòng như hạn chế tầm nhìn chia đôi không gian, hay một số mẫu vải cao cấp còn có thể sử dụng để ngăn phòng chống thất thoát nhiệt khi bạn sử dụng máy lạnh.
Cách ngăn phòng bằng các loại rèm cuốn?
Tiếp sau rèm vải thì các bạn có thể tham khảo các mẫu rèm cuốn để ngăn phòng. Ưu điểm của những mẫu rèm cuốn là nó gọn gàng khi lắp đặt lên nó không phá vỡ không gian tổng thể của bạn. Các mẫu rèm cuốn cũng có khả năng hạn chế tầm nhìn tuyết đối, ngăn lạnh chống thoát nhiệt tốt nhờ lớp nhựa phủ polyester phía sau.
Các mẫu rèm cuốn ngăn phòng có 3 loại chính:
– Rèm cuốn ngăn phòng loại rèm trơn, loại này giá rẻ chắn sáng hạn chế tầm nhìn, cản nhiệt tốt
– Rèm cuốn ngăn phòng loại in tranh loại này giá cao hơn, tính thẩm mỹ cao hơn, chắn sáng cản nhiệt giống như những mẫu rèm cuốn trơn.
– Rèm cuốn ngăn phòng loại vải bố tráng cao su đây là loại rèm cuốn có khả năng chống thoát nhiệt tốt nhất khi các bạn sử dụng nó để ngăn thoát nhiệt điều hòa.
Cách ngăn phòng rèm nhựa pvc chống thoát nhiệt kho lạnh, nhà máy?
Nhũng tấn nhựa pvc trong hay màng pvc trong thường được dùng để ngăn thoát nhiệt cho nhà xưởng, kho lạnh, hay chống bụi bẩn cho những khu sản xuất đồ điện, điện tử. Ở các mẫu rèm nhựa pvc trong có độ dày từ 0.5 đến 2mm nên khả năng ngăn lạnh là vượt trội hơn cả, Tuy nhiên loại rèm này thường lắp ở dạng cố định và không thẩm mỹ nên ít được sử dụng ở các hộ gia đình.
Cách ngăn phòng trang trí bằng vải voan?
Mẫu rèm được làm bằng vải voan cũng được sử dụng nhiều để ngăn phòng, ngăn giường tuy nhiên mục đích nó là để trang trí chứ không phải để che chắn hay ngăn lạnh. Ngăn phòng bằng vải voan được dùng nhiều ở các tiệp spa, nail hay các khu villa, resort.
Chọn rèm ngăn phòng phong thủy?
Ở một só không gian, một số hộ gia đình thường sử dụng rèm để ngăn cửa lối đi ra vào, hay ngăn phòng để hóa giải những điểm xấu về phong thủy nhà ở. Chúng ta có thể sử dụng những mẫu mành hạt gỗ, hạt nhựa, hay các loại mành sợi chỉ để ngăn phòng chia không gian.

>>Xem thêm: Rèm hàn quốc
2.Những lưu ý khi bạn lựa chọn rèm cửa ngăn phòng.
Lựa chọn rèm ngăn phòng sao cho đẹp và thẩm mỹ.
Khi lựa chọn rèm ngăn phòng việc đầu tiên các bạn nên lưu ý là nên lựa chọn mẫu rèm sao cho thẩm mỹ, đúng với nhu cầu mục đích sử dụng. Tránh lựa chọn những mẫu rèm cửa không phù hợp phá vỡ không gian tổng thể chung.
Rèm ngăn phòng cần có khả năng điều chỉnh linh hoạt, tiện lợi trong quá trình sử dụng
Không giống như những vách kính cố định, khi bạn ngăn phòng bằng rèm sẽ có sự linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.
Đối với những vị trí đi lại nhiều thì bạn có thể sử dụng những mẫu rèm vải
Nếu thích sự thẩm mỹ cao bạn có thể sử dụng những mẫu rèm cuốn in tranh
Còn nếu bạn dùng rèm để chống thất thoát nhiệt khi sử dụng điều hòa thì có thể sử dụng nẫu rèm nhựa PVC trong hoặc những mẫu rèm cuốn phủ cao su non cách nhiệt.
>>Xem thêm: Rèm cuốn thông minh
3.Đơn vị lắp đặt rèm cửa đẹp, uy tín và chất lượng
Trang Trí Nhà Đẹp là đơn vị chuyên gia công các loại rèm cửa che nắng nội thất, che nắng mưa ngoài thất và cung cấp các loại động cơ rèm tự động thông minh. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình rèm che nắng trong nhà, rèm che nắng ngoài trời. Sản phẩn được trực tiếp khảo sát, gia công, lắp đặt khép kín nên chúng tôi có thể mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt với mức giá tốt so với mặt bằng chung trên thị trường. Nếu cần giải đáp thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0911177493 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!