Đặt banner 324 x 100

Tại sao gạch 60x120 là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều không gian?


Đang ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn cho nhà ở, công trình. Được dự đoán sẽ là dòng kích thước gạch lát nền xu hướng cho nhà ở tương lai. Gạch lát nền kích thước 60x120 được rất nhiều hãng gạch uy tín Việt Nam chú trọng sản xuất. Bạn có biết các loại gạch lát nền 60x120 trong nước hiện nay có đặc điểm chung là gì không? Đâu là kho gạch 60x120 uy tín nhất hiện nay? Khám phá những thông tin bên dưới chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời cho những câu hỏi trên!
 
Tại sao gạch lát nền 60x120 là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều không gian?
 
Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu làm đẹp ngôi nhà thân yêu được gia chủ đặc biệt quan tâm. Một trong những vật liệu lát sàn ( lót sàn) được dùng phổ biến và nhiều nhất phải kể đến là gạch kích thước 60x120. Sản phẩm có sự tối ưu , chắt lọc những tinh túy trong sản xuất gạch ốp lát . Một sản phẩm tạo ra ít mạch giúp sàn nhà rộng hơn và sạch sẽ hơn, Một sản phẩm khắc phục được độ bền được sản xuất từ những chất liệu tốt tạo độ cứng ,độ bền gấp nhiều lần so với gạch men thông thường. Điều quan trọng hơn cả mà gạch lát 60x120 được khách hàng tin dùng đó là tính thực dụng và giá gạch 60x120 rất hợp lý.
 
Ngày nay, khi nền kinh tế thị trường không còn cảnh 1 , 2 cơ sở sản xuất , nền kinh tế mở có rất nhiều sự lựa chọn về thương hiệu, màu sắc, chất liệu,... khách hàng được hưởng lợi rất lớn từ giá thành và mẫu mã, trên đây là tất cả những ưu điểm trả lời cho câu hỏi tại sao gạch lát 60x120 lại được rất nhiều, rất nhiều công trình đón nhận.
 
Xương các loại gạch lát nền 60x120 là xương granite
 
Gạch lát nền 60x120 là loại gạch có kích thước lớn. Khi sử dụng lát nền bề mặt tiếp xúc rộng nếu sử dụng thành phần nguyên liệu cấu tạo chủ yếu là đất sét sẽ rất dễ bị giòn, vỡ, tuổi thọ gạch không cao. Bởi vậy, các hãng gạch sản xuất gạch lát nền 60x120 chủ yếu sản xuất gạch có xương granite. Xương granite là loại xương gạch có thành phần bột đá chiếm phần lớn cốt liệu viên gạch.
 
Sau quá trình sản xuất với hệ thống máy móc hiện đại, mẫu gạch có xương granite chịu lực tốt, chống thấm hút nước cao, chống trầy xước tốt, chịu được lực ma sát tác động, chịu được lực mài mòn cao. Dòng gạch 60x120 lát nền thích hợp cho những công trình công cộng, có mật độ di chuyển cao. Hay những không gian phòng ốc có diện tích rộng rãi với đồ nội thất nặng.
 
Họa tiết gạch lát nền 60x120 chủ yếu là họa tiết vân đá
 
Bạn dễ dàng nhận thấy một điều về họa tiết gạch lát nền 60x120 trong nước từ các thương hiệu như Á Mỹ, Viglacera hiện nay đó là họa tiết gạch chủ yếu là họa tiết vân đá tự nhiên. Họa tiết vân đá trên bề mặt gạch thường là đồng chất đồng màu do công nghệ mài gạch. Hoặc do công nghệ in kỹ thuật số cao cấp.
 
Màu sắc gạch 60x120 thường có gam màu trung tính
 
Màu sắc gạch 60x120 thường có điểm chung trong đặc điểm màu sắc đó là gạch có gam màu trung tính với những gam màu đặc trưng như: xám, ghi, trắng, vàng nâu,…. Sở dĩ gam màu trung tính nổi bật được lựa chọn nhiều cho gạch lát nền 60x120 đó là không bao giờ lỗi mốt, rất dễ kết hợp đồ đạc nội thất nhiều chất liệu vẫn mang đến không gian hài hòa.
 
Giá gạch lát nền 60x120 trong nước thường cao
 
Các loại gạch lát nền 60x120 được các hãng chú trọng sản xuất với rất nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng. Gạch khá đa dạng về giá cả, có loại đạt chuẩn, có loại chất lượng cao. Trong đó, sản phẩm chất lượng cao chiếm phần lớn các mẫu gạch 60x120 trên thị trường hiện nay. Hầu hết các mẫu gạch có kích thước lớn đòi hỏi công nghệ sản xuất cao cấp. Kích thước lớn đòi hỏi trọng lượng nguyên liệu đầu tư sản xuất lớn hơn gạch có kích thước nhỏ. Xương gạch granite với thành phần chính là bột đá có giá cao. Bởi vậy giá gạch khá cao.
 
Công nghệ sản xuất hiện đại
 
Hiện nay các loại gạch lát nền 60x120 đều được ứng dụng máy móc, công nghệ cao cấp vào quá trình sản xuất. Tiêu biểu trong đó phải kể đến Á Mỹ. Á Mỹ coi dòng gạch 60x120 thế mạnh, ứng dụng công nghệ phủ men hiệu ứng kim cương, công nghệ kháng khuẩn, công nghệ mài bóng, công nghệ Nano… Không chỉ có tính thẩm mỹ cao cấp còn mang đến sản phẩm có độ bền tuổi thọ gạch lâu dài theo nhiều năm tháng sử dụng.

Thông tin liên hệ


: thanhnhann
:
:
:
: