Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý khi lựa chọn gạch 100x100 cho không gian sống 


Bạn đã lên kế hoạch xây dựng ngôi nhà riêng của mình, nhưng khâu chọn gạch vẫn lại khiến bạn bối rối. Bạn đã nghĩ đến lựa chọn loại gạch 100x100 chưa? Đây là loại gạch đang được dùng nhiều trên thị trường Việt Nam. Bởi chất lượng và uy tín trong nhiều năm qua. Với mong muốn giúp các bạn hiểu thêm về các ưu điểm của loại gạch này. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí đại lý gạch 100x100 hàng đầu mà bạn sẽ quan tâm. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Những lưu ý khi lựa chọn gạch lát nền 100x100 cho không gian sống 

     Gạch lát nền có vai trò vô cùng quan trọng đối với một công trình. Bởi con người thường xuyên tiếp xúc với nó. Nếu không cẩn trọng trong khâu lựa chọn bạn sẽ làm mất thẩm mỹ ngôi nhà. Vậy khi lựa chọn gạch lát nền prime 100x100 bạn cần lưu ý điều gì?

Chất liệu gạch

     Hiện nay, trên thị trường gạch lát nền prime có 2 loại chính. Một loại xương gạch ceramic và một loại xương gạch granite. Mỗi loại gạch sẽ có một ưu điểm và hạn chế riêng. Bạn nên chọn gạch tùy theo không gian sống của mình.

+ Gạch ceramic: Loại gạch này đa phần được ứng dụng cho những không gian ít chịu tác động của ngoại lực như phòng khách và phòng ngủ. Nó có ưu điểm là sáng bóng, hoa văn đa dạng và phong phú, giá cả phải chăng.

+ Gạch granite: Loại gạch này có độ bền và độ chắc chắn cao họa tiết phong phú vì thế nó được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống con người.

Công năng của gạch

     Công năng gạch lát nền có vai trò vô cùng quan trọng đối với đời sống. Tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện mà bạn nên chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp với không gian sống của mình. Hiện tại trên thị trường có các loại gạch lát nền prime 100x100 khác nhau như:

+ Gạch lát nền prime 100x100 bề mặt nhám: Tức là bề mặt gạch phủ một lớp men có khả năng chống nước, chống trơn trượt hiệu quả. Hạn chế tối đa vấp té cho người già và trẻ nhỏ.

+ Gạch lát nền prime 100x100 chống trơn: Loại gạch này được trang bị tính năng chống trơn vô cùng tối ưu. Hiện đang được ưu tiên sử dụng cho nhiều không gian sống.

+ Gạch lát nền prime 100x100 giả gỗ: Dòng sản phẩm này nếu nhìn bằng mắt thường sẽ rất khó phân biệt bởi nó giống như gỗ thật. Khiến không gian sống nhà bạn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Việc sử dụng gạch lát nền prime 100x100 giả gỗ còn góp phần tích cực vào việc bảo vệ môi trường.

+ Gạch lát nền prime 100x100 bóng kiếng: Bề mặt sáng bóng nhìn vô cùng đẹp mắt. Nó khiến không gian sống nhà bạn trở nên vô cùng hiện đại và sạch sẽ. Có khả năng chống bám bụi, rêu mốc cũng như vi khuẩn cực tốt. Hiện dòng sản phẩm này được sử dụng trong rất nhiều các không gian. Từ nhà ở cho đến các công trình thương mại công cộng.

Giá cả gạch

     Giá gạch nhìn chung vô cùng đa dạng, tùy thuộc vào tính năng cũng như chất lượng gạch. Song, các loại gạch lát nền 100x100 đều có mức giá tương đối ổn định, vừa phải. Phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại gạch khác nhau giá rẻ. Tuy nhiên bạn nên lưu ý tuyệt đối không vì ham rẻ mà mua gạch trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì nó không được lâu bền, dễ gây ảnh hưởng đến sự an toàn của người dùng. Nhất là đối với những gia đình có người già và trẻ em.

Địa chỉ kho gạch 100x100 uy tín

     Đây là một điều vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi có ý định mua gạch lát nền prime 100x100. Bởi trên thị trường có rất nhiều những địa chỉ bán hàng trôi nổi. Gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Chính vì thế khi quyết định mua gạch lát nền 100x100 bạn nên chọn một địa chỉ uy tín. Được nhiều khách hàng tin tưởng. Vì đây không chỉ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng. Mà giá gạch lát nền prime 100x100 cũng vô cùng phải chăng.

Một số đặc điểm thường thấy của loại gạch gạch 100x100

     Đang ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn cho nhà ở, công trình. Được dự đoán sẽ là dòng kích thước gạch lát nền xu hướng cho nhà ở tương lai. Gạch lát nền kích thước 100x100 được rất nhiều hãng gạch uy tín Việt Nam chú trọng sản xuất. Bạn có biết các loại gạch lát nền 100x100 trong nước hiện nay có đặc điểm chung là gì không? Khám phá những thông tin bên dưới chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời cho những câu hỏi trên!

Xương các loại gạch 100x100 là xương granite

     Gạch lát nền 100x100 là loại gạch có kích thước lớn. Khi sử dụng lát nền bề mặt tiếp xúc rộng nếu sử dụng thành phần nguyên liệu cấu tạo chủ yếu là đất sét sẽ rất dễ bị giòn, vỡ, tuổi thọ gạch không cao. Bởi vậy, các hãng gạch sản xuất gạch lát nền 100x100 chủ yếu sản xuất gạch có xương granite.

     Xương granite là loại xương gạch có thành phần bột đá chiếm phần lớn cốt liệu viên gạch.Sau quá trình sản xuất với hệ thống máy móc hiện đại, mẫu gạch có xương granite chịu lực tốt, chống thấm hút nước cao, chống trầy xước tốt, chịu được lực ma sát tác động, chịu được lực mài mòn cao.

     Dòng gạch 100x100 lát nền thích hợp cho những công trình công cộng, có mật độ di chuyển cao. Hay những không gian phòng ốc có diện tích rộng rãi với đồ nội thất nặng.

Họa tiết gạch lát nền 100x100 chủ yếu là họa tiết vân đá

     Bạn dễ dàng nhận thấy một điều về họa tiết gạch lát nền 100x100 trong nước hiện nay đó là họa tiết gạch chủ yếu là họa tiết vân đá tự nhiên. Họa tiết vân đá trên bề mặt gạch thường là đồng chất đồng màu do công nghệ mài gạch. Hoặc do công nghệ in kỹ thuật số cao cấp.

Màu sắc gạch 100x100 thường có gam màu trung tính

     Màu sắc gạch 100x100 thường có điểm chung trong đặc điểm màu sắc đó là gạch có gam màu trung tính với những gam màu đặc trưng như: xám, ghi, trắng, vàng nâu,….

     Sở dĩ gam màu trung tính nổi bật được lựa chọn nhiều cho gạch lát nền 100x100 đó là không bao giờ lỗi mốt, rất dễ kết hợp đồ đạc nội thất nhiều chất liệu vẫn mang đến không gian hài hòa.

Công nghệ sản xuất hiện đại

     Hiện nay các loại gạch lát nền 100x100 đều được ứng dụng máy móc, công nghệ cao cấp vào quá trình sản xuất.

     Coi dòng gạch 100x100 thế mạnh, ứng dụng công nghệ phủ men hiệu ứng kim cương, công nghệ kháng khuẩn, công nghệ mài bóng, công nghệ Nano… Không chỉ có tính thẩm mỹ cao cấp còn mang đến sản phẩm có độ bền tuổi thọ gạch lâu dài theo nhiều năm tháng sử dụng.

Thông tin liên hệ


: thanhnhann
:
:
:
: