Đặt banner 324 x 100

Xu hướng chọn họa tiết gạch 80x160


Ngày nay, nhu cầu xây dựng công trình, nhà cửa ngày càng cao. Để có được ngôi nhà như ý, chủ nhà thường bỏ ra rất nhiều công sức và chi phí để có được không gian phù hợp với ý họ. Chọn đươc loại gạch lát nền phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ cũng là điều đáng cân nhắc. Cùng tìm hiểu xem các loại gạch 80x160 phổ biến nên chọn để căn nhà bạn thêm sang trọng.

Xu hướng chọn họa tiết gạch 80x160

Gạch vân gỗ

Gạch vân gỗ dần trở thành mẫu được ứng dụng trang trí lát nền trong phòng khách. Nhờ kỹ thuật in phun màu 5D các mẫu gạch vân gỗ nhập khẩu được hô biến thêm lớp áo mới, trở nên sống động hơn, chân thực đến từng họa tiết nhỏ nhất.
Độ bền cao nhờ xương gạch Granite, Porcelain, tăng khả năng chống thấm, chống hút nước tốt. Thêm vào đấy, nhờ sự sáng tạo trong gam màu giúp cho không gian trở nên mới lạ, bay bổng hơn, mang đến cảm giác thư thái giữa đại ngàn, thu hút mọi ánh nhìn.
Mỗi loại thiết kế vân gỗ mang đến một phong cách và đặc trưng riêng, gạch vân gỗ tái hiện lại những kiểu vân gỗ đó để tăng thêm sự chân thực cho không gian sử dụng:
✔ Gạch vân gỗ dạng vết xẻ tự nhiên mang kiểu dáng thô mộc, ở mẫu gạch vân gỗ này những đường vân dạng dây đầy tinh tế và tự nhiên, mang sự hoang sơ của thiên nhiên đến với không gian.
✔ Gạch vân gỗ dạng bào nhẵn mang nét độc đáo riêng với đường vân gỗ được làm nhẵn thể hiện sự chỉn chu, gọn gàng.
✔ Gạch vân gỗ biến dạng thể hiện khiếm khuyết bên trong của gỗ như bết nút thắt dây, sâu đục, vết cháy… mang đến một cái nhìn cổ điển, chân thực, độc đáo cho không gian. Sử dụng gạch ốp lát này sẽ mang lại một không gian có vẻ đẹp đi cùng năm tháng.

Gạch vân đá

Trên phông nền của căn nhà hoàn toàn mới, một loại vật liệu hoàn toàn mới được ra đời. Bằng sự sáng tạo từ những khối óc tài hoa và đôi bàn tay lành nghề đã vẽ ra cái chất mộc, thô sơ nhưng vẫn đầy sang trọng qua các mẫu gạch lát nền phòng khách vân đá. 
Gạch vân đá với chất liệu từ đá trong tự nhiên, giúp cho không gian gần như thuộc về tự nhiên. Mỗi đường vân gạch là một nghệ thuật được khắc họa lên đấy tạo nên những rung cảm trong không gian.
Sự biến tấu về công nghệ và chất lượng giúp các mẫu gạch lát nền phòng khách vân đá chiếm được tình cảm của nhiều gia chủ. Nhờ công nghệ xử lý bề mặt kết hợp với kỹ thuật in đã tạo nên những thiết kế men mờ, men bóng đen đến sự tinh tế với bề mặt mịn màng, cảm giác hoàn hảo ngay lần chạm đầu tiên.
Để thêm phần thi vị, các nhà mốt châu Âu đã mang đến những “nhựa sống’’mới qua những mẫu gạch vân đá Marble – sự đổi mới từ vật liệu vân đá để giúp chủ nhà có thêm những sự lựa chọn mới lạ về vật liệu mang vẻ đẹp của đá cẩm thạch

Gạch vân Cement

Gạch vân Cement được thiết kế mang vẻ đẹp mạnh mẽ, chắc chắn của xi măng, đồng thời giữ được độ bền của gạch ốp lát mà xi măng không có được. Gạch vân Cement đang dần trở nên thịnh hành bởi thiết kế bề mặt mờ mang vẻ đẹp hiện đại, Châu Âu. Hiệu ứng Cement chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một không gian thời thượng.
 
Các loại màu gạch lát nền được ưa chuộng
Những màu sắc trung tính chưa bao giờ là màu hết HOT trong thiết kế nhà ở cũng như nhiều lĩnh vực khác trong đời sống. Trong thiết kế cũng vậy, gạch lát nền ưa chuộng những màu trung tính, tuy nhiên, với những không gian thương mại. Một số màu phổ biến
✔ Màu xám: gạch xám nhanh chóng trở nên phổ biến từ khi nó ra đời không chỉ tạo vẻ đẹp hợp thời cho ngôi nhà mà còn là một phông nền để làm nổi bật lên được vẻ đẹp của đồ nội thất trong không gian.
✔ Màu trắng: Gạch màu trắng luôn là mẫu được ưa chuộng giúp cho ngôi nhà trở nên sáng hơn, thoáng hơn. Màu sắc cũng là một sự lựa chọn để làm nổi bật lên đồ nội thất sử dụng trong không gian và có thể dễ dàng kết hợp với bất cứ màu nào.
✔ Màu nâu gỗ: Khi gạch vân gỗ được dự đoán là một sản phẩm gạch ốp lát phổ biến của năm 2022 thì màu nâu gỗ cũng là một màu không thể bỏ qua khi lựa chọn gạch lát nền theo xu hướng. Màu nâu gỗ sẽ mang đến không gian sự nhẹ nhàng, thư giãn, ấm áp đồng thời mang đến cái nhìn thoáng, nhẹ và hiện đại.

Thông tin liên hệ


: thanhnhann
:
:
:
: