Đặt banner 324 x 100

Xu hướng sử dụng gạch 80x160 ốp lát không gian công trình


Trong thiết kế nội thất hiện nay, việc sử dụng gạch kích thước lớn sẽ trở thành một xu hướng chọn gạch ốp lát. Sản phẩm gạch 80x160 khổ lớn có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của công trình kiến trúc, dễ dàng vệ sinh, làm sạch và tăng tính thẩm mỹ cho không gian, ít đường mạch vữa hạn chế rối mắt. Ngoài ra, thiết kế đa dạng của gạch cũng giúp cho sản phẩm có thể ứng dụng được trong nhiều không gian với những phong cách khác nhau.

Xu hướng sử dụng gạch 80x160 ốp lát không gian công trình

Gạch 80x160 khổ lớn ngày càng trở thành xu hướng lựa chọn của mọi công trình, bởi chúng không chỉ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của các công trình kiến trúc, mà còn có khả năng vệ sinh – làm sạch một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, việc sở hữu ít những đường ron nối khi ứng dụng ốp lát càng làm không gian trở nên thẩm mỹ hơn.

Chất lượng đạt tiêu chuẩn cao

Dòng gạch 80x160 được sản xuất đúng với quy chuẩn sẽ có độ cứng cao, độ dày bề mặt đồng nhất, độ hút nước rất thấp (nhỏ hơn 0.05%), xương gạch cứng, không bị rỗng, rạn nứt, sau một thời gian sử dụng cũng không bị ố mốc hay rêu bám. Gạch 80x160 có khả năng chịu được nồm ẩm nên rất thích hợp với khí hậu Việt Nam.

Mẫu mã đa dạng - Màu sắc độc đáo

Dòng gạch 80x160 khổ lớn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian nội thất, đặc biệt trên thị trường gạch ốp lát khổ lớn có vô vàn các loại mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, gạch 80x160 với nhiều màu sắc khác nhau, cho phép bạn có thể lựa chọn trang trí cho phù hợp với công trình kiến trúc nhà mình.

Mỗi sản phẩm tạo ra kiến trúc lạ theo phong cách hiện đại. Không chỉ có vậy, bạn còn có thể dễ dàng lựa chọn được những màu sắc mà mình yêu thích cũng như phù hợp với phong thủy giúp mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ.

Gạch 80x160 chống trầy xước tốt

Một đặc điểm khá nổi bật của dòng gạch khổ lớn là có bề mặt sáng bóng, khác hẳn với những thương hiệu khác thường có bề mặt sần sùi. Ngoài ra, gạch khổ lớn còn có khả năng chống trầy xước tốt, nên đảm bảo được khả năng chống va chạm tốt, bạn có thể di chuyển đồ đạc trên bề mặt nền nhà mà không lo bị trầy xước,đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất của bạn.

An toàn với con người

Dòng gạch khổ lớn được ứng dụng công nghệ xanh hoàn toàn không độc hại, thân thiện với môi trường, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, hơn nữa gạch không thấm nước ,roong khít. Có thể nói, gạch 80x160 được đánh giá là sản phẩm ưu Việt với nhiều tính năng nổi trội, phù hợp với mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Sử dụng gạch khổ lớn để trang trí nội thất, sẽ mang đến một không gian sống tuyệt hảo cho căn nhà, tạo ra kiến trúc độc-lạ.

Gạch khổ lớn 80x160 và những ứng dụng trong công trình

Gạch khổ lớn 80x160 là một bước tiến trong công nghệ sản xuất gạch ốp lát. Việc sử dụng gạch kích thước lớn để làm gạch lát nền, gạch ốp sẽ giúp cho không gian có tính liền mạch, ít bị đứt quãng cũng như hạn chế đường mạch vữa, hạn chế bụi bẩn bám lại và dễ dàng vệ sinh hơn. Với kích thước lớn bạn có thể sử dụng bất kì không gian nào, đặc biệt với những khu có kích thước lớn như trung tâm thương mại, phòng khách, bệnh viện,... Việc sử dụng gạch ốp kích thước lớn mang đến không gian rộng rãi, cũng như phần nào thể hiện được hết những gì mà gạch có được.

Người ta ứng dụng gạch khổ lớn trong các thiết kế gạch lát nền, gạch ốp tường ngay cả gạch trang trí,tạo chiều sâu cho không gian.

– Đối với gạch lát nền khổ lớn 80x160: Cơ bản sẽ được sử dụng trong các không gian tương đối rộng ví dụ sảnh chờ, khu trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp,...

– Đối với gạch ốp tường khổ lớn 80x160 thường được sử dụng trong các kiến trúc mặt tiền, ngoại thất, hoặc điểm nhấn phá cách cho không gian. Đặc biệt là các loại gạch vân đá tự nhiên khổ lớn rất được ưa chuộng trong ốp lát khu vực ngoại thất, tôn vẻ sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.

– Ngoài ra, gạch khổ lớn có những lợi thế riêng biệt hơn hẳn các dòng gạch kích thước nhỏ đó là có thể cắt ghép thành nhiều hình dạng khác nhau, phối cảnh đa dạng. Nhiều không gian sử dụng gạch khổ lớn như gạch decor, trang trí: bề mặt bếp,bồn tắm,khu bể bơi ngoài trời,...
 
 

Thông tin liên hệ


: thanhnhann
:
:
:
: