Đặt banner 324 x 100

Giá thành của gạch giả gỗ 20x120 như thế nào?​


Hiện nay, gạch giả gỗ 20x120 là dòng gạch cực kỳ phổ biến trên thị trường và có nhiều mẫu mã khác nhau. Nếu bạn đang muốn không gian sống của mình trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn thì không thể bỏ qua dòng gạch vân gỗ này. Đây chính là giải pháp hoàn hảo cho không gian của bạn.
 

Có nên lát gạch giả gỗ không?


Gạch giả gỗ là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gạch đá sắc nét với thiết kế vân gỗ mềm mại, uyển chuyển. Chúng hiện đang là xu hướng ốp lát được các chủ nhà tin dùng.

Loại vật liệu này có bề mặt được thiết kế để mô phỏng vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. Chúng có cầu tạo gồm phần xương gạch được làm từ bột đá, đất sét... và phần bề mặt tráng men, in họa tiết vân gỗ với công nghệ in 5D.

Gạch giả gỗ lát nền được phân loại thành: gạch men, gạch porcelain, gạch granite giả gỗ... với kích thước đa dạng để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dùng. Ngoài ra với chi phí hợp lý, độ bền cao và không ảnh hưởng trực tiếp đến việc khai thác gỗ tự nhiên nên loại gạch này thu hút được nhiều quan tâm của chủ nhà.

Gạch có độ bền chắc cao

Có một điều không thể phủ nhận là gỗ tự nhiên làm tăng thêm vẻ đẹp, sự ấm áp cho mọi không gian ứng dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng (quá trình đi lại, dịch chuyển đồ đạc), chúng khá dễ bị mài mòn, trầy xước... Ngược lại, gạch lát nền giả gỗ được sản xuất bởi thành phần bột đá, đất sét (gạch porcelain, gạch granite)... nên có thể hạn chế khả năng trầy xước. Do đó, so với ván sàn gỗ, nền nhà được lát bằng gạch giả gỗ sẽ luôn giữ được vẻ đẹp sau nhiều năm sử dụng.

Gạch dễ bảo trì hơn gỗ tự nhiên

Để duy trì vẻ sáng bóng cho sàn ván sàn gỗ, bạn cần phải thường xuyên đánh bóng chúng. Còn đối với gạch, bạn chỉ cần quét và lau dọn theo cách thông thường. Hơn nữa, với gỗ tự nhiên, bạn còn cần phải “đau đầu" tìm cách phòng ngừa và kiểm soát mối mọt thật tốt. Và chắc chắn là việc thuê dịch vụ đánh bóng, chống mối mọt cho sàn gỗ sẽ tiêu tốn một khoản chi phí không nhỏ.

Gạch dùng được trong không gian ẩm ướt

Một ưu điểm của loại gạch lát nền giả gỗ này so với ván gỗ tự nhiên nữa là chúng có thể thích nghi với điều kiện ẩm ướt hay khắc nghiệt. Điểm lưu ý là bạn hãy sử dụng đúng phương pháp ốp lát với keo dán gạch, keo chà ron nhằm đảm bảo độ bền của bề mặt ốp lát.

Dễ dàng sáng tạo không gian sống tinh tế với gạch giả gỗ

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn gạch giả gỗ có hoa văn, màu sắc khác nhau để thiết kế không gian sống theo sở thích cá nhân… Có thể phối giữa gạch ốp tường, gạch ốp chân tường và lát sàn để tạo nên một không gian ấn tượng.
 

Giá thành của gạch giả gỗ như thế nào?


Hiện nay, trên thị trường rất nhiều cửa hàng có bán gạch giả gỗ. Bởi thế, giá cả sẽ còn tùy thuộc vào thị trường. Tuy nhiên, để nhận định về giá gạch giả gỗ thì nó khá phù hợp, không quá đắt tiền, phù hợp với đa dạng người dùng.

Bên cạnh đó giá gạch giả gỗ còn tùy thuộc vào kích thước và ứng dụng của sản phẩm. Mặc dù vậy, để mua gạch giả gỗ với mức giá hợp lý, bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín và hoạt động lâu năm để được tư vấn. Mức giá trung bình có thể giao động từ 190.000 VNĐ – 270.000 VNĐ/ m2 tùy vào từng kích thước và mẫu mã, mức giá có thể thay đổi.

Thông tin liên hệ


: thanhnhann
:
:
:
: