Đặt banner 324 x 100

Các mẫu rèm cửa được ưa chuộng nhất tại Hà Nội ( Phần 1 )



Tiêu chí nào để lựa chọn địa chỉ bán rèm cửa ở Hà Nội? Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ cung cấp đồ rèm cửa, có bán rèm cửa uy tín. Nhưng để tìm được địa chỉ chuyên cung cấp rèm cửa chất lượng hàng đầu không phải dễ. Bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn địa điểm thuê may rèm ở đâu để bạn dễ dàng lựa chọn.
Bạn sắp chuyển về nhà mới và bạn cũng đang tìm kiếm cho ngôi nhà của mình những bộ rèm ưng ý nhất. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết dùng loại nào vừa tiết kiệm chi phí và phải đẹp, chất lượng ra làm sao và mua ở đâu cho yên tâm? Hiện nay ở Thành Phố Hà Nội có rất nhiều đại lý cung cấp các loại rèm cửa, tuy nhiên để tìm được 1 địa chỉ uy tín tin cậy, tư vấn có tâm, chất lượng tốt và giá thành hợp lý không phải ai cũng biết. Thấu hiểu những băn khoăn đó của quý khách hàng, sau đây Trang Trí Nhà Đẹp xin giới thiệu 1 số mẫu rèm đẹp, được ưa chộng nhất hiện nay

>>Xem thêm: Mẫu rèm cửa phòng khách sang trọng
1.Địa chỉ bán rèm cửa tại Hà Nội
Chúng tôi là một công ty chuyên sản xuất, phân phối rèm cửa chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận khác,  là đối tác tin cậy của nhiều gia đình, nhiều văn phòng, nhà hàng, khách sạn,… Sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên trách nhiệm, thợ may lành nghề, tỉ mỉ cẩn thận trên từng đường kim mũi chỉ, tác phong nhanh nhẹn. Cùng cơ sở vật chất, trang bị đầy đủ máy móc thiết bị may mặc giúp hoàn thiện đơn hàng của quý khách một cách trơn tru, chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất có thể.
Khi khách hàng đứng trước việc mua rèm cửa theo thiết kế riêng, điều đáng lưu tâm nhất chính là bạn nên chọn cho mình một địa chỉ có đủ sự uy tín và sự chuyên nghiệp, để có thể đảm đương trọng trách có thể thiết kế và may đúng ý, theo đúng phong cách của bạn. Chính vì thế, Trang Trí Nhà Đẹp sẽ là địa chỉ làm rèm cửa đáng tin cậy của gia đình mình.
– Tất cả sản phẩm rèm cửa đều được gia công trực tiếp, chăm chút trên từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo đúng chuẩn hàng thiết kế.
– Rèm cửa được may tại Trang Trí Nhà Đẹp đều được bảo hành tại cơ sở lâu hơn những mẫu rèm mua sẵn.
– Được tuỳ chọn loại vải làm rèm nên bạn có thể nâng cao chất lượng rèm nhờ vào việc chọn loại vải cao cấp hơn theo ý muốn. Hoặc tiết kiệm chi phí với những tấm rèm giá rẻ những chất lượng tốt.
– Có khả năng chống nắng, chống bụi, giảm tiếng ồn, cách nhiệt,… tốt hơn hẳn những loại rèm có sẵn khác.
– Rèm cửa được thiết kế riêng mang phong cách của ngôi nhà, không gian và phong cách của chủ nhân. Ngoài ra, còn có thể được tích hợp nhiều phong cách thiết kế khác nhau tạo nét sang trọng, độc đáo và phá cách.
– Rèm cửa hoàn toàn phù hợp với không gian nội thất, làm tăng vẻ đẹp của căn phòng. Lại còn dễ dàng đáp ứng mục đích sử dụng, có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu hơn.
– Chúng tôi đảm bảo quá trình thi công lắp đặt trọn gói đi kèm với thiết kế, may rèm cửa chỉ 1 chi phí duy nhất. Còn trần trừ gì nữa hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu những bộ rèm cửa ưng ý nhất tại Trang Trí Nhà Đẹp ngay nhé.

>>Xem thêm: Rèm hàn quốc
2.Các mẫu rèm cửa được ưu chuộng nhất tại Hà Nội
Rèm sáo gỗ tự nhiên
Được làm từ chất liệu gỗ mang đến ngôi nhà bạn sự gần gũi với thiên nhiên. Tạo cảm giác thoải mái, phong cách sống giản dị, vẻ ngoài sáng bóng thu hút mọi ánh nhìn. Đây còn là mẫu rèm cửa cao cấp, với giá thành không quá cao nhưng đủ để mang lại sự hài hòa nhất trong việc sắp xếp phù hợp với nội thất của ngôi nhà.
+ Rèm sáo gỗ còn giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng ánh sáng vào phòng và tạo không gian riêng tư cho bạn.
+ Có khả năng chịu được nhiệt độ cao, tuổi thọ cao, sử dụng được bền lâu.
+ Rèm gỗ giúp bạn lắp đặt dễ dàng
+ Cản sáng chống bụi bẩn
So với các loại nguyên liệu như rèm vải , nhựa, nhôm, … thì rèm sáo gỗ được làm từ gỗ là nguyên liệu có khả năng cản sáng tốt lên đến 95%. Đây là một trong những đặc điểm khiến khách hàng trong nước ưa chuộng loại rèm này đặc biệt là trong thời điểm mùa hè nắng nóng. Rèm sáo gỗ có khả năng cản bụi rất tốt, những thanh gỗ này được xếp khít nhau không tạo khe hở khi đóng lại.
>>Xem thêm: Rèm cuốn thông minh
3. Đơn vị lắp đặt rèm cửa uy tín, chất lượng
Trang Trí Nhà Đẹp là đơn vị chuyên gia công các loại rèm cửa che nắng nội thất, che nắng mưa ngoài thất và cung cấp các loại động cơ rèm tự động thông minh. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình rèm che nắng trong nhà, rèm che nắng ngoài trời. Sản phẩn được trực tiếp khảo sát, gia công, lắp đặt khép kín nên chúng tôi có thể mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt với mức giá tốt so với mặt bằng chung trên thị trường. Nếu cần giải đáp thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0911177493 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!
 

Thông tin liên hệ


: trangtrinhadep
: Minh Đức
: 0911177493
: Hà Đông, Hà Nội